Help Portrait năm nay chụp được hơn 9.000 ảnh tặng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 378)

    Với mục đích chụp và in ảnh chân dung miễn phí cho mọi người, chương trình Help Portrait 2013 đã thu hút được sự tham gia của gần 1.200 người chụp với hơn 9.000 tấm hình được in trong dịp này.


    Chương trình được tổ chức tại 11 tỉnh thành trên toàn quốc tại hơn 66 điểm chụp ảnh là các bệnh viện, hội cựu chiến binh, nhà mở, mái ấm tình thương, chùa, cơ sở xã hội, nhà tình thương, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, các khu dân cư lao động, làng dân tộc thiểu số…

    [​IMG]

    Tại TP HCM chương trình Help Portrait thu hút hơn 450 nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên tham gia.


    Tại phần lớn những điểm chụp, các nhiếp ảnh gia cùng các tình nguyện viên đã tự đóng góp để trang bị những phần quà là sữa, bánh kẹo, tập tô màu, đồ chơi... để tặng cho các bé. Ngoài ra, một số nhóm còn chủ động sáng tạo khi hóa trang thành ông già Noel để chụp ảnh cùng các bé và được các bé hưởng ứng cũng như nhiệt tình ủng hộ và xin chụp ảnh cùng.

    Hình ảnh chương trình Help Portrait

    Help Portrait cũng đã đồng loạt diễn ra tại hơn 62 quốc gia trên thế giới.

    Help Portrart là cộng đồng tập hợp những người chụp ảnh trên toàn thế giới tự nguyện cống hiến thời gian, thiết bị và chuyên môn của mình để chụp ảnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn.Với ý tưởng tìm những người có nhu cầu chụp ảnh chân dung, chụp, in và đem đến tặng mọi người. Đây là phong trào tình nguyện mà các nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên muốn đem kỹ năng, đam mê nhiếp ảnh của mình để phục vụ và đem niềm vui đến cho cộng đồng.

    Tại Việt Nam, Help Portrait là ngày hội được khởi xướng bởi một nhóm bạn đam mê chụp ảnh trên các diễn đàn nhiếp ảnh cùng các diễn đàn khác từ năm 2010 với mong muốn đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện thông qua nhiếp ảnh. Trong lần tổ chức thứ 4 này, số ảnh chụp tặng của chương trình Help Portrait Việt Nam đã tăng hơn 6 lần còn số thành viên tham gia thì gấp 10 lần so với lần đầu tiên tổ chức.

    Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Help Portrait năm nay chụp được hơn 9.000 ảnh tặng

Share This Page