Phần mềm Bkav được chọn là sản phẩm diệt virus tốt nhất

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 348)

    Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã công bố kết quả bình chọn "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất " với vị trí quán quân thuộc về phần mềm diệt virus Bkav.


    Đây là năm thứ 5 liên tiếp, sản phẩm của Công ty An ninh mạng Bkav được trao giải thưởng này. Cũng trong khuôn khổ Ngày An toàn thông tin Việt Nam, diễn ra vào 21/11/2013 tại Hà Nội, Bkav còn nhận được tới bốn giải Nhất khác do người dùng bình chọn, gồm Giải pháp lõi cho chữ kỹ số (Core CA), Thiết bị phát hiện tấn công mạng, Dịch vụ đánh giá an ninh mạng và Sản phẩm quét lỗ hổng website.

    [​IMG]

    Đại diện Bkav nhận giải thưởng tại sự kiện Ngày An toàn thông tin 2013.


    Cuối tháng 11/2013, gói sản phẩm Bkav 2014 trình làng với công nghệ Anti Leak có khả năng chống lộ lọt thông tin bởi các chương trình gián điệp. Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó chủ tịch phụ trách nghiên cứu phát triển của Bkav, khẳng định đây là phần mềm diệt virus duy nhất trên thế giới có thể phát hiện tự động những phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay.

    Trước đó, Bkav cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách các công ty hấp dẫn (Cool Vendors) tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu do hãng nghiên cứu thị trường Gartner công bố.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phần mềm Bkav được chọn là sản phẩm diệt virus tốt nhất

Share This Page