Đêm tân hôn, chú rể...chảy máu!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Đêm tân hôn là mốc son đánh dấu ngày trọng đại trong cuộc đời của tất cả các cặp vợ chồng. Nhưng với nhiều người, họ đã không có những phút giây ngọt ngào trong khoảnh khắc thiêng liêng ấy. Thay vào đó là những tai nạn hết hồn thậm chí là những kết cục đầy bi kịch chỉ vì tai nạn phòng the:

    Bài liên quan:

    Vợ sảy thai đêm tân hôn, tôi bị lừa!

    Đêm tân hôn, chồng thú nhận là gay

    Đêm tân hôn vợ khóc thương người tình cũ

    Đêm tân hôn đừng "yêu" nhiều quá


    Đêm tân hôn tá hỏa vì “cậu bé” của chồng chảy máu

    Chuyện nữ giới trong lần đầu tiên quan hệ bị chảy máu là điều gần như ai cũng phải trải qua. Nhưng không chỉ phụ nữ mà nhiều nam giới trong lần đầu quan hệ với vợ, máu cũng chảy ra xối xả. Trường hợp của chị Trần Thị N và anh Nguyễn Văn H là một ví dụ.

    Anh chị cưới nhau sau 2 năm yêu nhau. Mặc dù bạn bè đồng trang lứa không ít người “ăn cơm trước kẻng” nhưng anh chị vẫn giữ gìn cho nhau đến tận ngày cưới vì đó là suy nghĩ riêng của hai người. Cả hai muốn dành điều tuyệt vời nhất cho nhau. Vậy mà cái điều tuyệt vời nhất đó cũng không thể xảy ra mà thay vào đó là một trận hãi hùng.

    Vì chịu “nhịn” đã lâu, lần đầu tiên được gần vợ, anh H “hăm hở” lắm. Anh “yêu” vợ quyết liệt nhưng đến khi cao trào thì bỗng thấy “cậu bé” đau nhói. Vợ anh hoàn toàn không biết gì, vẫn cảm thấy rất hưng phấn thì chỉ được một lúc anh đã đau đớn quá không thể nào chịu nổi. Dù rất xấu hổ với vợ nhưng anh H buộc phải dừng lại giữa chừng vì không hiểu có chuyện gì xảy ra với mình mà lại đau đớn tới như vậy. Nào ngờ, khi vừa bật điện lên, cả chị N và anh H đều tá hỏa và hốt hoảng vì nhìn thấy máu bê bết trên giường cũng như trên “cậu bé” của anh H.

    [​IMG]

    Đêm tân hôn trở thành nỗi khiếp sợ với cặp vợ chồng xảy ra tai nạn chốn phòng the (Ảnh minh họa)

    Vội vàng tới bệnh viện cấp cứu, đêm tân hôn trở thành một thảm họa không thể nào ngờ. Tới nơi được các bác sĩ cho biết nguyên nhân là do anh bị hẹp bao quy đầu, khi quan hệ lại cố gắng đưa “cậu bé” vào bằng được nên dẫn tới chảy máu. Vì là lần đầu nên dù đau anh vẫn cố chịu nên mới xảy ra tình huống này. Cũng may là cấp cứu kịp thời nhưng đêm tân hôn của anh chị thì không còn có thể “cứu” được nữa.

    Lần đầu “yêu”, chồng gãy súng

    Đây được coi là một tai nạn “ghê gớm” nhất mà nam giới gặp phải trong chốn phòng the. Mỗi lần nhớ lại chuyện này, vợ chồng anh Dũng cũng không khỏi rùng mình sợ hãi. Nhất lại là khi nó diễn ra ngay trong đêm tân hôn của hai người.

    Cũng giống như anh H trong câu chuyện trên, lần đầu được gần gũi vợ, anh Dũng hưng phấn lắm. Đã vậy anh lại còn muốn thử những tư thế táo bạo để tạo ra “một đêm đáng nhớ” cho hai vợ chồng. Nhưng vì chưa có kinh nghiệm, lại đang cao hứng thái quá nên động tác, tư thế của anh không phù hợp. Báo hại đang giữa cuộc “yêu”, anh bỗng dưng la hét thất thanh và rút vội “vũ khí” ra. Vợ còn chưa kịp hiểu sự tình thì bố mẹ chồng đã đập cửa xông vào. Thấy tình trạng như vậy, vợ anh Dũng xấu hổ vô cùng nhưng cũng không có cách nào khác phải mở cửa.

    Đêm hôm đó, anh Dũng phải đưa đi cấp cứu vì bị gãy “súng”. Nguyên nhân là do tư thế không phù hợp mà anh lại làm quá mạnh bạo nên đã xảy ra sự cố đáng tiếc đó. Anh đã rất xấu hổ và lo lắng về tình trạng của mình và nó thực sự là một ám ảnh trong đời anh.

    [​IMG]

    Đêm tân hôn là mốc son đánh dấu ngày trọng đại trong cuộc đời của tất cả các cặp vợ chồng. Nhưng với nhiều người, họ đã không có những phút giây ngọt ngào trong khoảnh khắc thiêng liêng ấy. (Ảnh minh họa)

    Chồng đột tử ngay trong đêm đầu tiên

    Đã hơn 5 năm kể từ khi chuyện bi kịch đó xảy ra nhưng chị Hồng vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi đau. Chồng chị đã mất ngay trong ngày đầu tiên anh chị được gắn bó với nhau, được gọi nhau bằng hai từ chồng vợ. Cho tới giờ chị, hầu như đêm nào chị cũng mơ thấy ác mộng và vì thế mà chị không dám đi bước nữa. Chị sợ mọi người lại cười chê, lại nói chị số…sát chồng chỉ vì đêm tân hôn chồng chị đã chết. Nguyên nhân cái chết là do thượng mã phong khi quan hệ.

    Đêm ấy, anh chị đang tận hưởng những điều ngọt ngào nhất bên nhau thì bỗng nhiên chị thấy anh nằm im bất động, chị lay gọi thế nào anh cũng không biết gì, hối hoảng quá, chị đẩy chồng xuống và gọi chồng mãi. Chính vì thiếu kinh nghiệm nên chị đã không biết đó là thượng mã phong – một tai nạn phòng the đáng sợ nhất.

    Chị mở cửa gọi người vào đưa anh đi cấp cứu nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng. Kể từ đó tới nay chị vẫn day dứt vì nghĩ rằng chính mình đã làm cho chồng chết. Nếu chị có kiến thức hơn, hiểu biết và bình tĩnh hơn thì mọi chuyện đã không xảy ra như vậy.


    Xem thêm chủ đề: tai nan dem tan hon, tai nan phong the, quan he tinh duc, chay mau cau be, thuong ma phong, gay duong vat, gay cau be, dem tan hon, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đêm tân hôn, chú rể...chảy máu!

Share This Page