Q Mobile ra loạt smartphone tầm trung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Hãng sản xuất điện thoại thương hiệu Việt vừa trình làng 4 smartphone mới thuộc dòng Q Smart Dream với giá bán từ 4,3 triệu đồng đến 6,6 triệu đồng.


    Cả 4 model mới thuộc dòng Q Smart Dream đều có chung một thiết kế với 4 góc bo tròn theo xu hướng chung của các smartphone hiện nay. Điểm khác biệt giữa các model là kích thước và phần cứng được trang bị bên trong.

    [​IMG]

    Đại diện Q Mobile giới thiệu về dòng sản phẩm mới của hãng. Ảnh: Huy Đức.


    Các model của Dream Series được trang bị chip xử lý lõi tứ ARMv7 của Media Tek có tốc độ từ 1,2 GHz đến 1,5 GHz cùng đồ hoạ PowerVR SGX544 và RAM 1GB. Trong đó 2 model Dream SI và EIII có bộ nhớ trong dung lượng 16 GB còn 2 model còn lại là CI và EI có dung lương bộ nhớ trong 4GB. Cả 4 model đều có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 32 GB và hỗ trợ 2 sim 2 sóng với đầy đủ các kết nối như 3G, Wi-Fi hay USB OTG. Các model này đều chạy Android 4.2 với tính năng FOTA cập nhật hệ điều hành qua mạng.

    [​IMG]

    Dream SI smartphone cao cấp nhất trong 4 sản phẩm mới ra mắt của Q Mobile. Ảnh: Huy Đức.


    Model đầu tiên là Dream CI, đây là smartphone rẻ nhất thuộc Dream series với giá bán 4,3 triệu đồng. Máy có màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel. Máy có camera 5 megapixel cùng pin dung lượng 2.000 mAh.

    Tiếp đó là mode Dream EI với giá bán 5,2 triệu đồng. Máy dùng màn hình 4,7 inch độ phân giải qHD cùng pin dung lượng 2.000 mAh. Sản phẩm có camera độ phân giải 8 megapixel.

    Dream EIII là model mỏng nhất trong 4 sản phẩm mới của Q Smart với độ mỏng chỉ 7,52 mm và được bán với giá 5,7 triệu đồng. Máy có màn hình 4,7 inch độ phân giải HD cùng pin 2.000 mAh. Camera của EIII có độ phân giải 8 megapixel.

    Cuối cùng là model cao cấp nhất Dream SI với giá bán 6,6 triệu đồng. Sản phẩm sử dụng màn hình kích thước 5 inch độ phân giải full HD. Camera của máy có độ phân giải 13 megapixel cùng pin dung lượng 2.300 mAh.

    Mở hộp Q Smart Dream SI

    Bài và ảnh: Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Q Mobile ra loạt smartphone tầm trung

Share This Page