Khốn khổ vì vợ quá... khô

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 291)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Mới cưới, đã khô âm đạo

    Mất khoái cảm vì viêm âm đạo?

    Chảy máu âm đạo: Dấu hiệu sớm của bệnh?

    Âm đạo dị tật vì quá nhỏ?


    Tôi cưới vợ đã được gần 1 năm. Vợ tôi năm nay 27 tuổi, còn khá trẻ. Vợ chồng tôi rất yêu nhau rất nhiều. Cuộc sống của hai vợ chồng cũng hạnh phúc nhưng không hiểu vì sao chuyện chăn gối lại không được như mong đợi.

    Mỗi lần tôi quan hệ với vợ, vợ tôi rất đau. Gần như cô ấy không tiết ra một chút “ẩm ướt” nào nên cô ấy mới đau nhiều như vậy khi tôi “xâm nhập” vào. Chúng tôi cảm thấy rất chán nản về tình trạng của mình. Tôi đưa vợ đi khám qua thì họ nói là vợ tôi mắc chứng khô âm đạo. Tôi không biết như vậy là thế nào? Khô âm đạo là bị làm sao và phải làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Vợ tôi bị khô âm đạo nên chuyện quan hệ trở nên vô cùng khó khăn (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khô âm đạo là tình trạng âm đạo không tiết chất nhờn để bôi trơn khi quan hệ mặc dù đã có những tác động, kích thích của người chồng. Điều này sẽ khiến cho quan hệ của hai vợ chồng gặp khó khăn, người phụ nữ đau đớn và cả hai không được tận hưởng những cảm giác tuyệt vời trong tình dục. Có rất nhiều nguyên nhân gây khô âm đạo như yếu tố tâm lý, yếu tố nội tiết, và một số yếu tố khách quan tác động như dùng thuốc…

    Hiện tại, hai vợ chồng anh đã xác định được nguyên nhân thì nên tới các cơ sở ý tế để hỗ trợ nội tiết, kích thích âm đạo sản sinh chất nhờn. Ngoài ra, trong lúc đợi tình trạng được khắc phục dần, mỗi khi vợ chồng anh quan hệ có thể sử dụng chất bôi trơn để “cuộc yêu” được diễn ra tốt đẹp. Điều đó sẽ khiến cho vợ chồng anh tận hưởng được nhiều cảm giác tuyệt vời từ tình dục và nó cũng là điều kiện tốt để lần sau mỗi khi hai vợ chồng gần gũi, chị ấy sẽ có thêm cảm hứng và tình trạng được cải thiện tốt hơn.

    [​IMG]

    Anh cố gắng đầu tư cho màn dạo đầu để cho chị ấy có cảm hứng rồi mới nhập cuộc. (Ảnh minh họa)

    Thêm vào đó, có thể tăng cường chế độ ăn uống có thức ăn giàu estrogen thực vật… Anh cố gắng đầu tư cho màn dạo đầu để cho chị ấy có cảm hứng rồi mới nhập cuộc.

    Hi vọng rằng sự đồng lòng của hai vợ chồng sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng của mình.

    Chúc vợ chồng anh mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: kho am dao, boi tron khi quan he, man dao dau, chat nhon, kich thich, hung phan, cam hung, thang hoa trong tinh duc, dau don, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khốn khổ vì vợ quá... khô

Share This Page