Bánh Canh Giang Ghẹ khai trương chi nhánh mới

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Nov 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 341)

    Đã là dân sành ăn ở Sài Thành này, ít ai chưa từng nếm thử tô bánh canh ghẹ vốn du nhập từ những vùng quê miền biển. Đáp ứng nhu cầu thưởng thức hải sản tươi sống của của thực khách Sài Gòn, Quán hải sản Giang ghẹ vừa khai trương chi nhánh 2 tại Vòng xoay Hàng xanh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Quán Hải sản Giang Ghẹ là một trong những đia chỉ Bánh canh ghẹ nổi tiếng được giới sành ăn lựa chọn. bởi tại đây nguồn ghẹ được lựa chọn kỹ càng, ghẹ luôn tươi sống, chắc ngọt chứ không bị “xốp” vỏ mà nhão thịt. Người Sài Gòn vốn dễ dãi nhưng không kém phần sành ăn. Chính bởi vậy, đến với Giang Ghẹ thực khách luôn yên tâm về chất lượng hải sản tại đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến với Hải Sản Giang ghẹ - không gian hải sản tươi sống với nhiều món ăn đặc trưng từ cua, ghẹ, các loại cá biển sẽ đem đến cho thực khách những dư vị khó quên. Điều đặc biệt là bên cạnh việc cung cấp hải sản sỉ, lẻ, tươi sống được vận chuyển trực tiếp từ các vùng biển nổi tiếng Việt Nam như: Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc, Vũng Tàu…, hải sản “Giang ghẹ” còn mang lại cho khách hàng những thực đơn phong phú từ hải sản.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ghẹ 2 da vàng ươm, chắc thịt

    [​IMG]

    Gạch ghẹ béo ngậy thơm ngon

    [​IMG]

    Đó là tô bánh canh ghẹ với giá chỉ 40k/tô từ những con ghẹ sống bắt vào nấu ngay khiến tô bánh canh bột gạo nguyên chất không còn gì ngon hơn bằng “nóng hổi vừa thổi vừa ăn”. Bí quyết của tô bánh canh ngon còn ở nước dùng thơm béo, ngọt thanh của nước xương hầm và vị ngọt nguyên chất từ ghẹ sống. Anh Giang - chủ quán cho biết Giang Ghẹ chuyên cung cấp cho các quán ăn, nhà hàng ở TP.HCM với trung bình một ngày tiêu thụ từ 2- 3 tấn ghẹ, riêng quán tiêu thụ trên 200kg ghẹ, 100kg ghẹ mới lựa được 10kg ghẹ chất lượng. Do vậy, khách hàng khi thưởng thức bánh canh tại đây sẽ hoàn toàn hài lòng bởi nước dùng nguyên chất từ ghẹ rất ngon, thịt ghẹ cũng đậm đà, ngọt lịm hơn những quán khác, khi ghẹ được luộc với số lượng khổng lồ như vậy trong ngày.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chậu rửa tay bằng lá dứa và quế giúp tẩy mùi hải sản

    Ngoài các món ăn được ưa chuộng từ cua, cá, bánh canh ghẹ chính là nét đặc biệt tạo nên bản sắc của Hải Sản Giang Ghẹ tại quán ăn “Giang Ghẹ”. Khởi đầu từ vựa hải sản tươi sống ở cầu Kinh, với kinh nghiệm làm ăn và phục vụ khách hàng lâu năm, Giang ghẹ đã tạo nên thương hiệu trong lòng khách hàng bằng việc phát triển ổn định ở số 688 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khách Tây cũng rất ưa thích món bánh canh ghẹ

    [​IMG]

    Cuộc sống bận rộn, chen chúc mỗi ngày ở TP khiến bạn không khỏi mệt mỏi. Bữa ăn văn phòng qua loa cũng khiến bữa ăn mỗi ngày trở nên nhàm chán. Bạn có thể cùng bạn bè “đổi gió”, “đổi vị” với những món ăn hấp dẫn từ quán hải sản Giang ghẹ. Còn chờ gì nữa hãy nhấn ga và đến với “Giang Ghẹ” để tận hưởng tô bánh canh ghẹ thơm ngọt như đang nghỉ ngơi ở vùng biển tươi mát ngay giữa Sài Gòn?

    QUÁN ĂN HẢI SẢN GIANG GHẸ:

    Địa chỉ: 688 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 08.3727 1919 - 0972.002.158

    Chi nhánh: 274 Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.25 - Quận Bình Thạnh - TP.HCM (gần Cà Phê Trung Nguyên Hàng Xanh)

    Website: quanangiangghe.com

    Email: [email protected]

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bánh Canh Giang Ghẹ khai trương chi nhánh mới

Share This Page