Đồ lót đỏ chót chàng mới thích mê

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    Đôi lúc, chính việc “yêu” theo thói quen hằng ngày đã làm cho “chuyện đó” của bạn luôn đi theo một “lộ trình” định sẵn và rơi vào trạng thái nhàm chán, khiến cả bạn và anh ấy đều không hài lòng. Bởi thế, hãy ghi nhớ những nguyên tắc dưới đây để “cuộc yêu” của bạn thực sự thăng hoa:

    Bài liên quan: "Lên giường" hãy chọn đồ lót đỏ để lôi cuốn chàng!

    Những điều cần biết để "tiếp cận" nàng!

    “Trai đẹp” thường “khóa môi” nhiều hơn!

    Đàn ông thích được "yêu" từ phía sau!

    Một anh chàng "dài hơi" có chinh phục được nàng?


    1. Tuyệt đối không “giả vờ”!

    Nếu hôm nay bạn thực sự thấy mệt mỏi và không muốn “chuyện đó”, đừng bắt mình phải “lên giường” trong trạng thái tồi tệ như vậy. Hay nếu bạn không thích cách chàng đang làm “lúc đó”, đừng cố thể hiện rằng bạn đang “chết mê chết mệt” vì điều đó. Thay vì vậy, hãy để cho chàng biết cảm nhận thật của bạn. Chỉ khi bạn thú nhận điều đó và cho anh ấy biết bạn thực sự muốn gì, anh ấy mới có thể khiến bạn “thỏa mãn” với những gì anh ấy làm.

    2. Hãy “đòi hỏi” nhiều hơn!

    Không chỉ nam giới mới có “ham muốn” mãnh liệt với “chuyện đó” mà ngay cả ở nữ giới, thứ “bản năng” đó cũng vô cùng mạnh mẽ, tùy thuộc vào mỗi người. Bởi thế, nếu tâm trí bạn thực sự có hứng thú với “chuyện đó”, đừng che dấu điều này. Trở nên “tích cực” và “sáng tạo” hơn lúc “lên giường” là gợi ý hay dành cho bạn. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng, chỉ nam giới mới là người cần phải “chủ động” và “đòi hỏi” ở “đối phương” của họ. Bởi thế, dù họ “muốn” nhưng không bao giờ thể hiện điều đó. Đây là một suy nghĩ vô cùng sai lầm. Bởi khi che dấu “ham muốn” thật của mình, bạn sẽ chỉ tự khiến mình trở nên bị động trong “chuyện đó” và không được đáp ứng, trong khi đó, “đối phương” của bạn cũng sẽ trở nên mệt mỏi và nhàm chán khi bạn chỉ biết chờ đợi mọi thứ đến với mình mà không thử một lần chủ động “đòi hỏi” ở anh ấy. Bởi thế, lời khuyên dành cho bạn là hãy “đòi hỏi” nhiều hơn và đừng ngại thể hiện cho anh ấy thấy rằng, bạn thực sự “hào hứng” khi “gần gũi” với chàng!

    [​IMG]

    Chỉ nên "yêu" khi có "hứng thú"! (Ảnh minh họa)

    3. Không ngừng “sáng tạo” và “phá cách”!

    Nếu “cuộc yêu” chỉ đi theo một lối mòn sẵn có, nó sẽ rơi vào sự nhàm chán. Đôi khi, một “tư thế” mới lại là cách khiến “chuyện đó” thêm phần hấp dẫn và thú vị. Nhiều cặp vợ chồng chỉ luôn “yêu” theo một “tư thế” duy nhất, thậm chí, điều đó diễn ra từ khi họ kết hôn cho tới khi có con nhỏ. Và hậu quả là, lầu dần, họ yêu nhau như một thứ “nghĩa vụ” và chỉ yêu cho “xong chuyện”! Nhưng chính cặp vợ chồng này cũng thừa nhận rằng, khi họ thử “tư thế” khác, “cuộc yêu” trở nên hấp dẫn hơn, và họ có được trải nghiệm nhiều hơn với các cảm giác khác nhau trong suốt “cuộc yêu” của mình. Nếu bạn còn đang loay hoay không biết mình phải “phá cách” ra sao, hãy tích cực tham khảo sách báo, đó cũng là một nguồn “ý tưởng” phong phú dành cho “cuộc yêu” của bạn hôm nay!

