Để là người tình tuyệt vời của chàng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 322)

    Yêu nhau càng lâu, người ta càng trở nên dễ dãi trong cách hành xử với nửa kia. Đừng để thói quen này giết chết tình yêu của bạn. Nắm giữ các bí quyết sau đây sẽ giúp bạn luôn mãi là người tình tuyệt vời của chàng.

    Quyến rũ như ngày đầu

    Hãy luôn là cô nàng quyến rũ của ngày đầu tiên chàng ngỏ lời yêu. Một cô nàng luôn rạng rỡ, tươi tắn, lạc quan là thỏi nam châm khiến nam giới không thể rời xa. Sai lầm của các eva là sau lời giao ước hôn nhân hoặc một cuộc tình dài hạn, nàng thường để bản thân mình trở nên nhàm chán trong tư tưởng và xuề xòa ở vẻ bề ngoài. Nên nhớ rằng dù người bạn đời của bạn vô cùng chung thủy và hết lòng yêu thương vợ thì ngoài kia cũng có biết bao cô nàng xinh đẹp và sành điệu sẵn sàng cướp mất chàng. Hãy tạo cơ hội để chàng sống trong cảm giác của một “thợ săn” bằng cách luôn tươi mới và quyến rũ mỗi ngày trong mắt chàng.

    [​IMG]

    Không ngừng học hỏi

    Đàn ông rất mâu thuẫn, họ cần một cô nàng có vẻ ngoài hiền ngoan để tự hào với đám bạn nhưng lại khao khát có được một cô nàng “máu lửa” cùng mình khi ở trên giường. Vì vậy, là một cô nàng sành điệu và thức thời, bạn đừng quên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về “chuyện ấy” để duy trì hương lửa cho cuộc sống lứa đôi. Ngày nay, những thông tin về “chuyện ấy” đang dần trở nên cởi mở trên các phương tiện truyền thông. Càng chăm chỉ tìm đọc các bài báo về nhu cầu và mong muốn của phái mạnh trong phòng ngủ, bạn càng dễ dàng nắm bắt được trái tim chàng.

    [​IMG]

    Thẳng thắn với chàng

    Giao tiếp là vũ khí không thể thiếu trong bất kỳ mối quan hệ nào. Đừng ngần ngại chia sẻ với chàng những mong muốn thầm kín của mình, kể cả trong “chuyện ấy”. Nên nhớ rằng không ai có thể hiểu rõ cơ thể của bạn bằng chính bạn, vì vậy hãy giúp đỡ và hướng dẫn chàng để hai người cùng trải qua những phút giây thú vị thăng hoa. Hãy gợi ý với chàng những chiêu thức sáng tạo khiến chuyện ấy của 2 người trở thành một trò chơi hấp dẫn với cả hai người.

    [​IMG]

    Yêu thương bản thân để tự tin tuyệt đối

    Không gì đáng chán hơn một cô nàng luôn phàn nàn và tự ti về cơ thể mình. Vì vậy, hãy học cách chấp nhận, yêu thương và nâng niu cơ thể mình. Chăm tập thể dục mỗi ngày để có vòng eo thon và đôi chân khỏe mạnh, đều đặn thoa lotion mỗi tối để có làn da mịn màng và đừng bỏ qua tầm quan trọng của các vùng nhạy cảm. Một “tam giác mật” khỏe khoắn, săn chắc và trẻ trung sẽ khiến bạn thêm tự tin khi ở bên cạnh chàng. Vì vậy, hãy chăm sóc vùng nhạy cảm ấy bằng các dưỡng chất như Vitamin E và Collagen có trong các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng.

    [​IMG]

    Lactacyd Revitalize có bổ sung Vitamin E và Collagen giúp chăm sóc và nâng niu vùng nhạy cảm

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Để là người tình tuyệt vời của chàng

Share This Page