Khốn đốn vì "yêu" 1 tiếng không "xuất"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Không xuất tinh vào âm đạo, có hại không?

    Xuất tinh xung quanh "cô bé", có thai không?

    Không xuất tinh được khi "yêu" bạn gái

    Anh xuất tinh ngoài, em vẫn chậm kinh?


    Em năm nay 20 tuổi. Em đã có bạn gái và chúng em đã quan hệ tình dục với nhau. Nhưng có một vấn đề xảy ra là mỗi khi quan hệ em phải tới hơn 1 tiếng đồng hồ cũng không xuất tinh. Bạn gái em rất mệt mỏi nhưng vì chiều em nên bạn em cố chịu. Nhiều hôm bạn em rất đau đớn nên em đành phải dừng lại giữa chừng. Mà như thế khiến em rất khó chịu.

    Em đã thử rất nhiều lần nhưng lần nào cũng hơn 1 tiếng mà em không xuất được nên phải dừng lại giữa chừng. Em không biết vì sao mình lại như vậy. Em nhớ trước đây em đã từng thủ dâm rất nhiều lần và trong nhiều năm liền. Liệu đó có phải là nguyên nhân dẫn đến tình trạng của em hay không? Em phải làm gì để “chuyện ấy” của mình diễn ra bình thường? Tình trạng của em có nguy hiểm lắm không? Em mong chuyên mục trả lời giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Chúng em khổ sở vì quan hệ không thể xuất tinh được (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Tình trạng quan hệ hơn 1 tiếng mà chưa xuất tinh như vậy rất có thể em đang gặp phải hiện tượng khó xuất tinh hoặc không xuất tinh được khi quan hệ thật sự. Tình trạng khó xuất tinh hay không xuất tinh được khi quan hệ kéo dài là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Do khi em thủ dâm thì kích thích tay thường mạnh hơn là những kích thích khi có quan hệ thực sự. Chính vì thế nó khiến em khó xuất tinh mà phải quan hệ rất lâu thậm chí em phải tự dùng tay kích thích thì mới xuất tinh được.

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục gặp trục trặc vì không thể xuất tinh (Ảnh minh họa)

    Trước mắt, em nên hạn chế việc thủ dâm để khắc phục dần chứng khó xuất tinh của em. Em cần thiết lập một cuộc sống lành mạnh, kết hợp ăn uống đầy đủ chất, tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe để tăng cường thể lực. Em cũng không nên xem những phim có nội dung khiêu dâm để tránh bị kích thích. Tốt nhất, em nên đi khám bác sĩ để có biện pháp điều trị nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: xuat tinh, kho xuat tinh, thu dam, quan he tinh duc, khieu dam, kich thich, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khốn đốn vì "yêu" 1 tiếng không "xuất"

Share This Page