    4. “Yêu” theo cảm hứng!

    Cũng giống như việc bạn thường chọn trang phục dựa vào tâm trạng của mình, “chuyện đó” cũng tương tự như vậy. Nếu hôm nay, bạn thấy mình đầy “hứng khởi”, tại sao lại không để “chuyện đó” diễn ra ngay tại phòng tắm. Trong lúc bạn cảm thấy mệt mỏi vì công việc và thực sự muốn thư giãn, tại sao không thử nhiều tư thế, từ quen thuộc, cho tới “phá cách”, như tư thế “69” (bạn và anh ấy nằm ngược chiều nhau) chẳng hạn!

    5. Hãy thật “gợi cảm”!

    Trang phục cũng chi phối một phần tới cảm hứng “yêu” của anh ấy. Do đó, hãy diện những bộ đồ thật gợi cảm để “dẫn dắt” “đối tác” vào “cuộc chơi” của hai người. Thông thường, nam giới dễ bị lôi cuốn bởi bộ đồ lót màu đỏ, bởi với họ, đó là màu của sự sexy. Tuy nhiên, việc chọn đồ ngủ cũng phụ thuộc vào cảm hứng và “ý tưởng” cho “cuộc yêu” của bạn ngày hôm đó. Nếu hôm nay, bạn muốn mọi thứ thật lãng mạn, hãy chọn những màu nhẹ nhàng và dịu dàng. Đồ nhỏ màu tím hay màu trắng cũng là những màu sắc có sức lôi cuốn đặc biệt với các chàng trai. Còn nếu bạn mặc màu đỏ, “đối tác” ngay lập tức sẽ hiểu rằng, bạn đang muốn mọi thứ phải thật cuồng nhiệt và nóng bỏng!

    [​IMG]

    Không ngừng "phá cách" cho "cuộc yêu"! (Ảnh minh họa)

    6. Luôn luôn cho và nhận!

    Điều đó có nghĩa là cả chàng và bạn đều phải “làm việc” lúc “lên giường”, thay vì việc chỉ bạn “yêu” anh ấy hoặc ngược lại. Bởi vì, “chuyện đó” chỉ thực sự thăng hoa khi cả hai cùng tìm được cảm giác thỏa mãn của chính mình. Chẳng hạn ở màn “dạo đầu”, nếu bạn đã “sex miệng” với anh ấy, thì việc anh ấy làm ngược lại với bạn sẽ cho tác dụng vô cùng tích cực. Bởi cả hai sẽ cùng được “khởi động” để tiếp tục một cuộc “yêu” đầy hứng khởi về sau!

    7. Tập trung cao độ!

    Sẽ thật tồi tệ nếu bạn vừa “yêu” vừa để tâm trí mình suy nghĩ về một điều gì đó khác. Chồng bạn sẽ hoàn toàn mất “hứng” nếu đang “cuồng nhiệt” thì bỗng nhiên bạn “thao thao bất tuyệt” những câu chuyện về công việc, đồng nghiệp hay thậm chí là con cái. Nên nhớ rằng, khi “yêu”, hãy dành toàn bộ tâm trí của bạn vào cảm nhận và tạm thời dẹp bỏ hoàn toàn những chuyện khác ra khỏi suy nghĩ của mình.

    Trên đây là những nguyên tắc bạn nên tuân thủ lúc “lên giường” để “chuyện đó” trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy là một cô nàng thông minh và gợi cảm trong mắt chàng, luôn sáng tạo và hiểu cảm giác của anh ấy. Ngược lại, “đối tác” của bạn cũng cần phải là một anh chàng thật tỉ mỉ và nhạy cảm lúc “lên giường”. Đó chính là bí quyết để “cuộc yêu” của bạn thực sự “thăng hoa”!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, len giuong, thang hoa, sex, oral sex, quan he tinh duc, tu the, co nho, cau be, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đồ lót đỏ chót chàng mới thích mê

Share This Page