"Cậu nhỏ" khó "cương" vào mùa đông?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Thời tiết giá lạnh của mùa đông đôi lúc gây ảnh hưởng tới chuyện “phòng the” của nhiều cặp đôi. Thậm chí, ở nam giới, những biểu hiện “lạ” ở “cậu nhỏ” đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và phong độ của các quý ông lúc “lên giường”. Dưới đây là một vài trong số những trục trặc “khó đỡ” đó mà nhiều nam giới thường gặp phải vào mùa đông:

    Bài liên quan: "Cậu nhỏ" khó "cương" vào mùa đông!

    “Trai đẹp” thường “khóa môi” nhiều hơn!

    Mẫu vợ "chuẩn" của mọi đàn ông!

    Đàn ông thích được "yêu" từ phía sau!

    Một anh chàng "dài hơi" có chinh phục được nàng?


    1. “Cậu nhỏ” bỗng sa sút "phong độ"!

    Đã vài tuần trở lại đây, anh K (Hà Nội) gặp phải một vấn đề vô cùng “đau đầu”, khiến anh mất hẳn tự tin với vợ khi “vào cuộc”, đó là tình trạng “cậu nhỏ” bỗng dưng không thể “cứng” như trước kia. Ngược lại, dạo gần đây, “cậu” bỗng trở nên “mềm xìu” một cách khó hiểu, khiến cuộc “yêu” của hai người không thể diễn ra như mong đợi.Hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới một tình trạng bệnh lý nào đó trong tình huống của anh K.

    Tuy nhiên, bên cạnh khả năng này, rất có thể anh K còn rơi vào khả năng thứ hai, đó là chính vấn đề tâm lý mới là nguyên nhân khiến anh K gặp phải rắc rối này. Nhiều chuyên gia đã khẳng định rằng, “cậu nhỏ” bỗng kém “phong độ” vào mùa đông rất có thể lại hoàn toàn xuất phát từ chính tâm lý của bạn, do ngại thời tiết lạnh giá dẫn tới sự “lười biếng” với “sex”, hoặc rất có thể chính bạn tự nghĩ rằng “cậu nhỏ” sẽ bị “yếu” đi khi đông về. Tất cả những suy nghĩ đó đều ảnh hưởng không nhỏ tới sự “khỏe mạnh” của “cậu nhỏ” trong cuộc “yêu”, và dẫn tới hậu quả trên thực tế là, “cậu” đã không thể cương cứng để có thể làm “cuộc yêu” thăng hoa như mong đợi!

    [​IMG]

    "Cậu nhỏ" giảm "phong độ" làm vợ mất "hứng"! (Ảnh minh họa)

    2. Cứ đến mùa đông, “cậu nhỏ” lại mọc đầy “hoa”!

    Nhiều nam giới gặp phải hiện tượng “cậu nhỏ” xuất hiện nhiều vết đỏ vào mùa đông. Mặc dù đã dùng rất nhiều cách để khắc phục, song những vết đỏ này chỉ biến mất khi tiết trời lạnh giá qua đi.

    Đừng chủ quan trước hiện tượng này, mặc dù chúng chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi lại biến mất. Các chuyên gia cho rằng, rất có thể, bạn đã nhiễm một loại chàm bội nhiệm hay còn gọi là ếch – dê – ma. Tiết trời lạnh và hanh khô của mùa đông là điều kiện thuận lợi cho loại bệnh này phát triển. Do đó, lời khuyên dành cho bạn là nên đến gặp bác sĩ để được điều trị ngay khi có thể.Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh dùng xà bông vì như vậy sẽ làm khu vực da xung quanh “cậu nhỏ” bị khô ráp hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho ếch – dê – ma phát triển.

    Ngoài tra, nên tránh mặc những loại quần bằng vải cứng có thể cọ sát vào vùng da bị nhiễm bệnh. Và bạn cũng cần vệ sinh cho “cậu nhỏ” vài lần một ngày.

    Mùa đông đã đến và bên cạnh các vấn đề về sức khỏe mà thời điểm giao mùa có thể gây ra cho bạn thì rất có thể, “chuyện đó” của bạn cũng chịu ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới "cậu nhỏ", làm “cuộc vui” của bạn khó thăng hoa! Lời khuyên dành cho bạn là hãy đến gặp bác sĩ sớm nhất có thể để giải quyết vấn đề của mình và sớm tìm lại được “phong độ” để có thể tự tin “chinh phục” “đối phương” của mình!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Cậu nhỏ" khó "cương" vào mùa đông?

Share This Page