21 tư thế tạo dáng cho nam giới khi chụp ảnh

Discussion in 'Stylist – Posing – Makeup' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 5,295)

    (Dohoavn.net) Nam giới thường ít thoải mái khi được chụp ảnh bởi đa số họ không thích lên ảnh mà thích chụp cho người khác hơn, vì vậy điều quan trọng để có bức ảnh chụp nam giới đẹp là hãy để anh ấy được thoải mái.

    Bạn cần chuẩn bị tốt trước khi chụp ảnh cho phái mạnh. Nam giới sẽ cảm thấy tự tin hơn khi biết kế hoạch của bạn là gì, bạn cần anh ấy làm gì và kết quả sẽ như thế nào. Bạn có thể cho anh ấy xem những mẫu tạo dáng này và bảo anh ấy bắt chước theo, điều đó sẽ giúp anh ấy thoải mái và tự tin hơn.

    Các mẫu tạo dáng này do tác giả Kaspars Grinvalds cung cấp trên trang posingapp.com (hiện có ứng dụng trên Apple Store) và được giới thiệu bởi Digital-Photography School.

    1. Đây là mẫu tạo dáng rất đơn giản trong chụp ảnh chân dung nam giới: Chụp phần trên cơ thể với hai cánh tay bắt chéo nhau. Chỉ lưu ý 2 điều: hai vai phải hơi ngả về phía sau một chút, không để lộ các cơ bụng nếu bụng anh ấy hơi đẫy đà.

    [​IMG]

    2. Hai cánh tay bắt chéo cũng có tác dụng tốt khi chụp chân dung toàn thân. Bạn cũng có thể đề nghị anh ấy bắt chéo chân nữa, nhưng chú ý trọng lượng cơ thể chỉ dựa trên một chân thôi, nếu không trông sẽ rất buồn cười.

    [​IMG]

    3. Khi chụp ảnh cho nam giới, bạn sẽ thường xuyên nghe anh ấy hỏi: “Tôi phải đặt tay ở đâu?”. Câu trả lời khá đơn giản. Có bốn cách để xử lý đôi tay (và bạn có thể kết hợp các cách này với nhau): 1. Thả lỏng tay theo cơ thể. 2. Đặt trên hông. 3. Đút trong túi. 4. Cả hai tay bắt chéo trên ngực. Chỉ cần lưu ý, cánh tay phải luôn luôn thoải mái, không gồng hoặc cứng, trừ khi bạn đang chụp ảnh thể hình.

    [​IMG]

    4. Cách tạo dáng này thường dùng chụp một người đàn ông đứng thẳng. Đàn ông thực sự có vấn đề với cách đặt tay của họ khi chụp ảnh, bạn hãy bảo anh ấy để toàn bộ hoặc một phần bàn tay ở trong túi, anh ấy sẽ cảm thấy tự nhiên hơn.

    [​IMG]

    5. Đây là một biến thể nhẹ so với mẫu trên. Với một tay cầm chiếc áo vắt trên vai, tay kia đặt một ngón tay cái trong túi hoặc thắt lưng, và chân hơi bắt chéo hoặc dang nhẹ sang bên.






    The post 21 tư thế tạo dáng cho nam giới khi chụp ảnh appeared first on Đồ họa và Nhiếp ảnh.
    Nguồn DoHoaVN.net
     
  2. Facebook comment - 21 tư thế tạo dáng cho nam giới khi chụp ảnh

Share This Page