21 tuổi, làm hai cô có bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 267)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang khó xử vô cùng vì em không biết phải làm thế nào với hai cô gái có bầu một thời điểm. GIờ cả hai cùng bắt đền, em không biết phải chọn ai.

    Em năm nay mới 21 tuổi, còn quá trẻ. Vì vẻ ngoài đẹp trai nên có khá nhiều cô gái thích em. Tính tình em cũng phóng khoáng nên với những cô gái thích mình em cũng hay tán tỉnh. Cũng vì các cô ấy dễ dãi, lại quá mê em nên em thường lên giường với họ. Em không ngờ điều đó lại gây ra hậu quả ngày hôm nay.

    Bài liên quan:

    Làm hai chị em có bầu: Lấy người mình yêu!

    Tôi trót dại làm hai chị em có bầu

    Trót có bầu, em có nên chờ đợi anh?

    Trót có bầu nhưng bố mẹ bắt bỏ


    Hiện tại, có hai cô gái đang có bầu với em. Một cô hơn em 3 tuổi, còn cô kia thì kém em 2 tuổi. Em quen họ cùng một thời điểm. Bản thân em chỉ coi họ là những cuộc tình “dạo chơi qua đường” nên em cũng không mặn mà lắm nhưng chính họ chủ động nên em cũng không chối từ. Em quen cả hai cô cùng lúc nên cũng cùng thời gian đó em lên giường với cả hai người. Họ rất vui vì được yêu em, tất nhiên là họ không biết sự tồn tại của người kia.

    Bây giờ, cả hai người họ cùng có bầu và họ ép em phải cưới. Em thì không muốn vậy chút nào. Em mới có 21 tuổi, em còn quá trẻ, em chưa muốn ràng buộc bởi chuyện hôn nhân, gia đình nhưng cả hai người họ đều làm căng. Em có muốn chọn ai cũng khó. Em không biết phải làm sao bây giờ cả. Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    [​IMG]

    Em chỉ "vui chơi qua đường", ai dè hai cô cùng có bầu, giờ em phải lựa chọn ai? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị thấy rằng em là một chàng trai còn rất trẻ nhưng vì không ý thức được chuyện yêu đương cần có trách nhiệm nên đã thoải mái quan hệ với các cô gái và dẫn tới hậu quả là cả hai cô cùng có bầu. Bây giờ họ “bắt đền” và em không biết phải lựa chọn ai.

    Trước khi đưa ra lời khuyên em cần phải làm gì, chị nghĩ rằng em nên nhìn nhận lại chính bản thân mình. Đúng là 21 tuổi còn khá trẻ nhưng ở độ tuổi đó đã đủ để hiểu và xác định yêu đương cần phải đi kèm với trách nhiệm. Em không thể “truất ngựa truy phong” thích lên giường với ai thì lên mà không cần biết hậu quả được. Điều đó không sớm thì muộn cũng sẽ dẫn tới cơ sự ngày hôm nay mà thôi. Và thực tế đã nhãn tiền. Em nên thay đổi ngay cách suy nghĩ và hành xử của mình để không làm khổ thêm người khác và làm cho cuộc sống của mình thêm phức tạp.

    [​IMG]

    Em hãy cân nhắc xem, giữa hai người, dù tình yêu không phải là sâu đậm với cả hai nhưng ai là người hợp với em hơn. Từ tính nết, gia đình cũng như những điều kiện khác đảm bảo để cả hai có thể gắn bó lâu dài được thì em nên lựa chọn người đó. (Ảnh minh họa)

    Hai cô gái cùng có bầu trong khi đó bản thân em lại không hề yêu cô gái nào cả nhưng giờ không phải lúc nói về chuyện yêu hay không yêu mà vấn đề trách nhiệm. Chị nghĩ rằng em nên gặp cả hai người họ, ba người ngồi để bàn bạc với nhau. Em cần lắng nghe ý kiến và yêu cầu của hai cô ấy và có trách nhiệm giải quyết từng ý nguyện đó. Em cũng phải phân tích cho các cô ấy hiểu rằng, em sẽ chỉ có thể cưới 1 người làm vợ, đó là điều không thể khác được. Vì thế, cần phải có một người biết hi sinh. Khi đó, không có nghĩa là sẽ vô trách nhiệm hoàn toàn với người còn lại mà cần phải có trách nhiệm với cô ấy và đứa con.

    Em hãy cân nhắc xem, giữa hai người, dù tình yêu không phải là sâu đậm với cả hai nhưng ai là người hợp với em hơn. Từ tính nết, gia đình cũng như những điều kiện khác đảm bảo để cả hai có thể gắn bó lâu dài được thì em nên lựa chọn người đó. Xét cho cùng đó không phải là cách tuyệt vời nhưng là cách hợp lí nhất lúc này. Sau đó em hay phân tích cho họ hiểu. Nếu ai đó chịu nhường bước và tìm con đường khác thì em phải có sự hỗ trợ để cô ấy sinh con và có trách nhiệm với hai mẹ con họ (chí ít là về mặt kinh tế). Còn với người con lại mà em sẽ lấy làm vợ, hãy học cách yêu thương cô ấy vì dù sao cô ấy cũng là mẹ của con em. Hãy coi đó như một cách sửa sai cho mình.

    Hi vọng rằng em sẽ có sự lựa chọn chính xác.


    Xem thêm chủ đề: 2 co co bau, trach nhiem trong tinh yeu, lua chon tinh yeu, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 21 tuổi, làm hai cô có bầu

Share This Page