Đàn bà sống thử: Đáng khinh!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 269)

    Sau khi bài viết Đàn bà, muốn hạnh phúc phải sống thử được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận được rất nhiều những ý kiến. Người đồng tình, kẻ bất bình với quan điểm sống của người phụ nữ trong câu chuyện.

    Một số ý kiến cho rằng, người phụ nữ này mang tư tưởng hiện đại, dám sống và thể hiện cái Tôi cá nhân của mình:

    Bài liên quan:

    Bạn gái hư, dù đã sống thử vẫn phải bỏ

    Sống thử 4 năm không dính bầu, vô sinh?

    Sống thử nhưng bạn gái vẫn "đi khách"

    Sống thử 2 năm bị anh ruồng rẫy


    Hoa

    Tuy những lời chị nói nghe hơi có vẻ đanh đá nhưng em thấy rất thời thượng và đúng với xu hướng hiện nay. Phụ nữ mà cứ như con mèo ướt nước nằm một chỗ thì yêu đến mấy đàn ông cũng chán thôi. Phải mạnh mẽ và luôn mới mẻ trên giường thì chồng mới bị cuốn hút. Cảm ơn chị vì bài viết.

    Thanh Hải (emaicuatoi_lavay@...)

    Thật ra chị ý nói cũng đúng nhưng chỉ là một khía cạnh của vấn đề. Tình yêu, sự hạnh phúc gia đình còn nhiều yếu tố tạo nên chứ không phải mỗi sex. Chúng ta đừng nên quá suy nghĩ tầm thường cho bài viết của chị như thế. Cái gì cũng vậy, đều có 2 mặt.

    Sống thử cũng vậy, vì thế đừng lấy tư tưởng bảo thủ, chủ quan chì chiết chị ấy! Thiết nghĩ chị ấy nói như thế cũng đúng nhưng không hoàn toàn! Các bạn nên nghĩ rộng ra, đừng chủ quan như thế, rồi dùng những lời lẽ xúc phạm như thế,vì đây là lời tâm sự,góp ý chân thành những gì đã trải qua của bản thân!

    Hoa Hồng Tím (tranhuyentrang.1990@...)

    Sao mấy người lại chà đạp lên chị ấy vậy nhỉ! Đó là sự thật. Các bạn chỉ biết che giấu không mạnh mẽ được như chị ấy. Ở đây chị ấy khong dạy bảo ai cả mà đưa ra câu chuyện để khuyên chị em phụ nữ nếu không được như ý muốn thì hãy sống hết mình vi tương lai, vì hạnh phúc hiện tại! Em thích chị!

    [​IMG]

    Hôn nhân hạnh phúc đâu phải chỉ vì có đời sống tình dục viên mãn (Ảnh minh họa)

    Phong Vu (phongvu304@...)

    Cuộc sống mỗi người đều có quan điểm sống riêng, miễn sao mình thấy hạnh phúc, tự tin vào cuộc sống của chính mình. Có thể những người chưa trải qua thì cho rằng sống thử thì thế này thế nọ. Hôm nay có thể họ là những người trong trắng, trinh tiết trước khi lấy chồng, hoặc đã không còn khi đã hiến dâng cho tình đầu. Bây giờ cho rằng việc sống thử trong bài viết này là đánh khinh, đáng trách, nhưng mai đây trong số hộ có người ngoại tình vì lý do này lý do nọ thì hộ lại biện hộ cho hành động của mình. Việc chia sẻ trong bài viết này chúng ta nên suy ngẫm thì hơn. Hạnh phúc cũng được đánh giá là sự hòa hợp chuyện ấy chiếm 50% cuộc sống ấy chứ. Cũng rất nhiều người đàn ông, phụ nữ ngoại tình cũng vì điều này. Chúng ta nên suy ngẫm cho bản thân mình.

    Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra bất bình trước cách nghĩ và lối sống phóng thoáng của người vợ trong câu chuyện:

    Bình Ngô (haiduongmuaxuan@...)

