Bẽ bàng yêu phải chàng họ… Sở

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Câu chuyện buồn của nhiều bạn nữ yêu phải anh chàng Sở Khanh:

    Chết ngất khi có thai, bạn trai liền… mất hút

    Cách đây hơn 1 năm, Hiền kiên quyết chia tay Thắng để chạy theo tình mới. Cuộc tình với Thắng kéo dài 2 năm cũng không đủ sức để níu giữ Hiền ở lại khi mà cô gặp Chiến. Vẻ ngoài đẹp trai, ăn nói dẻo mỏ của Chiến khiến Hiền mê mẩn. Cô không còn đủ khôn ngoan để tính toán xem nên hay không nên yêu Chiến và tình nghĩa với người con trai gắn bó với mình trong khoảng thời gian khó khăn nhất cô cũng nhanh chóng giũ bỏ. Với Hiền lúc đó, chỉ có Chiến mới là thứ đáng để cô phải trân trọng còn mọi điều là vô nghĩa lí hết cả.

    Bài liên quan:

    Bị đàn ông có vợ lừa tình

    Sống buông thả đừng đổ bị lừa tình

    Trắng tay vì bị lừa tình

    Bị 2 cô lừa tình vì quá giàu


    Hiền đòi bỏ Thắng vì chê anh cục mịch, không ga lăng, lãng mạn trong khi đó Chiến thì như một anh chàng bước ra từ những bộ phim Hàn. Chiến có đủ các chiêu trò để nhanh chóng hạ gục trái tim Hiền chỉ trong 1 tháng quen nhau. Quan Chiến được đúng 1 tháng, Hiền đã quyết dứt tình với Thắng dù cho hành động đó của cô bị bố mẹ đẻ giận tới mức đòi từ mặt nhưng cô vẫn không hề lay chuẩn. Dù đã cố gắng níu kéo nhưng thấy thái độ mê muội của Hiền, Thắng cũng quyết định chấm dứt tất cả.

    Vài tháng đầu, Hiền hạnh phúc vô biên bên người bạn trai tâm lí, hào hoa. Cô nhanh chóng trao tất cả những gì quý giá nhất của đời con gái cho Chiến dù trước đây yêu Thắng, cô đã tâm niệm sẽ phải giữ gìn tới tận ngày cưới. Hiền giục Chiến đưa về ra mắt nhưng anh cứ lần lữa mãi, hết lí do này đến lí do khác. Nào là đợi anh hoàn thành nốt dự án này rồi đưa em về một thể. Vì cái tài ăn nói của Chiến nên dù trong lòng Hiền có đôi chút hậm hực nhưng vẫn răm rắp nghe theo.

    [​IMG]

    Hiền không thể nào tin được rằng cô lại là nạn nhân của một tên Sở Khanh, cô đã bị lừa một cách ngu ngốc đến như vậy mà không hề hay biết. (Ảnh minh họa)

    Yêu Chiến, Hiền không hề biết quê quán, gia đình anh ở đâu. Tất cả những gì cô biết chỉ qua lời Chiến nói chứ chưa một lần cô xác định được thực tế. Ngay cả công việc, chỗ làm của Chiến ở đâu Hiền cũng không nắm rõ. Cô chỉ mải mê với những lời đường mật mà hàng ngày mỗi khi gặp nhau Chiến rót vào tai cô và kết thúc là những đêm tuyệt vời trong… nhà nghỉ.

    Cho tới khi biết mình có thai, Hiền mừng rỡ lắm. Cô nghĩ rằng đây sẽ là cơ hội để Chiến không còn cớ nào mà thoái thác chuyện đưa Hiền về giới thiệu với bố mẹ và lo tổ chức đám cưới nữa. Hiền nhắn tin báo cho Chiến nhưng không nhận được hồi âm. Ngày hôm sau, cô điện thoại lại thì thấy máy đã tắt. Hiền hốt hoảng thực sự. Nhưng ngay cả lúc đó Hiền cũng chỉ lo rằng Chiến gặp chuyện gì chứ cũng không thể nghĩ rằng người đàn ông mà lúc nào cũng nói: “Đời này anh sẽ chỉ cưới em làm vợ” đã cao chạy xa bay để lại cô với cái bụng bầu vô chủ.

