Vợ "yêu" nhưng không chịu cởi đồ!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 264)

    Đối với anh T (Hà Nội), mùa đông luôn trở thành một nỗi ám ảnh khi luôn bị vợ cắt giảm “giao dịch”. Trời lạnh khiến chị chỉ muốn “cố thủ” trong chiếc chăn ấm áp của mình mà chẳng buồn “gần gũi” chồng. Mà nếu có thì chưa kịp cởi đồ, chị đã la lên vì lạnh, thậm chí nhất định không chịu cởi hết đồ để “yêu”. Đây là “nỗi niềm” chung của rất nhiều ông chồng trong những ngày đông giá rét. Tuy nhiên, hãy thử áp dụng những “độc chiêu” dưới đây để “dụ” nàng “lên giường” thành công, ngay cả trong những ngày “đại hàn” nhất:

    Bài liên quan:

    Mùa đông: để "yêu" mà không sợ lạnh!

    Mùa đông, dùng đá lạnh phá cách "cuộc yêu"!

    Đồ lót đỏ chót chàng mới thích mê

    Những điều cần biết để "tiếp cận" nàng!


    1. Tạo không gian ấm cúng

    Nếu bạn để căn phòng của mình nhìn thật lãnh lẽo và trống trải thì chẳng cô nàng nào có thể tìm thấy “cảm hứng” trong một khung cảnh như thế. Bởi vậy, trước tiên, hãy nghĩ tới việc tạo ra một không gian thật ấm cúng, lãng mạn, ngọt ngào. Bạn có thể trưng dụng những chiếc đèn vàng, biến không gian vừa mờ ảo lại vừa ấm áp. Một vài ngọn nến có thể làm căn phòng lãng mạn hơn. Thêm vào đó, nếu nhiệt độ trong căn phòng nhà bạn vẫn còn thấp, bạn có thể trưng dụng tới cả chiếc máy sưởi nếu có thể. Đảm bảo, cô nàng sẽ không thể từ chối bạn trong một không gian tuyệt vời như vậy!

    2. Tích cực mát – xa

    Những động tác mát – xa vừa khiến cơ thể thư giãn thoải mái, lại vừa có thể gợi “hứng” cho “đối phương”. Trong những ngày mùa đông giá rét, lời khuyên dành cho bạn là hãy tăng cường thời gian mát – xa hơn nữa, vì đây cũng là một cách giữ ấm cơ thể vô cùng hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng tới tinh dầu mát – xa để giúp cô nàng cảm thấy dễ chịu hơn.

    3. Lựa chọn tư thế “chuẩn”

    Tư thế 69 (bạn và cô ấy nằm ngược chiều để “âu yếm” “cô nhỏ” và “cậu nhỏ” của nhau) và tư thế doggy (bạn “yêu” cô nằm quay lưng về phía bạn, và bạn “yêu” cô ấy từ phía đằng sau” là hai tư thế lý tưởng nhất bạn nên áp dụng trong những ngày này. Hai tư thế này tương đối đơn giản và thích hợp để bạn “yêu” vào thời tiết này. Thậm chí, với tư thế doggy, bạn còn có thể áp dụng nếu muốn “yêu” chớp nhoáng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

    [​IMG]

    Làm sao khi vợ vừa "yêu" vừa sợ lạnh? (Ảnh minh họa)

    4. Chú ý tới nhịp độ

    Nhịp độ là một yếu tố rất quan trọng trong việc kéo dài cuộc “yêu” vào mùa đông. Nên bắt đầu thật chậm chạp, từ từ. Sau đó, hãy cố gắng duy trì nhịp độ đều đặn, chậm rãi, vừa phải. Thậm chí, bạn cũng có thể duy trì nguyên tư thế ở “bên trong” của cô ấy trong vòng vài giây sau khi “xuất binh”, bởi điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cảm hứng để bắt đầu “hiệp hai” ngay sau đó.

    5. Tình dục “thăng hoa” phụ thuộc vào chính bạn!

    Đừng ngại cho dù đó là những ngày trời đông rét mướt để "yêu" cô nàng. Với những “mẹo nhỏ” ở trên, chắc chắn bạn sẽ “chinh phục” thành công cô nàng của mình và hãy luôn nhớ một điều rằng, sự thăng hoa trong tình dục là một điều không hề phụ thuộc vào thời điểm nào trong năm hay vào tuổi tác, ngược lại, nó phụ thuộc vào chính “nghệ thuật” chinh phục “đối phương” của bạn!


    Xem thêm chủ đề: chuyen ay, quan he tinh duc vo chong, luoi bieng, tinh yeu, , Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ "yêu" nhưng không chịu cởi đồ!

Share This Page