Hàng loạt sao Việt tham gia trang web hẹn hò

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 335)

    Hẹn hò qua mạng ngày nay đã không còn xa lạ với những người trẻ hiện đại. Thay vì phải đến những buổi gặp mặt, những bữa tiệc, hộp đêm, những quán café để lân la làm quen người lạ, nhiều người tìm đến Internet như là giải pháp cải thiện mối quan hệ của mình. Có rất nhiều lý do khiến nhiều người sẽ không ngại ngần mà thừa nhận vai trò của internet trong câu chuyện tình yêu của họ.

    Diễn viên Đức Hải đã chia sẻ: “Tôi nghĩ hẹn hò online sẽ là một trào lưu mới thành công ở Việt Nam, vì người Việt Nam càng ngày càng bận rộn, qua internet biết đâu mình sẽ rút ngắn thời gian và biết đâu còn có thể tìm được người bạn tâm giao trong tương lai.”

    Siêu mẫu Lan Khuê cho rằng: “Đây là một hình thức rất hay để mọi người có thể gặp gỡ nhau, không chỉ là kiếm người yêu mà còn có thể tìm thấy những người bạn tốt.“

    Hàng loạt các sao Việt như Cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model – Hà Anh, hay Quang Đăng – Á quân của Thử thách cùng bước nhảy, đến cặp đôi dễ thương trong Tiền chùa – Vân Trang và Khương Ngọc đều tỏ ra thích thú khi tham gia OakClub – Một trang web hẹn hò mới tại Việt Nam.

    Theo Hà Anh: “Hẹn hò online không còn xa lạ với thế giới nhưng tại Việt Nam là một hình thức rất mới. OakClub thật sự là đích đến cho những người người trẻ muốn kết bạn hay hẹn hò, không chỉ ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Có thể mang thế giới về Việt Nam và ngược lại đem Việt Nam đến toàn thế giới là một điều tốt đẹp.”

    Chàng vũ công đẹp trai Quang Đăng cho rằng: “OakClub là một trang web hẹn hò thật sự rất là an toàn, là một sân chơi rất là bổ ích cho các bạn độc thân vui tính muốn tìm hiểu nhau”.

    [​IMG]

    Đức Hải – Lan Khuê – Lâm Vinh Hải – Hà Anh đều thích thú với trang web hẹn hò

    Với sự phát triển của internet cùng với sự bùng nổ của các trang mạng xã hội, xu hướng hẹn hò trực tuyến dường như đã trở thành một trào lưu thật sự. Mặc dù có không ít website trá hình khiến những người thật sự mong muốn kết bạn nghiêm túc cảm thấy thất vọng, thậm chí còn làm xấu đi hình ảnh và mục đích tốt đẹp ban đầu của loại hình website này. Nhưng không vì thế mà xu hướng hẹn hò trực tuyến giảm đi tính tích cực của nó.

    Thời buổi công nghệ hiện nay, có thể nói nhà nhà dùng Facebook, người người dùng Facebook. Thực tế các bạn trẻ thường xuyên dùng Facebook để giải trí, giao lưu, kết nối bạn bè, chia sẻ cơ hội hợp tác. Tuy nhiên để có thể gặp gỡ những đối tượng phù hợp với tính cách, sở thích của mình trong thời gian nhanh chóng thì các trang web hẹn hò lại là lựa chọn số một.

    [​IMG]

    Gặp gỡ bạn bè thông qua các trang web trực tuyến đã không còn xa lạ

    Diễn viên Vân Trang còn chia sẻ thêm: “Lịch diễn, chụp hình kín hết thời gian khiến Trang đôi khi cảm thấy rất cô đơn. Những lúc rảnh rỗi, Trang thích lướt OakClub để có đối tượng nào có cùng sở thích và bạn bè chung với Trang không”.

    Vân Trang - Khương Ngọc còn là đại sứ chính thức cho trang web hẹn hò này. Nhìn những hình ảnh dễ thương, hạnh phúc của cặp đôi này khiến những người đang còn độc thân phải cảm thấy ganh tị và muốn mau chóng tìm được một nửa hoàn hảo như thế.

    [​IMG]

    Ảnh Vân Trang – Khương Ngọc ở trang chủ dating site OakClub

    Thực chất, các website chỉ là cầu nối ban đầu, quan trọng, người dùng nên tìm các trang web có uy tín để đăng ký, tham gia. Qua tiếp xúc, trò chuyện, tâm sự mỗi người sẽ tự nhận xét về đối phương và quyết định có nên phát triển mối quan hệ đó hay không. Với cuộc sống bận rộn hiện này, tìm bạn qua các trang mạng trực tuyến sẽ giúp mọi người tiết kiệm thời gian, công sức, và dễ dàng tìm thấy đối tượng để kết bạn, hẹn hò nhất.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hàng loạt sao Việt tham gia trang web hẹn hò

Share This Page