Sưng vùng kín sau khi quan hệ lần đầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Viêm vùng kín chồng vẫn nằng nặc đòi "yêu"

    Gặp họa vì "yêu" khi viêm nhiễm vùng kín

    Hết hồn tay bạn trai "chạm" vào vùng kín?

    Sợ viêm nhiễm vì anh hôn vùng kín?


    Em đã có bạn gái và chúng em quan hệ tình dục với nhau. Đó là lần đầu của cô ấy nên cô ấy rất đau. Chúng em đã sử dụng bao cao su. Em thấy cô ấy có vẻ rất đau. Đến hôm nay sau khi quan hệ được 2 ngày rồi cô ấy vẫn đau và thi thoảng thấy ra máu. Cô ấy nói là vùng kín bị sưng lên nữa. Em không biết các triệu chứng như vậy có sao không? Em lo lắng lắm, mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trong lần quan hệ đầu tiên, nữ giới thường bị đau à ra máu. Đó là triệu chứng của việc màng trinh bị rách. Tuy nhiên, trong mọt số trường hợp, có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra.

    [​IMG]

    Bạn gái em còn hiện tượng đau và ra máu, thậm chí vùng kín còn bị sưng thì nhiều khả năng đến từ việc bạn gái em bị tổn thương vùng kín. (Ảnh minh họa)

    Bạn gái em còn hiện tượng đau và ra máu, thậm chí vùng kín còn bị sưng thì nhiều khả năng đến từ việc bạn gái em bị tổn thương vùng kín. Có thể trong lúc quan hệ, do hưng phấn thái quá nhưng lại thiếu kinh nghiệm trong “chuyện ấy” nên đã xảy ra cọ sát, va chạm và vùng kín bị tổn thương. Nó làm cho “cô bé” của bạn gái tiếp tục ra máu, đau rát và thậm chí là sưng tấy lên sau khi quan hệ.

    Ngoài ra còn một nguyên nhân nữa có thể kể đến là do cô ấy bị dị ứng bao cao su. Một số người có rơi vào tình trạng này nên cũng không ngoại trừ cô ấy cũng vậy. Tốt nhất lúc này em nên đưa bạn gái đi khám bác sĩ để nhanh chóng khám và xác định nguyên nhân, có hướng điều trị kịp thời.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: sung vung kin, quan he tinh duc lan dau, chay mau, ton thuong vung kin, di ung bao cao su, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sưng vùng kín sau khi quan hệ lần đầu

Share This Page