Tokyo Deli khai trương nhà hàng thứ 9

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Nói đến ẩm thực Nhật Bản là nói đến một nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng trên toàn thế giới. Các món ăn Nhật Bản luôn gây ấn tượng bởi sự tinh tế trong cách chế biến và trang nhã trong cách trình bày. Cùng với việc tuyển chọn nguyên liệu một cách kỹ lưỡng đã làm nổi bật hương vị tươi ngon tinh khiết của món ăn, đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng nên rất có lợi cho sức khỏe.

    Hệ thống nhà hàng TOKYO Deli ra đời với mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với khách hàng Việt Nam, và hy vọng đáp ứng được nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật ngày càng phong phú của khách hàng một cách thường xuyên và phổ biến. Qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển, cho đến nay, Hệ thống nhà hàng TOKYO Deli đã có tổng cộng 8 chi nhánh tại Tp. HCM, đồng thời sẽ khai trương chi nhánh thứ 9 tại địa chỉ: 04, Trường Sơn, p.2, Quận Tân Bình vào ngày 6/12/2013.

    TOKYO Deli Trường Sơn vẫn giữ nguyên thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Với không gian rộng rãi, thoáng mát có sức chứa hơn 200 khách gồm các khu vực khác nhau như sàn tatami, khu vực chung, phòng riêng và cả khu terrace sẽ cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến dùng bữa.

    [​IMG]

    Không gian ấm cúng, trang nhã với sàn Tatami của TOKYO Deli Trường Sơn

    Đến với TOKYO Deli thực khách có cơ hội được:

    * Thưởng thức sự đa dạng món ăn truyền thống của Nhật Bản với chất lượng tốt nhất

    * Trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chu đáo cùng không gian nhà hàng hiện đại

    * Tận hưởng niềm vui và yêu thương vô tận cùng bạn bè, gia đình.

    [​IMG]

    Phần Sushi Combination C

    Bằng cách lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng, cùng phương pháp sản xuất chế biến theo tiêu chuẩn GMP, HACCP, TOKYO Deli luôn phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe với giá thành hợp lý.

    Chào mừng sự kiện khai trương nhà hàng thứ 9, TOKYO Deli sẽ giảm giá 15% cho tất cả thực khách dùng bữa tại TOKYO Deli Trường Sơn từ ngày 6/12/2013 (Thứ sáu) đến ngày 12/12/2013 (Thứ năm). Sau khi thanh toán hóa đơn, khách hàng còn được tặng thêm một phiếu giảm giá 15%/hóa đơn. Đồng thời trên Fanpage TOKYO Deli Sushi khởi động MiniGame “It made my day – Khám phá thế giới Sushi” từ 1/12/2013 đến ngày 14/12/2013, mỗi ngày sẽ tặng 5 voucher cho các bạn may mắn trúng thưởng.

    TOKYO Deli Trường Sơn

    Địa chỉ: Số 4 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình Tp.HCM

    [​IMG]

    http://tokyodeli.com.vn

    www.facebook.com/TokyoDeliSushi

    Hotline: 08 - 3517 2777

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tokyo Deli khai trương nhà hàng thứ 9

Share This Page