Bánh xèo Ăn Là Ghiền giảm 50% mừng khai trương

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Nov 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    Sau 7 năm ra đời và phát triển, nhờ sự yêu mến và ủng hộ của thực khách mà thương hiệu Bánh xèo Ăn Là Ghiền ngày nay đã trở lên thân quen không chỉ với thực khách Sài Gòn và còn trở thành một điểm đến đặc biệt để khám phá, thưởng thức Văn hóa ẩm thực Miền Tây dân dã nhưng vô cùng phong phú và thú vị đối với du khách trong và ngoài nước khi đến với Sài Gòn.

    Với mong muốn đem lại sự thuận tiện cho mọi thực khách. Ngày 01/12/2013 Bánh xèo Ăn Là Ghiền chính thức khai trương thêm 2 chi nhánh thứ 4 và 5 tại 97b Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1 – Một địa điểm đắc địa nằm ngay trung tâm Q.1 và một chi nhánh tại 349 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình – nằm ngay trên vòng xoay Lăng Cha Cả rất thuận tiện cho việc đi lại của thực khách.

    Mừng tuần lễ khai trương từ ngày 01/12 - 07/12/2013 Bánh xèo Ăn Là Ghiền giảm 50% cho tất cả các loại bánh xèo tại 2 chi nhánh mới này. Kính mời quí thực khách đến thưởng thức và ủng hộ Bánh xèo Ăn Là Ghiền.

    [​IMG]

    Ngoài ra Bánh xèo Ăn Là Ghiền tặng thêm trái cây tráng miệng cho những thực khách có hóa đơn thanh toán từ 1 triệu đồng. Đây là một ưu đãi cực lớn để quí khách cùng gia đình và bạn bè thỏa thích thưởng thức các loại bánh xèo Ăn Là Ghiền tuyệt ngon trong không gian ấm cúng và sang trọng. Cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc công sở. Bởi cả 2 chi nhánh này đều có không gian rộng, thoáng mát, có máy lạnh và có sức chứa một lúc hơn 200 người.

    Và nữa, với thực khách sử dụng dịch vụ từ 7h – 10h với hóa đơn chỉ từ 50.000đ là được tặng thêm 01 ly café để nhâm nhi thưởng thức trong tiếng nhạc đồng quê, dịu dặt, ngắm dòng người từ trên cao lãng mạn.

    [​IMG]

    Cơ hội cực lớn tha hồ thưởng thức những chiếc bánh xèo ngon tuyệt tại Bánh xèo Ăn Là Ghiền

    Qúi khách đừng ngại việc ăn sáng bằng bánh xèo, đó cũng có thể là một trải nghiệm mới thú vị. Tuy nhiên nếu quí khách không quen cũng không sao bởi ở 2 chi nhánh này Ăn Là Ghiền vẫn phục vụ hơn 10 loại Cơm tấm khác nhau và Bánh canh Ghẹ tất cả đều đảm bảo “Ăn là ghiền”.

    [​IMG]

    Thực khách có đa dạng sự lựa chọn, quán còn phục vụ hơn 10 loại cơm tấm khác nhau

    [​IMG]

    Hay tô Bánh Canh Ghẹ nóng hổi, tuyệt ngon cho một ngày mới đầy năng lượng

    Đôi nét chung về Bánh xèo Ăn Là Ghiền: Quán có 5 chi nhánh đều nằm ở những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện ở các Q1, 10, Phú Nhuận, Tân Bình. Quán nổi bật & ấn tượng với bất kỳ thực khách nào đến đây. Về kiến trúc, quán được thiết kế theo phong cách Miền Tây; ấm cúng với sắc vàng sắc đỏ của gạch tàu, tre nứa – những màu sắc dân dã của thôn quê và như đó cũng chính là màu vàng ươm của lớp bột bánh xèo. Đến với “Ăn Là Ghiền”, thực khách tha hồ thưởng thức hương vị phong phú của hơn chục loại bánh xèo được chế biến theo công thức gia truyền đã làm nên điểm khác biệt giữa “Ăn Là Ghiền” với các quán khác. Lớp bột vàng óng ánh giòn tan thơm ngọt vị nước cốt dừa hòa quện với đậu xanh, phần nhân thơm nồng và đậm đà với thịt và tôm, mặn mà hơn với rau ghém tươi xanh và quan trọng nhất là nước chấm – quán thực sự đã làm nên chiếc bánh thật vừa miệng và mang đậm vị ngon thuần khiết của món ăn truyền thống. Bên cạnh chiếc bánh xèo “chính tông“, rất nhiều bánh xèo khác được cách điệu tinh tế, hài hòa với nhiều phong cách ẩm thực khác trên thế giới như Bánh xèo nấm Kim Châm, Bánh xèo nấm Linh Chi, Bánh xèo nấm Bào Ngư Nhật….

    Quán còn phục vụ rất nhiều món Việt đặc sắc khác mà mỗi lần thực khách đến đây không thể bỏ qua, nổi bật như Bánh khọt, Gỏi củ hủ dừa, gỏi cuốn, Ốc bươu nướng muối tiêu…. Không gian đa dạng, chia làm nhiều khu vực, giúp thực khách có thể chọn cho mình một không gian phù hợp, tăng thêm hương vị đậm đà cho chiếc bánh vàng óng. Đến với “ăn là ghiền” để thưởng thức bánh xèo – món bánh thân quen với con người đất Việt, để tìm thấy một nét thú vị nhưng gần gũi giữa đa dạng ẩm thực Sài thành, và để như cái tên của quán, đến ăn là sẽ ghiền.

    [​IMG]

    Bánh khọt Ăn Là Ghiền - một trong những món ngon mà thực khách không thể bỏ qua mỗi khi đến đây

    Giảm 50% cho tất cả các loại Bánh xèo Ăn Là Ghiền là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm thay lời cảm ơn tới tất cả Quí thực khách đã luôn đồng hành và ủng hộ Ăn Là Ghiền trong 7 năm qua. Nếu muốn đặt bàn hay cần thêm thông tin, quí khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0902 495 059 hoặc website: www.anlaghien.com.vn, Facebook: http://facebook.com/nhahanganlaghien

    Hệ thống nhà hàng Bánh Xèo Ăn Là Ghiền:

    54A Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q Phú Nhuận - 08 38 479 574

    74A Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1 - 08 38 330 534

    778 – 780 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10 - 08 38 354 617

    349 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình (Vòng xoay Lăng Cha Cả) - 08 39 990 775

    97B Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1 (Gần vòng xoay Lý Thái Tổ) - 08 39 250 526

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bánh xèo Ăn Là Ghiền giảm 50% mừng khai trương

Share This Page