"Yêu" 3 lần/đêm, "tinh binh" sẽ yếu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 286)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề khó nói, mong chuyên mục giải đáp giú em!

    Bài liên quan:

    a>

    Sợ bạn trai vô sinh vì không quan hệ được

    Sống thử 4 năm không dính bầu, vô sinh?

    Vô sinh vì 1 năm uống thuốc tránh thai khẩn cấp?



    Vợ chồng em mới cưới nhau được 2 tuần. Vì mới cưới nhau mà trước đó yêu nhau hầu hết vợ chồng em xa nhau nên chúng em quan hệ tình dục quá nhiều. Em cảm thấy rất hạnh phúc và thỏa mãn khi “yêu” chồng. Hầu như ngày nào chúng em cũng quan hệ. Cứ sau mỗi lần “yêu”, anh ấy lại hồi rất nhanh và lại tiếp tục. Nhiều hôm tới 3, 4 lần.

    Em quan hệ xong thì thấy rất bình thường, không mệt mỏi gì cả nhưng em thấy anh ấy có vẻ hơi mệt một chút. Anh ngủ rất nhiều. Em không biết như thế có hại gì không? Liệu quan hệ nhiều có làm cạn tinh trùng và khiến anh gặp khó khăn trong chuyện sinh con sau này không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Chuyện vợ chồng mới cưới có ham muốn tình dục mạnh mẽ và quan hệ nhiều là điều đương nhiên. (Ảnh minh họa)

    Chuyện quan hệ tình dục nhiều dẫn tới vô sinh là khả năng rất khó xảy ra. Tuy nhiên, nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nếu quan hệ không điều độ, khoa học.

    Thực ra, chuyện vợ chồng mới cưới có ham muốn tình dục mạnh mẽ và quan hệ nhiều là điều đương nhiên. Không chỉ vợ chồng em mà nhiều cặp đôi khác cũng như vậy. Không có một quy định rõ ràng nào yêu cầu người chỉ được quan hệ bao nhiêu lần. Điều đó phụ thuộc vào tình cảm vợ chồng, sự ham muốn và sức khỏe của mỗi người. Việc quan hệ nhiều đó cũng không làm ảnh hưởng tới chuyện sinh sản nếu như nó vẫn nằm trong khả năng sức khỏe của hai vợ chồng.

    Nếu như em và chồng quan hệ với tần suất như vậy mà vẫn cảm thấy vui vẻ, lạc quan, hạnh phúc, sức khỏe hoàn toàn bình thường, sinh hoạt tốt thì chuyện đó không có gì đáng phải bàn cãi cả. Tuy nhiên, nếu do quan hệ mà sức khỏe sa sút, cảm thấy mệt mỏi, uể oải thì điều đó có nghĩa là tần suất quan hệ như vậy là quá nhiều và cơ thể không thể thích nghi được. Khi ấy, lẽ tất nhiên là hai vợ chồng phải điều chỉnh lại chuyện đó. Dù có nhiều ham muốn nhưng cũng nên kiềm chế, sắp xếp hợp lí công việc và cuộc sống để tránh sự mệt mỏi quá mức. Nếu như quan hệ quá nhiều rồi mệt mỏi thì khi ấy chất lượng tình dục, chất lượng tinh binh sẽ đi xuống. Đó sẽ là dấu hiệu không tốt cho việc muốn sinh con sau này của hai vợ chồng.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị VuI (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, ham muon tinh duc manh me, chat luong tinh duc, vo chong moi cuoi, chat luong tinh trung, vo sinh, suc khoe tinh duc, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" 3 lần/đêm, "tinh binh" sẽ yếu?

Share This Page