Những lí do bất ngờ khiến phụ nữ ngoại tình

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Các nhà nghiên cứu vô cùng kinh ngạc khi phát hiện, việc đàn ông đi tất trong lúc "giao ban" hoặc trò chuyện tục tĩu trên giường lại nằm trong số những nguyên nhân phổ biến nhất khiến các bà vợ chán chồng và đi tìm cảm giác lạ bên ngoài.

    >>> Khóa trinh tiết mới giúp phụ nữ ngăn chồng ngoại tình

    Victoria Milan, một trang web hẹn hò chuyên giúp mọi người tìm kiếm quan hệ "ngoài luồng" và có tổng cộng tới 3 triệu thành viên ở hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới, đã tiến hành một cuộc khảo sát quy mô lớn để tìm ra 5 thói xấu hàng đầu của người chồng khiến người vợ không còn chung thủy.

    [​IMG]
    Theo các nhà nghiên cứu, phụ nữ hiện đại có thể không ngần ngại đi tìm điều mới lạ bên ngoài, nếu không được thỏa mãn ở nhà. (Ảnh minh họa: Word Press)

    Kết quả khảo sát cho thấy, trong các thói xấu dẫn tới việc phụ nữ ngoại tình còn có kiểu cư xử không hào hiệp và thói vị kỷ của các ông chồng, cũng như sự thiếu hụt kỹ năng thỏa mãn "chuyện ấy" của phái mạnh. Gần 65% số phụ nữ được hỏi tuyên bố, họ sẽ ít khả năng lừa dối hơn nếu bạn đời của mình ít phạm phải những "lỗi" như trên ở chốn phòng the.

    Các nhà nghiên cứu giải thích: "Những thứ nhỏ nhặt như chiếm chăn đắp của vợ, nhất quyết đi tất trong khi "yêu" hay thường xuyên kiểm tra điện thoại di động trên giường ngủ đều là các cử chỉ không lịch sự, khiến chị em cụt hứng và không còn cảm thấy rạo rực ham muốn".

    Một thói xấu khác - sự vị kỷ - xảy ra khi người chồng quá tập trung vào những thứ chỉ mình họ thích trên giường và "bỏ mặc" vợ. "Những người đàn ông này có xu hướng yêu cầu bạn đời làm mọi việc để thỏa mãn bản thân họ, nhưng không làm hài lòng bạn đời để đền đáp", trích báo cáo khảo sát của Victoria Milan.

    Việc trò chuyện tục tĩu cũng lọt vào danh sách đen được lí giải là do, các ông chồng đôi khi có thể sử dụng thủ thuật này khi vợ của họ không sẵn sàng "giả bộ như đang là diễn viên chính trong một bộ phim khiêu dâm".

    Hai thói xấu còn lại trong danh sách được cho là hiển nhiên hơn. Đó là sự thiếu sáng tạo trên giường và việc luôn bỏ qua "màn dạo đầu" để hùng hục lao vào "phần chính" của các quý ông.

    Bình luận về các phát hiện trên, giám đốc điều hành trang Victoria Milan nói: "Phụ nữ hiện đại đã có nhận thức tươi mới rằng, còn có một thế giới tình dục hoàn toàn nằm ngoài cái mà họ đang sống. Và nếu không được thỏa mãn ở nhà, họ sẽ không ngần ngại tự mình khám phá những điều mới mẻ ở bên ngoài".

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Những lí do bất ngờ khiến phụ nữ ngoại tình

Share This Page