Anh hôn "cô bé", có rách màng trinh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất lo lắng và xấu hổ, em không biết phải hỏi ai, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Rách màng trinh vì bạn trai cho tay "xâm nhập"

    Đau rát là rách màng trinh?

    Chạm nhẹ bên ngoài, có rách màng trinh?

    a>



    Đã hai ngày nay vùng kín của em bị đau và rát. Nguyên nhân là vì cách đây 2 hôm, em và bạn trai đã gần gũi nhau. Hôm ấy, em thực sự không muốn vì em sợ rằng anh sẽ đi quá giới hạn. Em đã chống cự nhưng có lẽ vì anh yêu em quá nên anh đã không kiềm chế được cảm xúc của mình và anh đã bất chấp sự chống cự của em để đòi gần gũi.

    Anh đã hôn khắp cơ thể em và đặc biệt là anh đã hôn “cô bé” của em. Mặc cho em giãy giụa anh vẫn cứ tự ý làm như thế. Sau lúc đó, em cảm thấy “cô bé” rất rát và đau. Em không bị chảy máu nhưng em rất đau, em không biết mình có còn giữ được điều quý giá đó nữa hay không? Tại sao em lại bị đau như vậy? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Bất chấp em không đồng ý, anh đã làm mọi cách để gần gũi em (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Em bị đau và rát vùng kín là do trong quá trình bạn trai tác động, “cô bé” bị tổn thương đôi chút. Đó là những tổn thương nhẹ nhưng nó có thể khiến em bị đau và rát. Ngoài việc anh ấy tác động, em lại giãy giụa, chống cự nên sự cọ sát càng lớn và mức độ tác động sẽ nhiều hơn. Đó chính là nguyên nhân khiến em bị rát vùng kín.

    Riêng về chuyện em có còn giữ được “cái ngàn vàng” hay không thì chuyên mục chưa thể chắc chắn được. Điều đó còn tùy thuộc vào mức độ tác động của bạn trai đối với em. Tuy nhiên, theo như em chia sẻ, bạn trai em chỉ hôn vùng kín chứ không có tác động gì mạnh mẽ vào sâu bên trong “cô bé” nên khả năng em bị rách màng trinh là không nhiều. Nếu muốn, em có thể dùng một chiếc gương nhỏ, đặt vuông góc với vùng kín và có thể kiểm tra xem mình có còn “cái ngàn vàng” hay không.

    [​IMG]

    Em không bị chảy máu nhưng em rất đau, em không biết mình có còn giữ được điều quý giá đó nữa hay không? (Ảnh minh họa)

    Chuyên mục cũng khuyên em nên có sự thỏa thuận rõ ràng với bạn trai để tránh những tình huống tương tự như vậy xảy ra. Vì điều đó hoàn toàn khong tốt cho em, nhất là khị phải “yêu” trong tâm trạng bị ép buộc có thể gây ra những tai nạn mà chính người trong cuộc cũng không ngờ.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh hôn "cô bé", có rách màng trinh?

Share This Page