"Yêu" khi còn mặc áo quần, có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 380)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Eem và bạn gái có gần gũi nhau nhưng chúng em vẫn mặc quần (cả 2 đứa vẫn mặc quần lót với quần ngoài). Lúc đó chúng em chỉ cọ sát bên ngoài thôi, không đưa vào trong.

    Bài liên quan:

    a>

    Quyết có thai với người tình để bỏ chồng

    Quan hệ xong buồn nôn, phải chăng có thai?

    a>



    Bạn gái của em thì vẫn còn trinh trắng. Lúc đó do em không kiềm chế được và xuất tinh ngay khi vẫn mặc quần. Như thế bạn gái em có mang thai được không? Bạn gái em đã trễ kinh gần 1 tuần rồi, khoảng 5, 6 ngày gì đó. Kể từ hôm quan hệ đến nay là khoảng 3 – 4 tuần. Em muốn hỏi là như vậy có thai không?

    Chúng em còn rất nhỏ, mới 18 tuổi thôi. Nếu có thai thì chúng em không biết làm thế nào. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Liệu bạn gái em có thai không khi mà chúng em gần gũi nhau (Ảnh minh họa)

    Khả năng mang thai của bạn gái em là không thể xảy ra vì thực tế là các em chưa có quan hệ tình dục thực sự. Các em mới chỉ gần gũi bên ngoài mà thôi chứ không thể gọi là quan hệ tình dục được. Mặc dù em có “xuất” nhưng khi ấy cả hai em vẫn mặc quần áo. Những chú “tinh binh” dù có mạnh mẽ tới mấy cũng không thể nào vượt qua ngần ấy chướng ngại vật để vào âm đạo và gây có thai được. Em không cần phải quá lo lắng về điều đó.

    Việc bạn gái em chậm kinh có thể là do cô ấy căng thẳng, mệt mỏi hoặc lo lắng quá nhiều khiến cho chu kì kinh nguyệt bị rối loạn. Chuyện đó sẽ chấm dứt khi bạn gái em bình ổn lại tâm lí và sức khỏe.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, xuat tinh, gan gui, an toan, co thai, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" khi còn mặc áo quần, có thai không?

Share This Page