Bình chọn sản phẩm công nghệ yêu thích 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 359)

    Hôm nay, VnExpress Số Hóa khởi động chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ yêu thích 2012 cho các thiết bị thuộc 5 nhóm: điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy ảnh và Tivi.


    Sản phẩm Công nghệ yêu thích (Sohoa Tech Awards) là chương trình thường niên của VnExpress Số Hóa, được tổ chức từ năm 2012. Những sản phẩm có trong danh sách đề cử đảm bảo tiêu chí: đều được giới thiệu trong năm 2013, đã được bán tại trị trường Việt Nam (thuộc cả phân khúc chính hãng và xách tay), được trang bị công nghệ mới, khẳng định được xu hướng của năm và dự báo xu hướng công nghệ năm tới.

    [​IMG]

    Các sản phẩm năm nay được đánh giá là khá ngang tài ngang sức. Chẳng hạn, trong phân khúc smartphone, nếu Apple iPhone 5S nổi trội với cảm biến nhận diện vân tay, HTC One chinh phục ở thiết kế quyến rũ thì LG G2 cũng tỏ ra không kém với màn hình đẹp còn Nokia Lumia 1020 lại vô địch về khả năng chụp ảnh... Ở danh mục máy tính bảng, iPad Air có vẻ là đối thủ đáng gờm, nhưng Nexus 7 mới là tablet dễ tiếp cận được số đông nhờ tiêu chí "cấu hình cao, giá rẻ". Hạng mục TV là sự phô diễn công nghệ mới với sự xuất hiện của các mẫu UHD và OLED.

    Mọi độc giả của VnExpress trong và ngoài nước đều có thể tham gia chương trình tại đây. Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được chọn một sản phẩm (tối đa 5 sản phẩm cho 5 hạng mục).

    Thời gian bình chọn bắt đầu từ 12h00 ngày 3/12/2013 và kết thúc vào 12h00 ngày 31/12/2013. Giải tuần sẽ dành cho một độc giả có số thứ tự bình chọn trùng với số may mắn mà Ban Biên tập lựa chọn. Số may mắn sẽ được công bố trên trang chủ chương trình mỗi đầu tuần.

    Độc giả có bình chọn chính xác sản phẩm được yêu thích nhất của năm và dự đoán gần đúng nhất số người có kết quả giống mình sẽ nhận được giải chung cuộc trị giá từ 9,5 triệu đồng đến 12,7 triệu đồng. Có 5 giải thưởng dành cho 5 hạng mục sản phẩm như Nokia 925, iPad Air... Nếu số dự đoán trùng nhau, người tham gia bình chọn sớm hơn sẽ đoạt giải. Xem chi tiết thông tin về thể lệ tham dựgiải thưởng.

    VnExpress

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bình chọn sản phẩm công nghệ yêu thích 2013

Share This Page