    Tôi không đồng ý kinh nghiệm của bạn. Chẳng qua vì chồng bạn sống thoáng nên bạn may mắn đó. Còn nếu bạn lấy người đàn ông không sống thoáng, bạn sẽ bị hành cả đời vì sống thử. Các bạn nữ trẻ chớ nên học gái hư này, sẽ ân hận cả đời .

    Bông (minhchau243@...)

    Chẳng qua chị này may mắn lấy được chồng như vậy thôi, chứ nhỡ lấy phải lão chồng gia trưởng, phát hiện ra vợ quá giỏi chuyện đó lại nghĩ ngờ, bảo vợ lẳng lơ, đến lúc đấy lại có bài viết "Tôi đã hối hận vì sống thử". Haha.

    Mùa Thu (muathulabay@...)

    Đây là lý luận của loại phụ nữ hoang dâm, hư đốn. Cô nào mà dại dột học đòi theo thì coi chừng "ế chỏng" ra đó.

    X. Men (XMEN30@...)

    Bà này chắc lấy phải anh chồng đần rồi nên vợ ăn nằm với trai 3 năm mà không biết gì hết, cứ tưởng vợ còn trong trắng, đức hạnh. Tôi mà lấy nhầm người như vậy tôi dần cho 1 trận rồi bỏ, thật trơ trẽn .

    Thanh (thanhthanh83@...)

    "Sống thử" không phải cách để giữ chồng, càng không phải điều hay để phát động học hỏi... Nhưng cũng có khi phải hư hư một chút như bạn thì đàn ông mới thích... Thương thay thân phận đàn bà, sinh ra chỉ để làm vừa lòng đàn ông thội sao???

    [​IMG]

    Sống thử: điều không đáng để tự hào (Ảnh minh họa)

    KT Hà (hatiamo1988@...)

    Công bằng mà nói thì chính việc sống thử đã cho chị những kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình thực sự. Nhưng chị đừng có nói bằng cái giọng vỗ ngực tự hào và như thể đó là chân lý nếu muốn có 1 gia đình hạnh phúc. Bây giờ xã hội đang rất đau đầu về vấn đề sống thử của giới trẻ, vẫn chưa thể có 1 ý kiến chung nhất về vấn đề này là có lợi hay có hại. Vậy mà chị lên đây để giáo dục như vậy đấy hả? Theo tôi và phần đông độc giả thì đó chỉ là may mắn, là công thức của riêng chị mà thôi. Nghe chị nói về chuyện đàn bà sống thử mà máu cứ dồn lên não từng hồi, khó chịu thật.

    Bích (bichvutran@...)

    Chẳng có cái gì mà khâm phục chị cả mà chỉ gửi tặng cho chị chữ Khinh thôi. Chị mây mưa và sống thử với người yêu 3 năm có nhiều kinh nghiệm để rồi giờ đây chị phục vụ chồng. Chồng chị mà biết quá khứ dơ bẩn của vợ thì chị có giỏi sex đến mấy anh ta cũng ngán.

    Thạch Thảo (ghidyhu@...)

    Cái bà này kh bít xấu hổ còn tự đắc. Bà giỏi thì cho chồng bà đọc những dòng ngạo mạn này xem, bà đừng tưởng bà giỏi hơn người khác,mấy chuyện này giờ ai chả biết. Ông chồng bà chắc ngẩn ngơ lấy phải bà mới thế, chứ gặp chồng tôi thì tắt điện lâu rồi nhé.

    Hà (ha_namiauto@...)

    Đúng là bạn tự tin đến mức thái quá. Nếu như vậy thì những cô gái làng chơi còn phải được hạnh phúc hơn bạn chứ nhỉ? Không phải ai cũng có cái may mắn như bạn đâu. Đừng lên đây phát động lối sống thoáng cho các bạn trẻ học tập để có người sẽ phải trả bằng máu và nước mắt. Chào bạn, chúc bạn hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: song thu, dan ba song thu, hon nhan, vo chong, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn bà sống thử: Đáng khinh!

Share This Page