Hãy quên em đi anh!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 342)

    Anh à! Vậy là cuối cùng ngày mà em chờ đợi bao năm qua cũng sắp tới. Không còn bao lâu nữa, giấc mơ ngày bé của em, được khoác lên mình chiếc váy trắng, nắm tay người đàn ông của đời mình trong sự chúc phúc của mọi người sẽ thành hiện thực. Chỉ khác là, so với tuổi hai mươi, giấc mơ ấy của em không còn anh sắm vai chú rể. Là một người khác, không phải anh! Nhưng em tin, ngày đó, anh sẽ ngồi dưới khán phòng và gửi tới em lời chúc mừng. Vì chí ít, mình cũng đã từng yêu nhau.

    Bài liên quan:

    Có một sự thật chẳng bao giờ em biết

    Vì cô ấy là người ở lại cùng anh

    Chạm ngõ yêu thương

    Tình yêu không vội vã


    Em xin lỗi vì đã không thể đợi tới ngày nhìn anh mãn nguyện bên người con gái của đời mình. Em sẽ đi trước anh một bước vì cánh cửa mới đã mở ra với em và em cần phải bước tới để nắm bắt lấy hạnh phúc của đời mình. Những kỉ niệm xưa cũ em vẫn giữ chặt trong tim và trân trọng nó. Đó là một tình yêu đẹp tới nỗi ngay cả khi chia tay thì chúng mình cũng không có gì để hờn trách, để giận dỗi hay oán hận nhau. Vì thế em tin rằng mình có thể làm bạn sau khi đã chia tay.

    Khi chúng mình dừng lại, cả anh và em đều còn yêu và nặng lòng vì nhau nhiều lắm. Cũng vì duyên số mà không thể đến bên nhau. Cuộc sống cần nhiều điều hơn nữa để đảm bảo cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc ngoài tình yêu. Vì vậy mà em và anh đã tự nguyện chia tay nhau. Đó không phải là một cuộc bỏ rơi, phản bội, lừa lọc hay giả dối mà là sự chấp nhận của cả hai. Không ai trong chúng ta đáng trách và cũng không ai đáng thương. Đó là quyết định của cả em và anh khi mình hiểu rằng đến bên nhau sẽ khó mà hạnh phúc.

    [​IMG]

    Anh ấy sẽ thay anh chăm sóc em trong suốt chặng đường đời con lại. Đừng bận lòng về em nữa anh nhé. (Ảnh minh họa)

    Sau khi mình chia tay, đã có rất nhiều lần em hối hận với quyết định đó. Em nhớ anh tới cháy lòng, em muốn mặc kệ tất cả để chạy đến bên anh nhưng em không làm được. Ngày trước, khi cả hai tràn đầy quyết tâm bên nhau mà em còn không có nổi quyết định đó thì làm sao ngày hôm nay em lại dám làm điều đó. Cứ thế, em bị nỗi đau đó dày vò và ám ảnh. Em tiếc nuối cuộc tình này, tiếc nuối vì mất anh dù cho chính em là người đã lựa chọn như thế.

    Em cũng biết anh đã không hề thanh thản sau đó. Lòng anh vẫn còn trĩu nặng mối tình dành cho em. Có lẽ vì em là con gái, vì em dễ yếu lòng và được che chở nhiều hơn nên em dễ nguôi ngoai hơn anh. Em đã lành vết thương ấy vì có mọt người đã giúp đỡ em, làm cho những vết sẹo của lòng em lành lại. Còn anh, anh là một người đàn ông mạnh mẽ, anh cố phải tỏ ra mình kiên cường nên anh càng khó quên. Em cũng biết, vì anh trách mình đã không mạnh mẽ để bảo vệ tình yêu của hai ta nên anh mới dằn vặt mình nhiều tới vậy.

    [​IMG]

    Chuyện quá khứ không phải lỗi tại anh. Đó là quyết định của cả hai người nên đừng trách bản thân mình nữa. (Ảnh minh họa)

    Em đã tìm được người thay thế anh rồi, anh ạ. Anh ấy tốt và biết về chuyện của chúng mình. Anh ấy sẽ thay anh chăm sóc em trong suốt chặng đường đời con lại. Đừng bận lòng về em nữa anh nhé. Chuyện quá khứ không phải lỗi tại anh. Đó là quyết định của cả hai người nên đừng trách bản thân mình nữa. Đã 3 năm rồi, hãy để cho lòng mình nhẹ lại và tìm một người mới để yêu đi anh nhé. Anh cần có sự dịu dàng và tình yêu của một cô gái để trái tim không còn chai sạn nữa.

    Anh là một người đàn ông tốt, anh xứng đáng được hạnh phúc. Đừng mãi đắm chìm trong quá khứ nữa anh nhé. Cơ hội đến với em rồi, em xin tạ từ những kỉ niệm về anh tại đây và bước đi về phía trước. Hãy đến dự đám cưới của em và quay về, bắt đầu sống với cuộc đời của anh đi nhé. Em thật lòng mong anh hạnh phúc!

    Lan Tím


    Xem thêm chủ đề: hay quen em di, ki niem tinh xua, nguoi yeu cu, noi nho tinh cu, quen di tinh cu, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hãy quên em đi anh!

Share This Page