Bị phụ bạc, lên mạng kiếm bạn tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 262)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang vô cùng đau khổ. Em vừa đau vừa xấu hổ vì những gì mình đã gây ra. Em không biết phải làm sao. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Ngủ với em xong, anh phụ bạc

    Bị phụ bạc vì trao đời con gái

    Cay cực vì chồng quá phụ bạc

    Bị phụ bạc dù hiến dâng tất cả


    Em năm nay 23 tuổi. Mặc dù còn khá trẻ nhưng em đã có một mối tình khắc cốt ghi tâm gần 6 năm. Chúng em rất yêu nhau vậy mà cuối cùng anh ta lại nghe theo sự sắp xếp của gia đình để rời bỏ em. Anh ta cưới vợ mà vẫn giấu em. Thậm chí khi anh ta phụ tình em, cưới vợ được gần 1 tháng rồi em vẫn không hề hay biết (vì nhà bọn em ở xa nhau). Anh ta vẫn tới lui chỗ em và em vẫn “trao thân” cho anh ta như bình thường.

    Khi phát hiện ra sự thật đó em đã rất đau khổ và hận tình. Em gần như điên loạn vì sự phản bội cay đắng đó. Nhưng rồi dần dần mọi chuyện cũng nguôi ngoai. Em bắt đầu cảm thấy chán chuyện yêu đương chân thành vì như thế chỉ có con gái là thiệt thòi. Em quyết định sẽ chỉ yêu và cưới những người có điều kiện, giàu có. Như vậy đời em sẽ bớt khổ hơn.

    Thế rồi em lên mạng chat chit với nhiều người, để làm quen và hẹn hò với nhau. Cứ sau khoảng vài tuần nói chuyện, chúng em sẽ gặp nhau ở bên ngoài và em kiểm chứng xem người đó như thế nào.Đối tượng của em toàn là con nhà giàu hoặc bản thân giàu có em mới quyết định gắn bó. Em cũng đã gặp một vài đối tượng như thế. Khi hẹn hò, họ chủ động “sò mó” em và em cũng mặc kệ.Vì em nghĩ mình cũng chẳng còn gì để mất, cũng không muốn cấm cản làm gì.

    [​IMG]

    Sau khi bị bạn trai phụ bạc, em lên mạng, sa vào thế giới ảo để tìm kiếm bạn tình (ảnh minh họa)

    Tuy nhiên, hầu hết đều chấm dứt sau đó vài tuần và không đi tới đâu cả. Sau đó, em có chat với một người nói là đi du học ở Mỹ về. Em thích cách nói chuyện của anh ta nhiều lắm và chúng em đã hẹn gặp nhau. Em cũng không hiểu vì sao ngay đêm đầu tiên gặp nhau em đã có thể qua đêm cùng anh ta. Em và anh ta vào khách sạn để làm “chuyện đó”.

    Sáng hôm sau em tỉnh dậy thì thấy túi xách, điện thoại, ví tiền của em không cánh mà bay. Thậm chí em còn không có cả tiền để trả tiền khách sạn. Em đau đớn, nhục nhã vô cùng. Em đã phải nhờ bạn mang tiền tới giúp để giải cứu.

    Giờ em đang rất đau khổ và tuyệt vọng. Em thấy khinh rẻ chính bản thân mình. Em thực sự chán, em muốn buông xuôi cuộc sống này. Tại sao em lại gặp những con người như vậy cơ chứ? Em phải làm gì đây hả chị? Mong chị hãy cho em một lời khuyên! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng sự phản bội của người bạn trai yêu 6 năm đã khiến em trượt dài trong cách sống. Em không còn có niềm tin vào tình yêu mà sống thực dụng hơn. Nhưng chính cách sống đó của em đã khiến em phạm sai lầm. Em bị tình một đêm lừa gạt cả tình lẫn tiền.

    [​IMG]

    Nỗi đau tình yêu bị phản bội không phải là cái cớ cho cách sống suy đồi, lối suy nghĩ lệch lạc và sự buông thả bản thân (ảnh minh họa)

    Nỗi đau tình yêu bị phản bội không phải là cái cớ cho cách sống suy đồi, lối suy nghĩ lệch lạc và sự buông thả bản thân em ạ. Những gì em đang làm chính là điều đó. Mỗi người có một quan điểm yêu khác nhau, em có thể xác định sẽ lấy một người chồng giàu có, chuyện ấy cũng không có gì sai cả. Nhưng sai là ở cách mà em tiếp cận họ.

    Thực chất, thế giới ảo không mang tới nhiều những sự chân thành. Em tìm kiếm bạn trai, tìm kiếm chồng tương lai qua mạng để rồi dễ dàng đi hẹn hò, cho họ sàm sỡ cơ thể mình mà vẫn đồng ý.... Đó không phải là cách đúng đắn em ạ. Thay vào đó, em nên gặp gỡ, làm quen với những người xung quanh mình chứ không phải là lên mạng và tin vào những lời khoác lác, không có thật của cánh đàn ông đó.

    Chuyện xảy ra với em chính là hậu quả từ lối sống sai lầm. Em quá dễ dãi trong tình cảm và tình dục và điều này đã khiến em phải trả giá đắt. Chị nghĩ rằng điều đầu tiên mà em cần làm bây giờ là nên đi khám tổng thể. Khi em quan hệ với một người lạ mặt không quen biết như vậy là vô cùng nguy hiểm. Biết đâu đó anh ta lại mang mầm bệnh trong người và em sẽ bị lây nhiễm vì quan hệ tình dục với anh ta. Hi vọng rằng không có bi kịch nào xảy ra với em thêm nữa.

    Sau đó em hãy chấm dứt hoàn toàn cách sống này nếu như em còn muốn mình có một cơ hội để tìm kiếm hạnh phúc. Hãy tránh xa thế giới ảo, những cuộc tình ảo đó và học cách sửa chữa sai lầm bằng cách sống nghiêm túc hơn với bản thân mình. Em thay đổi, sống tốt lên thì có thể em vẫn gặp được một người tốt, yêu em và cưới em làm vợ. Còn nếu em cứ buông thả cuộc sống của mình như vậy, những kẻ tiếp theo mà em gặp cũng sẽ khó mà là người tử tế.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: phan boi, tinh mot dem, tinh ao, tim ban tren mang, noi dau bi phu bac, bi lua ca tinh lan tien, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bị phụ bạc, lên mạng kiếm bạn tình

Share This Page