HP 14 - laptop phổ thông mang thiết kế thời trang

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Hãng sản xuất HP vừa ra mắt sản phẩm HP 14 thay thế dòng HP 1000 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ 3 của Intel mang lại trải nghiệm tốt cho người. Máy vẫn duy trì mức giá hợp lý chỉ từ 8,2 triệu đồng (bao gồm VAT).


    Sản phẩm HP 14 được định hướng đến nhóm người dùng có nhu cầu sử dụng máy tính phổ thông với một mức chi phí hợp lý. Máy cung cấp 3 chọn lựa màu cho phiên bản 14 inch gồm đen tuyền, trắng ngọc trai và đỏ thời trang. HP 14 có thiết kế thanh lịch với logo HP nổi bật trên nắp lưng và dòng chữ Hewlett - Packard chạy dọc theo cạnh viền một cách tinh tế.

    [​IMG]

    HP 14 với nhiều chọn lựa màu thời trang.


    Sự thuận tiện và thoải mái trong sử dụng cũng được các kỹ sư HP chú trọng và tăng cường trên phiên bản này. Bàn phím được làm mới với thiết kế kiểu chicklet giúp gia tăng độ chính xác trong các thao tác phím nhanh. Bàn rê chuột cũng được gia tăng kích thước thêm 20% giúp thoải mái trong các thao tác đa chạm trên Windows 8/8.1.

    Phím chuột trái và phải tách rời nhằm hạn chế sơ suất nhầm phím, dính phím. Cơ cấu khớp màn hình thép chắc chắn được HP duy trì nhằm đảm bảo độ bền và nâng đỡ màn hình một cách vững chắc. Khe thoát nhiệt và các cổng kết nối cắm dây (LAN, VGA, HDMI) được đặt sang cạnh trái giúp không vướng víu, bất tiện khi dùng chuột ngoài. Ổ quang bên phải giúp thao tác thay đĩa dễ dàng, nhanh chóng.

    [​IMG]

    Bàn phím kiểu chicklet thời trang, bàn rê chuột rộng rãi với hai phím trái phải tách biệt.


    Do nhắm đến nhu cầu phổ thông nên việc kết nối máy tính với thế giới bên ngoài cũng được chú trọng. Máy được trang bị một cổng USB 3.0 và hai cổng 2.0 giúp kết nối cùng lúc với 3 thiết bị như ổ lưu trữ ngoài, chuột và USB 3G. Ổ quang (đọc/ghi DVD) dạng mỏng cũng được trang bị trên máy. Kết nối Wi-Fi, LAN, VGA và HDMI tạo sự linh động trong kết nối mạng và trình chiếu mọi lúc, mọi nơi.

    Camera HP Truevision HD Webcam độ phân giải cao HD lần đầu tiên được trang bị trên dòng máy phổ thông của HP. Công nghệ này giúp hình ảnh đàm thoại video rõ hơn và đẹp hơn. Các phần mềm hỗ trợ cũng được HP cung cấp miễn phí (cần cài thêm) như YouCam cho các kỹ xảo camera thời gian thực lạ mắt. HP Connected Photo sao lưu ảnh từ điện thoại thông minh lên máy tính và lưu trữ đám mây Snapfish của HP.

    [​IMG]

    Khớp màn hình kim loại độ bền cao, chắc chắn ; khe nhiệt và các kết nối dây được đặt sang cạnh trái.


    Thông tin chi tiết cấu hình HP 14 tham khảo tại đây. Sản phẩm đang được bán tại các công ty tin học và trung tâm điện máy trên toàn quốc như Phong Vũ, Thế Giới Di Động, FPT shop, Nguyễn Kim, Trần Anh, Pico, Ben.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HP 14 - laptop phổ thông mang thiết kế thời trang

Share This Page