Gần "xuất" bỗng đau dựng tóc gáy!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một vấn đề rất tế nhị, mong chuyên mục cho tôi một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Không xuất tinh được khi "yêu" bạn gái

    Anh xuất tinh ngoài, em vẫn chậm kinh?

    Chỉ hôn nhau cũng xuất tinh?

    Tắm biển xuất tinh, sợ người yêu có bầu?


    Tôi năm nay 30 tuổi, vợ tôi 19. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng chuyện tình dục của hai vợ chồng rất hòa hợp. Chúng tôi quan hệ tình dục khá đều đặn. Nhưng có một chuyện bất thường đã xảy ra. Khoảng 1 tháng nay, mỗi khi gần gũi vợ, lúc cao trào, hưng phấn chuẩn bị xuất tinh thì tôi lại cảm thấy vô cùng đau buốt. Nó đau tới mức mà tôi bị dựng hết cả tóc gáy lên.

    Lần đầu bị như vậy tôi cứ nghĩ là mình hôm đó mệt mỏi hay ốm yếu gì đó nên mới bị đau khi xuất tinh như vậy. Nhưng không phải thế, những lần quan hệ tiếp theo của tôi cũng không khác gì. Vì nguyên nhân đó mà tôi cảm thấy sợ không muốn quan hệ nữa. Vợ tôi buồn lắm, cô ấy nghĩ tôi có vấn đề gì trong chuyện tình cảm với vợ.

    Tôi không biết tình trạng của mình là bị bệnh gì. Chuyện ấy có nguy hiểm hay không? Tôi phải làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Gần xuất tinh tôi bị đau vô cùng. Tôi cảm thấy rất lo sợ (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì anh chia sẻ thì tình trạng của anh là bị đau khi xuất tinh. Nó là trạng thái cứ tới lúc hưng phấn, xuất tinh thì nam giới sẽ bị đau đớn. Nó làm cho nam giới không còn tận hưởng được sự “hạnh phúc” trong chuyện quan hệ vợ chồng nữa mà thay vào đó là sự sợ hãi vì cơn đau đó rất khủng khiếp.

    Rõ ràng, đó là một triệu chứng bất thường và cần phải có hướng điều trị. Thông thường, có một số nguyên nhân như: Viêm túi tinh, nhiễm khuẩn niệu đạo, bàng quang, viêm tuyến tiền liệt kinh niên (gây cảm giác nóng rát, ngứa ngáy), tư thế quan hệ không thích hợp và đây cũng là một trong những dấu hiệu của ung thư tiền liệt tuyến.

    Anh không thể xem thường tình trạng này, anh nên đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt nếu không muốn tình trạng nặng hơn và khó kiểm soát.

    Chúc anh mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: dau khi xuat tinh, hung phan, viem tui tinh, quan he tinh duc, cam giac sung suong, quan he vo chong, dau don, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gần "xuất" bỗng đau dựng tóc gáy!

Share This Page