"Động chạm" quá gần, bạn gái mang thai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 297)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu đang có 1 vấn đề vô cùng lo lắng và băn khoăn, mong chuyên mục giải đáp cho cháu.

    Bài liên quan:

    Quan hệ đứng, có thai không?

    a>

    a>

    Quyết có thai với người tình để bỏ chồng



    5 ngày trước, cháu và bạn gái có âu yếm, gần gũi nhau. Cháu đã nằm lên người cô ý. Chỗ “ấy” của cháu có tiếp xúc với vùng nhạy cảm của cô ấy khá lâu nhưng chúng cháu vẫn mặc nguyên quần áo (cả trong lẫn ngoài). Cháu có ra 1 vài giọt tinh dịch. Lúc cô ấy ra nhà vệ sinh xem thì nói quần bị ướt ở chỗ cháu nằm lên. Nếu đó là tinh dịch dính vào thì liệu có trường hợp hi hữu nào bạn gái cháu có thai ngoài ý muốn được không ạ? Và tinh trùng có thể từ lớp quần cháu sang bạn gái được không? Vì theo như bạn gái cháu nói thì cô ấy cũng thấy quần lót bị ẩm ướt. Cháu cũng bảo là sẽ không sao đâu nhưng bạn gái cháu rất lo lắng. Cô ý bảo thấy buồn nôn và khó chịu. Xin chuyên mục cho cháu lời giải đáp chắc chắn và sớm nhất được không ạ. Cháu xin vô cùng cảm ơn. (Cháu trai)

    Trả lời:

    Cháu trai thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Khi gần bên nhau, không chỉ nam giới có ham muốn tình dục mà nữ giới cũng vậy (Ảnh minh họa)

    Khả năng có thai của bạn cháu chắc chắn không thể xảy ra. Có nhiều trường hợp hi hữu nhưng điều đó không có nghĩa là trường hợp của cháu cũng như vậy. Cháu và bạn gái vẫn mặc nguyên quần áo, do đó, dù cháu có “thả tù binh” đi chăng nữa thì cũng không thể khiến bạn gái cháu mang thai được. Nhưng chú tinh binh không có sức mạnh để vượt qua bao nhiêu lớp quần áo, tiến vào khu vực “cấm địa” được. Hơn nữa, tinh trùng ra ngoài không khí chỉ tồn tại được khoảng vài chục giây và khoảng thời gian đó không đủ để “làm nên chuyện”.

    Việc bạn gái em cảm thấy có chút ẩm ướt đó là “biểu hiện” của chính cô ấy. Khi gần bên nhau, không chỉ nam giới có ham muốn tình dục mà nữ giới cũng vậy. Do đó, khi có kích thích, âu yếm, gần gũi về thể xác thì bạn gái cũng tự “sản xuất” ra một lượng chất nhờn nhất định. Bạn gái em cảm thấy buồn nôn chỉ là cảm giác do bạn em lo lắng quá mà ra. Ngay cả khi một người có thai đi chăng nữa thì sau 5 ngày cũng không thể có hiện tượng buồn nôn được. Các em hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, ham muon tinh duc, kich thich, than mat, mang thai, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Động chạm" quá gần, bạn gái mang thai

Share This Page