70.000 đồng vẫn tha hồ ăn ngon

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 255)

    Món thịt kho khoai môn ngon lạ, bắp cải luộc ngọt, tươi cùng mướp đắng xào lòng gà giòn giòn sẽ là gợi ý cho thực đơn bữa cơm chiều. Chị em cùng thử nhé!

    THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY

    Thời gian: 50 phút

    Giá tiền: khoảng 70.000 đồng

    Khẩu phần: 3-4 người

    Thịt kho khoai môn

    - Thịt ba chỉ: 300 gr

    - Khoai môn: 300 gr

    - Mắm, muối, hạt tiêu, nước màu, hành tím.


    Bắp cải luộc

    Bắp cải: 400g


    Mướp đắng xào lòng gà

    - Lòng gà: 1 bộ

    - Mướp đắng: 2 quả

    - Hành lá, hành tím, muối


    Món ăn chính: Thịt kho khoai môn

    Thỉnh thoảng chị em nên biến tấu món thịt lợn kho để bữa ăn thêm hấp dẫn nhé. Thỉnh thoảng có thể kho thịt với dừa, trứng, củ cải, hạt dẻ… để mỗi lần thưởng thức món thịt kho là cả nhà sẽ có một lần bất ngờ và thích thú. Trong bữa cơm chiều nay, mình quyết định làm món thịt lợn kho khoai môn. Mùi thơm của thịt cùng vị bùi bùi của khoai môn ăn cùng cơm nóng thật tuyệt.

    [​IMG]

    Chị cũng thử nhé! Chỉ cần khoảng 45.000 đồng và 40 phút chế biến là cả nhà đã có một bữa ăn ngon miệng với thịt kho khoai môn rồi. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    Món canh: Bắp cải luộc

    Bắp cải được coi là một trong những loại rau chứa nhiều dinh dưỡng, rất tốt cho cơ thể. Nó có chứa nhiều chất sắt vì thế rất hữu ích trong điều trị thiếu máu cho những người đang thiếu máu do thiếu sắt.

    [​IMG]

    Bắp cải có nhiều sinh tố bảo vệ sức khỏe con người. Nó cũng là thực phẩm hữu hiệu giúp bạn trọng lượng vì một bát cải bắp chỉ chứa khoảng 15 calo. Vì thế, 1 tuần 1 lần chị em nên mua loại rau bổ dưỡng này về chế biến cho cả nhà nhé! Để không muốn tốn kém thời gian thì luộc bắp cải là "thượng sách".

    Chỉ mất chưa đến 10.000 đồng và 15 phút là xong ngay món rau luộc này rồi!

    Món xào: Lòng gà xào mướp đắng

    Để bữa ăn thêm phong phú chị em có thể làm thêm món lòng gà xào mướp đắng nhé! Chút giòn giòn của lòng gà thêm vị đăng đắng của mướp sẽ khiến bữa ăn thêm hấp dẫn. Chị em chỉ cần mất khoảng gần 15.000 đồng và 20 phút nấu ăn là sẽ có đĩa lòng gà xào rồi nhé!

    [​IMG]

    Xem tại đây để hướng dẫn cách làm chi tiết bằng hình ảnh. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với thực đơn này!


    Xem thêm chủ đề: thuc don hang ngay, thuc don moi ngay, thuc don hom nay, thuc don com chieu, thuc don bua chieu, thuc don hang tuan, goi y thuc don, thuc don, thuc don ngon, thuc don bo re, thuc don bo duong, thuc don nhanh gon, thuc don gia dinh, thuc don hang ngay don gian, thuc don hang ngay cho gia dinh, mon ngon de lam, nhung mon an ngon, các món ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 70.000 đồng vẫn tha hồ ăn ngon

Share This Page