HTC One Mini sẽ bị cấm bán tại Anh 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 317)

    Đó là phán quyết mới nhất của Tòa án tối cao nước Anh và xứ Wales trong vụ kiện sản phẩm này đã vi phạm một số bằng sáng chế của Nokia gần đây.


    Trong phiên tòa tối cao nước Anh và xứ Wales diễn ra hồi cuối tháng 10, thẩm phán Richard Arnold từng phán quyết mẫu smartphone One Mini của HTC có chứa những vi mạch vi phạm bằng sáng chế của Nokia.

    [​IMG]

    HTC One Mini sẽ bị cấm bán tại Anh từ ngày 6/12 tới đây. Ảnh: PCWorld.


    Hôm qua, 3/12, Tòa án tối cao đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho phép Nokia buộc HTC phải dừng việc vi phạm bằng sáng chế này. Tuy nhiên, phán quyết trên vẫn để ngỏ cho HTC một lối thoát khi vẫn cho phép hãng điện thoại Đài Loan có thể tiếp tục bán mẫu smartphone HTC One tại Anh trong thời gian chờ kháng cáo.

    Theo Nokia, trong khi chờ kháng cáo, “HTC sẽ phải cam kết không được bán bất kỳ sản phẩm nào được cho là vi phạm bằng sáng chế của Nokia tại thị trường Anh ngoại trừ mẫu HTC One”. Thêm vào đó, “nếu HTC thất bại trong việc kháng cáo, lệnh cấm của Tòa án sẽ có hiệu lực trên tất cả những sản phẩm vi phạm bằng sáng chế của Nokia”. Nokia còn cho hay sẽ đòi bồi thường thiệt hại cho các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của HTC.

    HTC One Mini sẽ phải chính thức ngừng bán tại thị trường Anh từ ngày 6/12 tới.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC One Mini sẽ bị cấm bán tại Anh 

Share This Page