HKPhone ra mắt smartphone lõi tứ giá 3,2 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Sản phẩm HKPhone RACER được trang bị RAM 1 GB cùng chip lõi tứ thế hệ mới 1,3 GHz cho tốc độ xử lý vượt trội. Đây cũng là chiếc smartphone hiếm hoi sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 triệu.


    HKPhone RACER ấn tượng với thiết kế vỏ hoa văn carbon tinh xảo và chất liệu polycarbonate siêu bền. Máy nhỏ nhắn, vừa vặn khi cầm và dễ dàng thực hiện các tác vụ chỉ với một tay. Sản phẩm sở hữu 5 màu sắc trẻ trung gồm xanh, hồng, vàng, tím than và trắng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ thỏa sức thể hiện cá tính riêng.

    [​IMG]

    HKPhone RACER - smartphone hiếm hoi sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 triệu đồng.


    Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean tiên tiến cùng nhiều game và ứng dụng miễn phí. Sở hữu bộ đôi camera lên tới 8 megapixel và 5 megapixel với khả năng quay video full HD 1080p, HKPhone RACER giúp người dùng lưu lại hình ảnh và phim chất lượng cao. Màn hình kích thước 4,7 inch, độ phân giải 960 x 540 pixel cho phép máy hiển thị đầy đủ khung hình, rõ nét màu sắc.

    Pin của máy có dung lượng 1.750 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài. Máy tích hợp 2 SIM 2 sóng online tiện ích cho những cuộc gọi của người dùng. HKPhone RACER có thể đáp ứng tối đa nhu cầu nghe gọi, lướt web, giải trí hàng ngày của người dùng, đem đến không gian thư giãn và làm việc hiệu quả.

    [​IMG]

    Thiết kế với 5 màu trẻ trung sành điệu.


    Chiếc smartphone lõi tứ thế hệ mới này có giá chỉ 3,2 triệu đồng kèm theo chế độ bảo hành được nâng lên 12 tháng đối với màn hình và 15 tháng đối với phần cứng. Cùng với đó là một gói nâng cấp đặc biệt mang tên "Lợi ích dài lâu" dành cho khách hàng mua RACER.

    Theo đó nếu người dùng có nhu cầu nâng cấp lên các dòng máy HKPhone cao cấp hơn, hãng sẽ hỗ trợ nhận mua lại RACER mà các khách hàng này đang sử dụng. Giá trị mua lại sẽ được trừ thẳng vào giá thành mua máy mới. Ngoài ra HKPhone RACER còn được áp dụng cam kết "100% hài lòng" cho phép khách hàng đổi hay trả máy trong vòng 3 ngày.

    [​IMG]

    Thỏa sức trải nghiệm HKPhone RACER với nhiều game và ứng dụng miễn phí.


    HKPhone RACER được bán ra vào ngày 6/12 trên hệ thống hơn 120 showroom chuyên biệt của hãng trên toàn quốc. Nhưng hiện tại HKPhone đã trưng bày sản phẩm để các khách hàng có thể tận tay trải nghiệm máy miễn phí và đặt hàng trước.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HKPhone ra mắt smartphone lõi tứ giá 3,2 triệu đồng

Share This Page