"Chuẩn men" sao lại ít "cỏ" ở nách?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một thắc mắc nhỏ cần được tư vấn.

    Bài liên quan:

    Nam giới nhịn "yêu" nhiều, có hại không?

    Lần hẹn thứ ba, nam giới muốn lên giường

    Nam giới ngoại tình dễ đột tử khi "yêu"

    Nam giới "yêu" nhiều dễ bị vô sinh


    Em là con trai 100%. Năm nay em 23 tuổi, cơ thể phát triển bình thường nhưng không hiểu sao chỉ riêng vùng lông dưới cánh tay lại rất ít. Thậm chí vùng râu cằm dưới hay ria mép cũng không mọc nhiều như các bạn cùng trang lứa. Có phải là do hormone không hay em mắc bệnh gì? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Vấn đề em gặp phải là hoàn toàn bình thường và hoàn toàn không có gì đáng lo ngại cả. Mỗi người có số lượng và sự phân bố lông, râu khác nhau, người nhiều, người ít, điều đó là hoàn toàn bình thường.

    [​IMG]

    Và việc có nhiều hay có ít lông trên cơ thể không nói lên được người đó có nam tính, có mạnh mẽ hay không. (Ảnh minh họa)

    Tuyến lông trên cơ thể do yếu tố di truyền quy định kiểu gen, do đó lông nách không có chỉ có dạng lông tơ là trường hợp sinh lý bình thường. Và việc có nhiều hay có ít lông trên cơ thể không nói lên được người đó có nam tính, có mạnh mẽ hay không. Vì thế em không có gì phải mặc cảm, tự tư về tình trạng của mình cả.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Chuẩn men" sao lại ít "cỏ" ở nách?

Share This Page