"Cô bé" quá nhạy cảm, phải làm sao?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 276)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất tế nhị, em không biết phải hỏi ai. Mongchuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Điểm nhạy cảm mới cho màn dạo đầu

    Truy tìm vùng nhạy cảm của “chàng”

    Những câu hỏi nhạy cảm về sức khỏe tình dục

    Phim "nhạy cảm" đôi khi cũng có tác dụng tốt


    Em năm nay 23 tuổi, chưa quan hệ tình dục. Em đã có người yêu, chúng em đã có những cử chỉ thân mật như ôm và hôn nhau. Những lúc như vậy vùng kín của em lại rất “ẩm ướt”. Nhiều lúc em cứ thấy ghê ghê chính cơ thể mình. Liệu có phải “cô bé” của em quá nhạy cảm không? Có biện pháp nào khắc phục vấn đề đó không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Chỉ dựa trên việc hôn, ôm nhau này để hãi cơ thể mình và muốn có biện pháp khắc phục là điều rất ngô nghê. (Ảnh minh họa)

    Những biểu hiện cơ thể của em là hết sức bình thường và em không có gì phải “ghê, ghê” về cơ thể của mình cả. Không phải em mà có nhiều bạn gái khác cũng tương tự như vậy. Khi em và bạn trai ở bên nhau, có những hành động thân mật như ôm, hôn nhau, sự hấp dẫn giới tính, ham muốn tình dục lên cao khiến cho vùng kín của em “ẩm ướt” là điều rất tự nhiên. Đó cũng là phản ứng tự nhiên của cơ thể mà thôi.

    Chỉ dựa trên việc hôn, ôm nhau này để hãi cơ thể mình và muốn có biện pháp khắc phục là điều rất ngô nghê. Em hãy cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên vì điều đó hoàn toàn vô hại.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: vung kin am uot, ham muon tinh duc, co be, vung kin, kich thich vung kin, cam hung, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Cô bé" quá nhạy cảm, phải làm sao?

Share This Page