FPT giới thiệu máy tính bảng lõi tứ màn hình 7 inch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products) vừa cho ra mắt sản phẩm FPT Tablet Wi-Fi III dùng màn hình 7 inch siêu nét và cấu hình "khủng".


    Được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, GPU đồ hoạ PowerVR SGX 544 tối ưu hóa hiển thị 3D và hỗ trợ giải mã video độ phân giải Full HD, RAM 1 GB, ROM 8 GB, hệ điều hành Android 4.2, Tablet Wi-Fi III là chiếc máy tính bảng Wi-Fi có cấu hình cao nhất của FPT Products tính đến thời điểm này.

    [​IMG]

    Cấu hình mạnh mẽ mang đến tốc độ xử lý ấn tượng.


    Với cấu hình trên, Tablet Wi-Fi III xử lý mọi tác vụ rất mượt mà. Việc chuyển đổi giữa các ứng dụng đang mở nhanh và hầu như không có độ trễ. Máy chạy ổn định, không nóng khi sử dụng liên tục các ứng dụng đồ họa hay chơi game 3D. Bên cạnh kết nối Wi-Fi tốc độ cao chuẩn N, người dùng còn có thể dễ dàng nâng cấp thiết bị thông qua kết nối với USB 3G.

    [​IMG]

    Màn hình siêu nét.


    Máy dùng màn hình 7 inch độ phân giải cao 1.280 x 800 pixel, tấm nền công nghệ IPS, cảm ứng nhạy và mượt. FPT Tablet Wi-Fi III có độ phân giải cao hơn nhiều sản phẩm khác cùng tầm giá trên thị trường. Độ phân giải này giúp mọi hình ảnh được hiển thị sắc nét, sáng đẹp ngay cả khi sử dụng ngoài trời hoặc nơi có cường độ sáng mạnh.

    [​IMG]

    FPT Tablet Wi-Fi III được thiết kế vỏ hợp kim nguyên khối cứng cáp, chống trầy xước, máy có màu bạc sang trọng và lịch lãm. Mặc dù sở hữu vỏ hợp kim cao cấp nhưng FPT Tablet Wi-Fi III vẫn đảm bảo độ mỏng chỉ 8,9 mm, nặng chưa đến 300 g, rất gọn nhẹ để đồng hành với người dùng trong mọi hoạt động.

    FPT Products đã đưa ra mức giá rất hấp dẫn chỉ 2,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cho sản phẩm FPT Tablet Wi-Fi III. Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại website: http://www.fptproduct.com.vn/.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT giới thiệu máy tính bảng lõi tứ màn hình 7 inch

Share This Page