Chồng đòi quyền cho bồ: Thôi bỏ!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 393)

    Sauk hi bài viết Em đủ rồi, nhường cô ấy một tí!, được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận về rất nhiều những tâm sự, sẻ chia của độc giả với người vợ tội nghiệp trong bài viết. Eva.vn xin trích dẫn để bạn độc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Vừa muốn bồ, vừa muốn vợ: Tham lam!

    Vợ vờ lãnh cảm, "hiến thân" cho bồ

    Đàn ông có vợ vẫn cần lắm... 2 bồ

    Đòi bỏ vợ để cưới "gái làng chơi"


    Le Le (Nguyennguynle1987@...)

    Chị tiếp tục chung sống như thế không những chị khổ mà 3 con chị cũng khổ. Khi lớn lên nữa, hiểu được mọi chuyện về bố nó, các cháu sẽ ám ảnh tâm lý, không hạnh phúc, thất vọng... Chị ly hôn đi, sống làm gì với con người tệ bạc ấy.

    Jenni (haianh7575@...)

    Bạn có ăn học hơn cô ấy phải không? Thế thì hãy có lòng tự trọng hơn đi. Khi người ta đã cần con trai đến vậy thì dứt áo ra đi để các con không nhìn thấy cảnh tồi tệ đó. Nghèo cũng hãy sống cho kiêu hãnh và dạy con điều đó, đừng vì miếng ăn, cái "sung sướng" đó mà ba mẹ con cứ sống bám cái nhà đó, mẹ bạn khuyên tôi thấy không hay tí nào. Bạn chờ đến khi người ta đuổi bạn ra khỏi nhà ư, tin tôi đi, không ai chấp nhận chung chồng đâu, rồi có ngày người phụ nữ kia sẽ dùng đứa con trai để ép ba mẹ con bạn ra khỏi nhà. Hãy ngẩng cao đầu mà bước ra khỏi đó trước đi.

    [​IMG]

    Chồng đòi quyền lợi cho bồ vì cô ta đang mang thai con trai (ảnh minh họa)

    Đặng Thu Phương (thuphuongvp8484@...)

    Lúc đầu khi mới đọc mình cũng như bạn nhịn để còn gia đình nhưng liệu bạn còn chịu đựng được bao lâu? Bạn nói gia đình chồng gia giáo mà lại dể cho con trai đi cặp bồ để săn cháu trai, liệu có mâu thuẫn không. Giờ cô bồ kia chưa sinh mà bạn đã phải nhượng bộ vậy rồi đến khi cô ta sinh được con trai rồi khi đó bạn sẽ thế nào? Nói thì dẽ nhưng làm thì khó lắm bạn phải suy nghĩ thật kỹ.

    Linh Võ (volinh31@...)

    Em đọc mà thấy cảm thương chị vô cùng. Là phụ nữ khi lấy chồng chỉ mong được chồng yêu thương, vậy mà chị lại rơi vào hoàn cảnh như thế đúng là không gì đau khổ bằng. Thôi thì chị hãy giải thoát cho mình đi, sống như thế chị được gì?Chỉ thêm đau khổ mà thôi. Vả lại đàn ông mà như thế thì liệu có xứng đáng với chị và các con không? Con cái không phải mình lựa chọn được. Anh ta không thông hiểu mà lại đúng là không thể tha thứ được chị ạ.

    Hà (hanhi_lovely@...)

    Ly hôn ngay đi chị nếu chị có khả năng nuôi con, đừng quan tâm tới việc người khác nghĩ gì. Người chồng như vậy không xứng đáng làm chồng và làm cha.

    Ngọc (minhngoc_bgiang@...)

    Ly hôn đi bạn ơi, mạnh mẽ lên mà sống loại đàn ông đó còn tiếc gì, rồi sau con bạn sẽ hiểu bạn. Chúc bạn và các con luôn mạnh khỏe và vui vẻ.

    Lá Mùa Đông (hoatulip55@...)

    Tôi nghĩ bạn nên ly hôn. Giờ là thời đại nào rồi mà còn trọng nam khinh nữ, loại người như chồng chị không có gì mà phải tiếc.

    [​IMG]

    Giờ là thời đại nào rồi mà còn trọng nam khinh nữ, loại người như chồng chị không có gì mà phải tiếc. (Ảnh minh họa)

    Rita (trinhviethan@...)

    Chả biết nói như thế nào nữa, không lẽ chị ly hôn thì không đủ sức nuôi con à? Rồi con chị sống mà bị ghẻ lạnh thế rồi có hạnh phúc được không? Dẹp đi chị à! Cái thứ đàn ông ấy mà tiếc nuối làm gì nữa.

    Thanh Trúc (jinpanda0102@...)

    Chồng chị ích kỉ chẳng nghĩ cho chị và các cháu vậy chị ly hôn cho rồi giải thoát cho bản thân toàn tâm toàn ý lo cho con của chị. Bồ của chồng chị mà không sinh được con trai thì cũng bị bỏ rơi như chị thôi.

    Nhung (nhung_pv_92@...)

    Ly hôn đi! Nếu không sau này đứa bé trai kia ra đời thì cả bồ và con cô ta cũng về nhà chị luôn đó. Lúc đấy thì số phận 4 mẹ con chị bi thảm rồi.

    nhungtran01234@...

    Chẳng lẽ sống như vậy con chị hạnh phúc sao? Không cần biết lý do, chị ly hôn nếu có thể lo cho các cháu...

    Minhon (lanhuong_1608@...)

    ''Tôi đoán cô ta ở bên chồng tôi là vì có tham vọng được lấy anh, được chen chân vào một gia đình giàu có và bề thế ''. Phải chăng chị lấy chồng chị cũng vì như vậy ?


    Xem thêm chủ đề: ly hon, chong ngoai tinh, nhan inh, nguoi tinh, nguoi chong phu bac, phan boi, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng đòi quyền cho bồ: Thôi bỏ!

Share This Page