HTC ra smartphone 2 sim mới giá 6 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Sau Desire 600, HTC tiếp tục bán ra thêm smartphone 2 sim chạy Android mang tên Desire L với giá tầm trung, sử dụng chip lõi kép và có màn hình 4,3 inch.


    Nằm trong dòng Desire của HTC nên Desire L mang thiết kế khá tương đồng với Desire 600, trông vuông vắn với các góc cạnh được bo tròn ít hơn các smartphone tầm thấp và trung cấp đang có của hãng. Máy không sở hữu hệ thống loa kép BoomSound, tuy nhiên, phần loa thoại ở phía trên màn hình và phần lưng máy cũng được thiết kế giống "đàn anh" Desire 600. Camera chính độ phân giải 5 megapixel và đèn Flash LED được đặt ở mặt lưng bên trong một vùng chữ nhật kim loại.

    [​IMG]

    HTC Desire L tầm trung hỗ trợ 2 sim.


    Khác với nhiều smartphone Android gần đây của HTC đã bị loại bỏ đi công nghệ Beats Audio, Desire L vẫn được trang bị giúp cho khả năng thể hiện âm thanh tốt hơn, đặc biệt là các âm trầm khi kết nối với tai nghe. Tính năng đáng tiền nhất của máy vẫn là khả năng sử dụng đồng thời 2 số điện thoại với 2 khe cắm sim có thể online đồng thời. Ngoài ra, camera của sản phẩm cũng sử dụng cảm biến BSI với khẩu độ f/2.0 đi kèm nhiều tính năng chụp hình mở rộng, hứa hẹn cho trải nghiệm thú vị dù có độ phân giải không cao.

    Trong khi đó, Desire L không để lại nhiều dấu ấn về cấu hình khi chỉ sử dụng chip lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB cùng với màn hình S-LCD2 4,3 inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Giao diện HTC Sense 4 trên nền Android Jelly Bean.

    Trên trang chủ của HTC Việt Nam, Desire L được niêm yết với giá 5,99 triệu đồng kèm theo một số khuyến mại. Tuy nhiên, thời điểm bán chưa hãng được công bố.

    Xem ảnh thực tế HTC Desire L ở Việt Nam

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC ra smartphone 2 sim mới giá 6 triệu đồng

Share This Page