Đừng để đàn ông có lý do ngoại tình!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 307)

    Nếu như xưa, phụ nữ chỉ cần tề gia nội trợ, chăm sóc nhà cửa, con cái, gói gọn mọi thứ trong mái nhà nhỏ. Thì nay, họ luôn phải cố vươn mình lên nữa cho đến cái chuẩn vợ hiện đại là phải có bề ngoài luôn chỉn chu, giỏi bếp núc, biết làm tình, biết làm việc nhà khi osin lăn ra ốm, tự chủ tài chính, hiền thảo hiếu thuận tiêu chuẩn chắc chắn không thể thiếu… Vóc dáng vẫn mảnh mai như ngày nào, nhưng trên vai thêm bộn phần trách nhiệm và nghĩa vụ.

    Phụ nữ đang sống trong quá nhiều cái “khung tranh” mà người-khác-đặt-ra, mà quên đi một điều hết sức đơn giản: Người phụ nữ, được trở thành vợ, chỉ khi có một người đàn ông sẵn sàng cưới mình. Mối quan hệ chồng vợ, khởi nguồn và luôn luôn có bản chất là mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà. Bởi vậy, có danh nhân từng nói: “Muốn giữ một gia đình, hãy giữ trái tim người đàn ông”

    Muốn làm vợ, thì trước hết phải làm đàn bà cho thành thục

    Một sự thật trần trụi vì sao đàn ông luôn cần đàn bà, bạn biết không? Vì chỉ đàn bà mới mang lại cái lạc thú tuyệt vời mà nếu không phải là gay thì người đàn ông nào cũng nghĩ đến 18 lần/ngày. Đàn ông yêu bằng mắt và yêu những cảm giác trực tiếp hiện hữu, như cách họ yêu một cái nắm tay, một cái ôm chặt hơn là bức thư tình ướt át vậy.

    Giữ lửa “yêu” luôn nồng nàn là việc cực kì quan trọng cho một cuộc hôn nhân bền vững mà người phụ nữ nào cũng biết nhưng không phải ai cũng làm được. Bởi thời gian luôn có cách riêng của nó để tàn phai mọi thứ. Khi bước vào tuổi mãn kinh (từ 40 đến 45 hoặc 55), sự suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen khiến âm đạo trở nên mỏng, kém đàn hồi và “khô hạn”, gây nên cảm giác đau rát và khó đạt cực khoái khi quan hệ, lâu dần có thể dẫn tới tình trạng sợ gần chồng và lãnh cảm. Ngoài ra, mất cân bằng Estrogen còn gây ra những thay đổi về da, vóc dáng (da khô, nhăn, nám, bụng to…) làm phụ nữ mất tự tin vào bản thân. Kèm theo những cơn nóng giận bất chợt, mất ngủ, kém tập trung, mệt mỏi, trầm cảm, bệnh lý tim mạch, huyết áp, thoái hóa khớp...

    Liệu pháp hormon thay thế là cách tốt nhất, hữu hiệu nhất và hợp lý nhất để cải thiện mọi rối loạn ngắn hạn (ở da, cơ, hệ tiết niệu-sinh dục, tâm lý...) và dài hạn (các bệnh lý tim mạch, loãng xương...) của thời kỳ mãn kinh. Rất nhiều công trình nghiên cứu đã được thực hiện và tinh chất hoa anh thảo là phát hiện thành công vượt sức mong đợi.

    [​IMG]

    Tinh dầu hoa anh thảo Auhealth Evening primrose Oil cung cấp nhiều axit béo thiết yếu (EFAs) Omega-6, một trong những nguồn tốt nhất của axit Gamma-Linolenic có tác dụng cân bằng các hormon sinh dục nữ một cách tự nhiên và an toàn nhất. Từ đó giúp giảm chứng khô âm đạo, tăng khoái cảm, khơi dậy ham muốn ở phụ nữ, giảm huyết áp và giảm mức cholesterol giúp giảm nguy cơ đột qụy và bệnh tim ở những người thiếu Omega 6, cải thiện hội chứng PMS (bốc hỏa, stress, buồn rầu…) cho hơn 90% người dùng.

    Tinh dầu hoa anh thảo Auhealth Evening primrose Oil cân bằng nội tiết tố như thời xuân sắc giúp da dẻ căng mịn hồng hào, tóc và móng chắc khỏe, ngăn ngừa viêm khớp và loãng xương, bổ sung canxi, giúp giảm cân bằng cách tăng tốc độ chuyển hoá và đốt cháy mỡ… cho chị em một cuộc sống đầy tự tin, hạnh phúc.

    Nghệ thuật gối chăn hòa hợp

    Sự tương tác phòng the, ngoài tình cảm, kĩ năng còn cần đến sự tương đồng về sức khỏe giữa vợ và chồng. Ở độ tuổi trung niên, sinh lực người đàn ông cũng sẽ không còn dồi dào như trước. Bởi vậy, quan tâm và chăm sóc sức khỏe bạn đời cũng là điều hết sức cần thiết với phụ nữ để giữ lửa hôn nhân mặn nồng.

    Tăng cường các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đàn ông trong thực đơn: chất kẽm (hải sản, thịt bò, thịt cừu, gan bê, các loại hạt), omega-3 (cá hồi/thu/mòi, hạt lanh, quả óc chó) cần thiết để chống viêm và đau, hỗ trợ sức khỏe tim mạch giúp cho tuần hoàn và nồng độ lipid máu tối ưu, cân bằng hóc-môn, cũng như tăng cường sức khỏe tuyến tiền liệt, lycopen (cà chua, quả mơ, rau bina, cải xoăn, quả xoài, quả mọng và quả dưa hấu) giúp kháng lại các gốc tự do như chống ung thư tuyến tiền liệt… Kết hợp cùng nhau luyện tập thể thao hoặc tham gia khóa học vận động, tốt cho sức khỏe, thêm sự gắn bó.

    Song song đó, việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới cũng là biện pháp được phần đông các đôi vợ chồng trên thế giới tin dùng.

    [​IMG]

    Auhealth Essence Of Kangaroo được chiết xuất từ những tinh chất tinh túy nhất của chuột túi đực ở châu Úc, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và phong phú: amino acid, các khoáng chất như kẽm, sắt, natri, kali, it chất béo và cholesterol thấp… có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng sinh lý. Hỗ trợ điều trị trường hợp liệt dương, xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng tinh trùng. Dùng tốt cho trường hợp có bệnh lý về thận, đau lưng, mỏi gối, nâng cao sức đề kháng cơ thể, phục hồi sức khỏe với những người mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

    Yến Ly


    Auhealth là thương hiệu thực phẩm chức năng số 1 tại Úc, đạt danh hiệu được ưa chuộng nhất.

    Happy Services là công ty phân phối độc quyền và duy nhất các sản phẩm của Auhealth tại thị trường Việt Nam. Mọi chi tiết có thể liên hệ:

    Auhealth là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Úc, đạt danh hiệu được ưa chuộng. Công ty Dịch Vụ Hạnh Phúc tự hào là công ty phân phối các sản phẩm của Auhealth tại thị trường Việt Nam. Mọi chi tiết có thể liên hệ:

    Website: http://starcombo.com.vn/auhealth/ hoặc số điện thoại tổng đài tư vấn của chúng tôi: 08 3 99 55 607 - 09 38 39 32 22

    Công ty TNHH Dịch vụ Hạnh Phúc

    214/11 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

    Tel: 08 3 99 55 607

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đừng để đàn ông có lý do ngoại tình!

Share This Page