    Hiền đi tìm Chiến ở những nơi mà anh từng “khoe khoang” nhưng tất cả đều trả lời: “Không biết Chiến nào”. Cái thành phố mà hàng ngày cô vẫn sống tưởng chừng nhỏ bé bỗng chốc trở nên mênh mông quá đỗi để tìm một con người. Hiền không thể nào tin được rằng cô lại là nạn nhân của một tên Sở Khanh, cô đã bị lừa một cách ngu ngốc đến như vậy mà không hề hay biết. Tới lúc này, Hiền không còn cách nào khác đành phải phá bỏ cái thai oan nghiệt ấy dù trong lòng vô cùng đau xót.

    Tiền mất, tật mang vì ham… nói ngọt

    Cũng không kém cạnh Hiền là mấy, cô tiểu thư tên Thúy cũng bị một phen khốn đốn khi yêu phải một anh chàng Sở Khanh, đào mỏ. Với bản tính lãng mạn, thích được chiều chuộng vì bố mẹ nuông chiều từ bé, lần đầu tiên gặp Hiệp, ánh mắt đa tình, lời khen có cánh dã làm cho Thúy rung rinh và bị chinh phục hoàn toàn.

    [​IMG]

    Dại trai bao không tiếc của để rồi bị lừa (ảnh minh họa)

    Những pha tấn công dồn dập của Hiệp khiến Thúy như rơi vào một mê cung tình ái, lúc nào cũng lâng lâng sung sướng vì những lời có cánh của chàng “Hiệp sĩ” trong mộng. Thúy không cần biết quê quán, gốc gác của Hiệp ở đâu, những gì anh nói Thúy đều tin hết. Cô quá ngây thơ và cả tin chỉ biết yêu đương mơ mộng mà không màng tới những điều thực tế hơn.

    Vì là con nhà giàu, nên Thúy được bố mẹ chu cấp cho không thiếu thứ gì. Yêu Hiệp, Thúy vung tiền để mua cho “người tình trong mơ” điện thoại xin, máy tính, thậm chí là cả xe máy. Mỗi lần nhận được quà như vậy, sự lẻo mép của Hiệp khiến Thúy không hề tiếc tiền mà còn muốn “lo cho anh nhiều hơn nữa”.

    Những cuộc đi chơi, đi du lịch xa nhà cả tuần liền Thúy cũng tự mình lo liệu hết để có không gian riêng tư bên người yêu. Và rồi sau một đêm. Thúy tỉnh dậy trong khách sạn, kết thúc một kì du lịch “ngọt ngào” bên người yêu, cô thấy mọi thứ trong căn phòng trống trơn. Trên bàn chỉ còn lại mẩu giấy: “Cảm ơn em, cô bé ngốc!”. Tới lúc đó, Thúy mới hốt hoảng biết rằng mình đã bị một kẻ đểu giả lừa tình. Điện thoại cầu cứu bố mẹ tới đưa về, nước mắt Thúy lã chã tuôn rơi. Nhưng cô trách ai được khi mà bản thân mình quá khờ khạo.

    Tình yêu là cảm xúc không ai có thể ngăn cản được nhưng tình yêu phải đi kèm với lí trí. Lí trí để phân biệt đúng, sai, tốt xấu. “Người ta có thể yêu như một người điên nhưng không thể yêu như một người ngu”. Trách những gã Sở Khanh, đểu giả nhưng cũng cần phải nhìn nhận rằng sự khờ khạo, kém kinh nghiệm sống của nữ giới đã “tiếp tay” cho những anh chàng “truất ngựa truy phong”. Hãy yêu một cách thông minh để không biết mình thành nạn nhân của những kẻ lừa tình. Đó là một tình yêu mù quáng.


    Xem thêm chủ đề: nhung anh chang So Khanh, lua tinh, tinh yeu mu quang, kho khao, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bẽ bàng yêu phải chàng họ… Sở

Share This Page