FPT Products ra mắt bộ 3 sản phẩm mới 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 335)

    Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT vừa giới thiệu smartphone cao cấp FPT VI, phablet FPT HD V và máy tính bảng FPT Tablet VI. Cả 3 sản phẩm đều thuộc dòng cao cấp của FPT với thiết kế sang trọng, màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ.


    FPT VI là chiếc smartphone cao cấp nhất của FPT ụược ra mắt trong năm nay. Sản phẩm này mang thiết kế nguyên khối Aluminium sang trọng, độc đáo và vẫn giữ được độ mỏng chỉ 8,46 mm. Thực tế máy mang lại cảm giác mỏng hơn nhiều do hai bên cạnh máy được vát nhẹ.

    [​IMG]

    FPT VI


    Màn hình 5 inch độ phân giải HD, tấm nền IPS và công nghệ OGS giúp khả năng hiển thị của FPT VI được nâng cấp đáng kể, hình ảnh hiển thị sắc nét và mịn, màu sắc trong, góc nhìn rộng trong mọi điều kiện ánh sáng.

    FPT VI được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, ROM 16 GB, khả năng mở rộng bộ nhớ thêm 32 GB thông qua thẻ microSD. Với cấu hình này, máy chạy mượt mà trên nền hệ điều hành Android 4.2, xử lý tốt tất cả các ứng dụng nặng.

    Camera sau 13 megapixel có khả năng tự động lấy nét, trang bị đèn flash LED, cảm biến BSI, hỗ trợ quay phim Full HD. Còn camera trước cũng được trang bị ống kính khá tốt, cho phép chụp những bức ảnh chân dung chất lượng tương đương 5 megapixel trong khi độ phân giải thực tế chỉ 1,6 megapixel.

    [​IMG]

    FPT HD V.


    Còn chiếc phablet lõi tứ FPT HD V có khả năng thao tác xử lý và giải trí như một chiếc máy tính bảng thực thụ trong khi vẫn đảm bảo nhu cầu liên lạc. Sản phẩm trang bị màn hình lớn lên đến 5,7 inch, độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel, tấm nền IPS cho hình ảnh sáng đẹp. Thiết kế viền màn hình mỏng, các cạnh máy được bo tròn, mảnh mai với độ dày chỉ 9,5 mm. Vì vậy FPT HD V không quá cồng kềnh và hoàn toàn dễ dàng thao tác khi cầm trên tay.

    Cấu hình mạnh với vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1 GB, ROM 4 GB đảm bảo cho khả năng xử lý ứng dụng công việc và giải trí. Đối với những người có nhu cầu giải trí hay cần tính cơ động khi giải quyết công việc thì phablet FPT HD V sẽ là một "trợ thủ" đắc lực do khả năng hiển thị thông tin đầy đủ, dễ dàng thao tác trên màn hình lớn.

    [​IMG]

    FPT Tablet VI.


    Sản phẩm cuối cùng trong bộ ba là chiếc máy tính bảng 3G FPT Tablet VI. Sau FPT Tablet Wi-Fi III mới ra mắt gần đây, đây là sản phẩm máy tính bảng thứ hai của FPT sở hữu thiết kế vỏ Aluminium nguyên khối sang trọng, cứng cáp nhưng rất mỏng (8,4 mm) và nhẹ (390 g).

    Sản phẩm có màn hình lớn 7,85 inch, tấm nền IPS, độ phân giải 1.024 x 768 pixel, cấu hình tốt với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB, dễ dàng nâng cấp bộ nhớ thêm 32GB nhờ thẻ microSD, chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.2. Thiết bị này hỗ trợ tính năng gọi điện thoại, tích hợp hai camera, cung cấp đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi hotspot và định vị GPS.

    Cả 3 sản phẩm này sẽ bán trong tuần này và phân phối trên cả nước với mức giá 4,89 triệu đồng cho smartphone FPT VI, 4,79 triệu đồng cho phablet FPT HD V và 4,59 triệu đồng cho FPT Tablet VI (giá trên đã bao gồm VAT).

    Thông tin chi tiết về sản phẩm FPT VI, FPT HD V, FPT Tablet VI có thể xem tại website: http://www.fptproduct.com.vn/

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT Products ra mắt bộ 3 sản phẩm mới 

Share This Page