Vợ vờ lãnh cảm để hiến thân cho bồ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 291)

    Có lẽ trên đời này, một người đàn ông không có nỗi nhục nào lớn hơn nỗi nhục bị vợ cắm sừng. Mà tôi còn nhục nhã hơn gấp bội khi bị cô ta cắm sừng mà vẫn một mực yêu thương, trân trọng vợ từng li từng tí. Cô ta đã coi tôi như một tên đần, ngang nhiên cắm sừng lên đầu tôi như thế. Cũng bởi vì cô ta biết, tôi yêu cô ta quá nhiều.

    Bài liên quan:

    Bạn trai quá ham, bạn gái lãnh cảm

    Vợ lãnh cảm, "yêu" búp bê tình dục

    Phụ nữ lãnh cảm do chồng?

    Đối mặt với chứng lãnh cảm ở nữ giới


    Khoảng 2 năm trở lại đây , vợ chồng tôi không có “chuyện ấy”. Mặc dù cả tôi và cô ấy mới gần 40 chứ chưa phải già nua gì cho cam. Lỗi không phải tại tôi mà là vì vợ tôi không muốn. Thời gian đầu tôi nghĩ vợ giận gì mình nhưng không phải vậy. Cô ấy luôn hững hờ trong chuyện chăn gối với tôi còn trong cuộc sống thì lại hoàn toàn bình thường. Cô ấy vẫn yêu thương, chăm sóc cho tôi và các các con đầy đủ.

    Phải mất một thời gian khá dài tôi bị “cai” chuyện đó. Tôi đã hỏi vợ thì vợ tôi nói không hiểu sao cô ấy hoàn toàn không có cảm hứng gì với chuyện tình dục. Cô ấy vẫn yêu thương tôi nhưng không thích quan hệ. Mỗi lần như vậy cô ấy chỉ cảm thấy khó chịu, bực tức trong người mà thôi. Nghe vợ nói tôi buồn vô cùng nhưng tôi cũng không giận vợ. Tôi đoán vợ tôi mắc chứng lãnh cảm tình dục chứ không phải là vì chán ghét gì tôi cả. Rõ ràng trong cuộc sống hàng ngày cô ấy rất yêu thương tôi nên không thể nào có chuyện ấy xảy ra được.

    Tôi biết đó là một triệu chứng bệnh lí nên tôi không cáu gắt hay mắng mỏ vợ mà thay vào đó lúc nào cũng yêu thương cô ấy để làm cho tình trạng lãnh cảm đó dần giảm đi. Tôi đưa vợ đi du lịch, cố gắng tạo ra khoảng không gian riêng cho hai vợ chồng và còn đưa cô ấy đi gặp các chuyên gia tâm lí để khắc phục tình trạng hiện tại của vợ.

    Còn riêng về chuyện đó, kể từ khi vợ tôi nói rằng cô ấy không có cảm hứng, tôi không dám đòi hỏi gắt gao nữa mà thay vào đó là “tự mình” giải tỏa. Nhiều khi tôi cũng cảm thấy khó chịu và bức bối trong người lắm. Thử hỏi một người đàn ông đang ở độ tuổi sung sức mà chuyện chăn gối vợ chồng lại ơ hờ như vậy thì làm sao mà không ấm ức cho được. Nhưng vì yêu vợ tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ ra ngoài lăng nhăng tfm chỗ giải khuây. Tôi luôn chung thủy với vợ dù đúng là chuyện ấy không hề đơn giản.

    [​IMG]

    Vì mê muội với người tình, vợ tôi đã lừa dối tôi (Ảnh minh họa)

    Tôi đâu có thể ngờ được rằng , 2 năm qua, cô ta lừa dối tôi. Cái lí do “lãnh cảm” mà cô ta đưa ra cũng chỉ hòng che giấu đi cuộc tình vụng trộm của cô ta với người tình trẻ, kém cô ta tới tận 5 tuổi. Tôi sẽ không bao giờ biết được sự thật đó nếu như không có lần tôi vô tình tìm thấy một mảnh vỏ bao cao su ở trong áo khoác. Nó chỉ là một mẩu rất nhỏ từ chiếc vỏ bao nhưng tôi không quá khó khăn để nhận ra nó là cái gì. Tôi gần như chết lặng khi nhìn thấy vật đó.

    Đã 2 năm nay vợ chồng tôi không đụng chạm, vậy thì cái thứ đó là của ai? Tôi nảy sinh nghi ngờ. Đó là lần đầu tiên kể từ khi yêu cô ấy, cưới cô ấy cho tới giờ tôi mới có một lần hoài nghi vợ. Tôi đã theo dõi vợ và phát hiện ra gần như ngày nào cô ta cũng đi gặp người tình ở nhà nghỉ và họ vào đó để “mây mưa” với nhau. Cái hành động đó chẳng lén lút là mấy, nếu tôi chỉ để ý hơn một chút thì có lẽ tôi đã phát hiện ra sự thật này sớm hơn. Nhưng chính vì tôi tin vợ nên mới không nghi ngờ và quá chủ quan.

    Khi tôi phanh phui mọi việc thì cô ta khóc lóc thừa nhận rằng cái lí do chính khiến cô ấy lừa dối tôi như vậy là khi quan hệ với tôi cô ấy không thực sự thỏa mãn cho lắm. Còn với gã người tình trẻ kia, hắn đã mang tới cho cô rất nhiều điều mới mẻ trong chuyện chăn gối và vì thế cô ấy bị nghiện quan hệ với hắn.

    [​IMG]

    Tôi đau khổ vô cùng khi bị vợ cắm sừng mà không biết (Ảnh minh họa)

    Cô ấy đi với hắn gần như tất cả các ngày nên về chán không còn muốn quan hệ với tôi nên đã đưa ra lí do bị lãnh cảm để tôi không làm phiền. Vậy mà tôi vì quá yêu nên ngu ngốc không nhận ra. Thấy cô ta như vậy lại còn chăm sóc nhiều hơn, còn giúp cô ta làm việc nhà để cô ta đỡ mệt đến thân. Thật xót xa biết nhường nào?

    Tôi đã viết đơn ly hôn nhưng cô ta không chịu kí. Cô ta cầu xin tôi tha thứ vì cô ta… trót dại. Cô ta cũng nói vì chuyện chăn gối của tôi với cô ta chưa thực sự mĩ mãn nên cô ta mới như vậy nếu không thì cô ta đã không thế. Nghĩa là theo những lời cô ta nói cũng có một phần lỗi của tôi. Cô ta mang hai đứa con ra làm thứ để níu giữ chân tôi. Đúng là với tôi bây giờ, hai con là báu vật của cuộc đời. Tôi không muốn các con mình phải khổ?

    Liệu tôi có nên tha thứ cho cô ta, cho người vợ đã từng phản bội chồng không? Liệu có thể tin được rằng cô ta sẽ quay về bên tôi và sẽ không lừa dối hay phản bội tôi thêm lần nữa?

    Đỗ Toàn (khanhtoanhp45@...)


    Xem thêm chủ đề: lanh cam tinh duc, ngoai tinh, phan boi, vo chong, cap bo, lua doi, ham muon tinh duc, chuyen chan goi, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ vờ lãnh cảm để hiến thân cho bồ

Share This Page