Khổ vì vừa "yêu" vừa...đi tiểu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em đang có một chuyện vô cùng xấu hổ, không biết phải chia sẻ cùng ai. Em mong chuyên mục hãy cho em một lời giải đáp.

    Bài liên quan:

    Tình dục: đi tiểu lúc nào cho tốt?

    Cách đi tiểu "chuẩn" tốt cho "chuyện ấy"

    a>

    Muốn đi tiểu khi đang làm “chuyện ấy”



    Em 18 tuổi. Em đã có bạn trai và chúng em đã đi quá giới hạn với nhau. Khi yêu, em cảm thấy rất hưng phấn. Nhưng không hiểu sao mỗi khi quan hệ em cảm thấy rất buồn đi tiểu dù trước đó em đã đi tiểu rồi. Đến khi hưng phấn là em đi tiểu không tự chủ. Em thực sự không biết vì sao mình lại như vậy nữa nhưng em xấu hổ vô cùng.

    Lần đầu tiên em nghĩ là do mình không có kinh nghiệm nên mới thế nhưng không phải vậy. Những lần sau cũng y như thế, cứ tới khi em có cảm giác là y như rằng em lại tiểu tiện. Bạn trai em càng ngày càng không muốn gần gũi em nữa. Làm sao mà muốn gần gũi cho được khi giữa cái lúc nhiều cảm giác như vậy mà em lại có hành động phản cảm như vậy.

    Em xin hỏi trường hợp của em có phải là đặc biệt không. Em có bệnh gì không mà lại như vậy. Mong chuyên mục giải đáp giúp em để em khắc phục được tình trạng của mình bằng không em xấu hổ lắm. (Em gái)

    [​IMG]

    Khi yêu, em cảm thấy rất hưng phấn. Nhưng không hiểu sao mỗi khi quan hệ em cảm thấy rất buồn đi tiểu dù trước đó em đã đi tiểu rồi. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trường hợp của em được gọi là tiểu tiện không tự chủ. Không phải chỉ mình em mắc bệnh này mà rất nhiều người
    phụ nữ cũng chung một nỗi khổ. Về mặt mĩ quan, rõ ràng nó khiến cho nữ giới phải xấu hổ khi gần gũi người yêu hoặc chồng của mình. Về mặt vệ sinh cũng khiến cho nữ giới gặp một số bất tiện nhất định khi đang “yêu”. Và tất nhiên biểu hiện bất thường đó là một loại bệnh.

    Tiểu tiện không tự chủ là tình trạng đi tiểu ngoài sự kiểm soát của bản thân. Bản thân không thể khống chế, “nhịn” được và nó diễn ra rất nhanh khi người đó có cảm giác buồn tiểu. Mỗi khi có sự tăng áp lực trong ổ bụng như vận động mạnh, hắt hơi, ho hoặc các hành động khác tác động tới vùng ổ bụng sẽ làm cho nước tiểu tuột ra ngoài. Điều ấy thể hiện sự suy yếu của chức năng nâng đỡ của bàng quang, niệu đạo…

    [​IMG]

    Em rất xấu hổ và ngượng ngùng về tình trạng tiểu tiện không tự chủ của mình khi quan hệ với bạn trai (Ảnh minh họa)

    Không chỉ trong chuyện quan hệ tình dục, một số người mắc chứng tiểu tiện không tự chủ còn có thể “xả nước” trong những trường hợp như đi bộ, cười, hắt hơi…Ở trường hợp của em, khi quan hệ tình dục, có tác động vào vùng ổ bụng, bị kích thích mạnh và có cảm giác hưng phấn nên em đã bị đi tiểu mất kiểm soát. Ngoài ra, vì đã bị một vài lần như thế nên tới những lần tiếp theo em lại càng lo lắng khi nhập cuộc, mà như vậy thì tình trạng “xả nước” lại càng nhanh diễn ra.

    Đây là một tình trạng bệnh, do đó để chấm dứt tình trạng này, em nên đi khám bác sĩ để có hướng điều trị kịp thời và nhanh chóng dứt điểm. Về phía bạn trai, em nên chia sẻ cho bạn trai để anh ấy hiểu và thông cảm. Tạm thời, trong thời gian chữa trị bệnh em không nên quan hệ tình dục nữa để tránh tâm trạng xấu hổ và ngượng ngùng thêm nữa cho mình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tieu tien khong tu chu, quan he tinh duc, xau ho, ve sinh, cam giac buon tieu khi di ve sinh, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khổ vì vừa "yêu" vừa...đi tiểu

Share This Page