Avio VinaPhone tối ưu hóa cước viễn thông cho khách hàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 350)

    Ngay từ khi bước vào thị trường thiết bị điện thoại di động vào tháng 6/2010, thương hiệu Avio đã xác định giúp khách hàng tiết kiệm cước viễn thông, tối ưu hóa chi phí sử dụng cước điện thoại là mục tiêu hàng đầu.


    Đầu tiên là những chiếc điện thoại Avio dùng bàn phím thông thường được hãng tung ra vào tháng 6/2010 luôn được tặng kèm những gói cước có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị mua máy. Gói cước này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cước viễn thông 1-2 năm (mỗi tháng 30.000-40.000 đồng). Tuy nhiên, các gói cước này chỉ sử dụng trong các tài khoản thoại, đáp ứng hạn chế nhu cầu truy cập Internet cho các thiết bị di động của khách hàng.

    [​IMG]

    Avio VinaPhone tặng SIM có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị máy.


    Tiếp đến vào tháng 10/2012, trong giai đoạn xuất hiện ngày càng nhiều các thiết bị di động sử dụng dịch vụ 3G, Avio VinaPhone cũng tung ra thị trường các sản phẩm smartphone mang thương hiệu Avio Sen như S2, S3, S5, Sen Pro One…, mới nhất là Avio Sen S4. Các sản phẩm này được tặng kèm gói cước Data giúp khách hàng tiết kiệm tới 2,8 triệu đồng trong 2 năm (mỗi tháng 1 GB dữ liệu Data và 40.000 tài khoản thoại).

    Đây là bước đột phá lớn của Avio VinaPhone nhằm giúp khách hàng thoải mái hơn trong việc sử dụng cước 3G để truy cập Internet hay thưởng thức những bộ phim HD kinh điển… Trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng đánh giá đây là gói cước rất hữu ích nhất là trong bối cảnh các nhà mạng tăng giá gói cước 3G như hiện nay. Nhưng gói cước này cũng có hạn chế là chỉ gắn liền với một thuê bao di động của VinaPhone mà không thể chuyển sang một thuê bao di động khác cùng nhà mạng.

    [​IMG]

    Smartphone Avio Sen được tặng SIM có tài khoản lên đến 2,8 triệu đồng.


    Bên cạnh việc giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cước viễn thông thì Avio cũng tập trung đưa đến cho khách hàng những sản phẩm smartphone cấu hình tốt với mức giá hợp lý. Hãng đã cho ra mắt những sản phẩm smartphone ở phân khúc giá rẻ từ 1-2 triệu đồng và khách hàng được tặng gói cước lên tới 1,3 triệu đồng sử dụng trong vòng một năm (mỗi tháng được tặng 1 GB dữ liệu và 100 tin nhắn).

    Điểm nổi bật của gói cước này là khách hàng có thể sử dụng cho bất cứ thuê bao VinaPhone nào mà không nhất thiết phải gắn liền với một thuê bao di động của nhà mạng khác của nhà mạng này như gói cước trước đó.

    [​IMG]

    Một số smartphone Avio Sen được tặng voucher 3G có giá trị 1,3 triệu đồng.


    Trong suốt hơn 3 năm qua, Avio VinaPhone khá thành công trong định hướng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cước viễn thông. Đây cũng là giải pháp để khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông và dịch vụ Internet miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này cũng sẽ giúp một lượng lớn khách hàng tiếp cận tốt hơn với Internet không dây mọi lúc, mọi nơi.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Avio VinaPhone tối ưu hóa cước viễn thông cho khách hàng

Share This Page