Những chủ đề thu hút sự chú ý nhất trên Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 402)

    Người hâm mộ liên tiếp nhận tin buồn về sự ra đi của các nhân vật nổi tiếng, ca sĩ cãi nhau với cảnh sát 141, lộ mình khi đang trốn lệnh truy nã vì đăng ảnh lên Facebook... nằm trong số những câu chuyện được chia sẻ nhiều nhất những ngày qua.

    [​IMG]

    Nhiều người tiếc nuối sự ra đi của nghệ sĩ Tuấn Dương ngày 2/12 bởi ông luôn vui vẻ, tốt tính, được mọi người rất yêu mến và sự nghiệp diễn xuất của ông cũng gắn với nhiều vai hài hước.

    [​IMG]

    Được biết đến như một biểu tượng của phong trào đấu tranh chống phân biệt chủng tộc và là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 20, những mẩu chuyện và câu nói huyền thoại của Nelson Mandela đã được chia sẻ cộng đồng mạng chia sẻ sau khi nghe tin ông qua đời vào ngày 5/12 ở tuổi 95.

    [​IMG]

    Trước đó, vào ngày 30/11, người hâm mộ cũng sửng sốt khi nghe tin Paul Walker, nổi tiếng với vai cảnh sát chìm Brian O’Connor trong loạt phim Fast & Furious, tử nạn trong chiếc xe thể thao Porsche trên đường cao tốc khi mới 40 tuổi. Câu nói của anh được nhiều người nhắc lại: "Nếu một ngày nào đó tốc độ giết chết tôi, đừng khóc bởi vì tôi đang cười".

    [​IMG]

    Thông tin mỗi ca trực của cảnh sát giao thông chỉ đủ mua được cái bánh mỳ và chai nước lọc đã thu hút khá nhiều lời bình luận hài hước, như xin nhận thầu bánh mỳ cho cảnh sát.

    [​IMG]

    Nửa tháng sau vụ hỏa hoạn khiến 6 người tử vong tại bar Fuse, lãnh đạo Hà Nội đã yêu cầu chấm dứt hoạt động kinh doanh tại "hợp tác xã" Zone 9 - khu vui chơi nổi tiếng của giới trẻ Hà Nội. Thông tin này đã làm nổ ra những cuộc tranh cãi và khiến không ít người tiếc nuối, ngậm ngùi.

    [​IMG]

    Lẩn trốn suốt 1 tháng sau khi gây thương tích trong buổi sinh nhật, Phạm Lý Viễn (25 tuổi) cuối cùng cũng bị bắt chỉ vì dại dột khoe ảnh lên Facebook cùng lời chú thích rằng: "Hết đường phải đi làm thuê".

    [​IMG]

    Hàng nghìn lon bia còn nguyên bị văng xuống đường trong vụ tai nạn ngày 4/12 ở Đồng Nai “được” người dân tranh nhau lấy mặc tài xế xe gào lớn van xin. Video ghi lại nạn hôi của này đã gây bức xúc trên mạng.

    [​IMG]

    Ngày 2/12, cộng đồng mạng truyền nhau video với tiêu đề "Mr.T cãi nhau với 141", trong đó rapper Tằng Quốc Anh tranh cãi với cảnh sát vì bị dừng xe tại ngã tư phố Hai Bà Trưng - Hàng Bài (Hà Nội). Ca sĩ này thắc mắc nhiều người cũng phạm lỗi như anh nhưng sao lại chỉ có mình anh bị bắt. Một loạt ảnh chế về vụ việc lập tức được chia sẻ lên mạng.

    [​IMG]

    Các status liên quan đến Giáng sinh cũng bắt đầu xuất hiện, trong đó nhiều người chia sẻ lại bức thư tay đáng yêu của một cậu bé gửi ông già Noel với mong muốn nhận được món quà trên Amazon kèm đường link chỉ dẫn.


    Minh Minh

    Tin liên quan
    Điểm nóng Facebook hàng tuần
    Xem thêm
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những chủ đề thu hút sự chú ý nhất trên Facebook tuần này

Share This Page