Đàn bà, muốn giữ chồng phải...sống thử

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Đàn bà muốn giữ chồng, phải “yêu” giỏi

    Gần 10 năm kết hôn, cuộc sống vợ chồng tôi vẫn rất hạnh phúc. Chồng tôi lúc nào cũng mê vợ như điếu đổ. Cứ đi làm thì thôi chứ về đến nhà là quấn lấy vợ. Thú thực, tôi cũng không phải là người đàn bà đẹp tới mức khuynh thành đổ nước, nhưng muốn giữ chồng, phải khôn ngoan và thông minh. Đặc biệt, là phải giỏi trong chuyện đó. Và cái việc tưởng chừng như là “vết nhơ cuộc đời” xưa kia – tôi đã sống thử với người đàn ông khác lại chính là bí quyết để tôi được hạnh phúc ngày hôm nay.

    Bài liên quan:

    Muốn giữ chồng, “chuyện ấy” phải giỏi?

    Giữ chồng bằng... sex?

    Chẳng lo giữ chồng, lo giữ mình cũng đủ mệt

    Giữ chồng như thế nào?


    Cách đây hơn chục năm, khi đó, tôi vẫn chỉ là một cô bé non nớt, ngây thơ đến mức ngu ngốc mà thôi. Với tôi, tình yêu khi đó là sự rung động của con tim. Cũng chính vì thế mà tôi quyết định theo người yêu về sống thử. Thời điểm đó, nói thật, chúng tôi cũng được coi vào thành phận “kì lạ” vì chưa cưới mà đã sinh sống như vợ chồng. Nhưng tình yêu đã làm tôi mờ mắt và quyết định bất chấp sự dị nghị của người đời để sống thử với người yêu.

    Nhưng cho tới bây giờ tôi chưa từng một lần hối hận vì đã sống thử. Tôi thấy đúng lắm! Ở đời cái gì cũng cần phải thử, phải tập dượt thì trong lần quyết định mới thành công được. Mua cái quần cái áo, còn phải ướm vào người nghĩa là khoác lên mình một cuộc hôn nhân cả đời. Người ngoài có thể khinh cười, chê bai chuyện sống thử nhưng tôi nghĩ đó là loại cả nghĩ. Tôi sống thử của cuộc đời tôi để mang tới hạnh phúc cho tôi chứ đâu có mượn đời họ sống thử mà họ gièm pha. Và tôi dám chắc, những kẻ đạo mạo lên mặt dạy đời, chê người khác chuyện sống thử sẽ không được nếm trải cái thú của cuộc sống thử đó.

    [​IMG]

    Sống thử mang tới cho tôi nhiều cái lợi, đặc biệt là kinh nghiệm phòng the để sau này giữ chồng (Ảnh minh họa)

    Tôi sống thử với bạn trai gần 3 năm đó. Một cuộc “hôn nhân hờ” nhưng mang tới cho tôi rất nhiều giá trị thật. Tôi học được cách quản lí gia đình, cách chi tiêu tiền bạc và cách xử lí những mâu thuẫn khi xảy ra. Nhưng điều quan trọng là tôi nhận ra rằng, với đàn ông, sự rung động tình yêu lúc ban đầu chỉ là cái cớ để họ lựa chọn một ai đó trong số trong ngàn người họ gặp, nhưng cần phải có thêm sự thỏa mãn thể xác mới là điều khiến họ gắn bó cả đời không thể rời xa.

    Bạn trai trước kia của tôi có thể nói là một “cao thủ phòng the”. Khi sống thử cùng anh ấy tôi mới được trải nghiệm tất cả những gì gọi là hạnh phúc nhất của tình yêu đôi lứa. Anh ấy không chỉ mang tới cho tôi cảm giác thăng hoa mà trên hết còn dạy tôi cách để làm cho “một nửa” của mình hạnh phúc. Tôi đã “trưởng thành” hơn rất nhiều vì thế. Chỉ 3 năm sống thử cùng anh ta, tôi đã có thể tự tin rằng với người đàn ông nào tôi cũng mê hoặc được họ khi trong chốn riêng tư.

    Tất nhiên, tôi và anh ta đã “giải tán” vì quê anh ta quá xa. Chúng tôi chỉ đi học trên thành phố và góp gạo thổi cơm chung như thế thôi chứ lấy nhau là cái viễn tưởng quá xa vời. Mà có lấy nhau cũng nhục vì khổ. Rồi tôi ra trường và cưới chồng tôi bây giờ. Tôi không còn trong trắng nhưng kinh nghiệm phòng the của tôi đủ để tôi làm xóa tan đi cái cảm giác mơ hồ, “ngờ ngợ” của anh ấy về sự trinh tiết của tôi. Và tôi đã có một cuộc hôn nhân được mở đầu suôn sẻ nhờ sống thử như thế.

    [​IMG]

    Đàn bà muốn giữ được chồng không ngoại tình thì "chuyện ấy" phải giỏi (Ảnh minh họa)

    Từ ngày cưới nhau tới giờ, tôi có cảm giác chồng tôi bị mê muội vì tôi. Anh ấy không muốn rời tôi lấy nửa bước dù đàn bà trẻ hơn tôi, đẹp hơn tôi không thiếu. Nhưng ngoài chuyện trách nhiệm vợ chồng, tôi có bí quyết của mình khiến chồng không thể thoát khỏi mơ ước.

    Đàn ông người ta không quen cảm nhận tình yêu bằng cảm giác, mà có thì cũng không được lâu, cái họ thích là sự tác động thực sự vào cơ thể cơ. Vì thế, những lời viển vông, những tình cảm lãng xẹt rồi cũng qua thôi. Mà yêu thì cô nào chằng yêu giống cô nào, nhưng để mang tới sự “hân hoan” trong “chuyện ấy” thì phải biết cách và nó chính là điều tạo nên sự khác biệt.

    Tất nhiên, tôi sẽ không thể có kinh nghiệm quý báu đó nếu tôi vẫn là một cô trinh nữ khi đi lấy chồng được. Vì thế, tôi thấy rằng chuyện sống thử nhưng lại mang tới cho tôi những bài học thực sự quý giá. Tôi thấy mình quá lợi vì đã sống thử, nếu không hẳn là sau khi cưới tôi vẫn chỉ là một con bé ngô nghê, nằm bên chồng run cầm cập thì còn đâu là hấp dẫn, còn đâu mà níu giữ chồng.


    Xem thêm chủ đề: song thu, cao thu phong the, giu chong, kinh nghiem phong the, giu chong bang sex, vo chong, hap dan, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    BÌNH LUẬN
    Đàn bà, muốn giữ chồng phải...sống thử

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    Thật khâm phục chị!

    0 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn bà, muốn giữ chồng phải...sống thử

Share This Page