HP LaserJet Pro M435nw - máy in đa nhiệm thông minh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 383)

    Hãng HP vừa cho ra mắt dòng sản phẩm đa chức năng mới HP LaserJet Pro M435nw được trang bị nhiều tính năng, giúp tiết kiệm chi phí và năng lượng vận hành.


    Là dòng máy in đa chức năng, HP LaserJet Pro M435nw cho phép người dùng in ấn, sao quét và sao chụp tài liệu một cách dễ dàng. Một trong những điểm hấp dẫn ở dòng máy này là khả năng in ấn các tài liệu khổ A3 với một tốc độ nhanh lên tới 15 trang một phút và 30 trang một phút đối với các tài liệu khổ A4.

    [​IMG]

    Máy được thiết kế dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn lớn, đáp ứng in 65.000 trang mỗi tháng. Khay đựng giấy đa năng được bố trí khoa học và tiện dụng, mỗi khay có thể đặt đến 500 tờ giấy. Ngoài ra, máy được trang bị một màn hình điều khiển cảm ứng nhỏ nhắn 3 inch giúp người dùng dễ dàng in ấn, sao chép hay sao quét một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng tới máy tính.

    [​IMG]

    Màn hình cảm ứng của HP LaserJet Pro M435nw cho phép thao tác dễ dàng mà không cần tới máy tính.


    Bên cạnh tốc độ in ấn nhanh, dòng sản phẩm máy in laser này còn linh hoạt trong kết nối, dễ sử dụng. Nhờ công nghệ tăng độ phân giải (REt), các bản in từ các sản phẩm máy in đơn sắc HP LaserJet Pro M435nw sắc nét hơn với độ phân giải lên tới 600 dpi, cho ra đời các bản in chuyên nghiệp, sắc nét tới từng dòng, từng chữ chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

    Đặc biệt, với độ phân giải lên tới 1200dpi, các bản in và các bản sao quét có hình ảnh sẽ rõ nét tới từng chi tiết với màu đen đậm hơn và mật độ màu ghi mịn hơn. Riêng với chức năng sao quét, người dùng còn có thể chuyển định dạng file sang PDF, JPEG hay PNG để dễ dàng sử dụng. Còn đối với chức năng sao chụp, máy cũng cho ra đời các sản phẩm sắc nét với độ phân giải cao và tốc độ sao chép lên tới 300 bản một phút.

    Việc cài đặt máy in HP LaserJet Pro M435nw cũng dễ dàng, chỉ chưa đến hai phút, công việc in ấn có thể được bắt đầu sau khi kết nối cổng USB cao tốc 2.0, thậm chí không cần đĩa CD vì đã có chương trình cài đặt HP Smart. Việc tích hợp sẵn đĩa driver vào trong máy in khiến cho việc cài đặt trở nên đơn giản hơn, ít cồng kềnh hơn và không còn lo lắng mất đĩa driver hoặc tốn thời gian chờ tải về từ Internet.

    [​IMG]

    Máy in HP LaserJet Pro M435nw tự động tắt, bật giúp tiết kiệm đến 50% năng lượng.


    HP LaserJet Pro M432nw còn được tích hợp nhiều công nghệ in ấn độc quyền của HP như công nghệ in ấn từ xa HP ePrint, AirPrint hay công nghệ kết nối mạng Ethernet, cho phép kết nối máy in với nhiều máy tính trong văn phòng và hoạt động với mọi tác vụ in ấn trên mọi máy tính kết nối như nhau. Thay vì phải sử dụng nhiều máy in, việc chia sẻ này giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm được cả chi phí đầu tư lẫn chi phí vận hành.

    Ngoài ra, máy còn giúp cắt giảm chi phí và tiết kiệm đến 50% năng lượng nhờ công nghệ in tức thời và tiết kiệm năng lượng gấp 4 lần nhờ chức năng sao chụp nhanh. Công nghệ bật, tắt tự động (HP Auto-On/Auto-Off) cho phép thiết bi tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng sẽ giảm đáng kể lượng điện tiêu thụ hàng tháng.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HP LaserJet Pro M435nw - máy in đa nhiệm thông minh

Share This Page