"Chết đứng" vì gái trẻ giăng bẫy tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Những cô sinh viên thực tập thường là đối tượng nhắm tới của một số nam giới văn phòng. Họ tán tỉnh và có những "cuộc tình" chớp nhoáng. Nhưng mấy ai biết rằng, đôi khi, chính những cô sinh viên tưởng trẻ người non dạ ấy lại là người đi giăng bẫy:

    Một lần trót dại với "gái cơ quan"

    Ngày cưới Trung, nhìn gương mặt không thể cười nổi của chú rể, mọi người thấy anh vừa đáng thương lại vừa đáng trách. Bao năm tình yêu với người con gái gần nhà cuối cùng tan vỡ chỉ vì một phút “truất ngựa truy phong” với cô sinh viên thực tập ở cơ quan.

    Bài liên quan:

    Trắng tay vì bị lừa tình

    Bị 2 cô lừa tình vì quá giàu

    Đừng dại dột lấy gái lừa tình

    41 tuổi vợ đã "tắt lửa tình"


    Khác biệt hoàn toàn với Trung, cô dâu trong ngày cưới hân hoan đnế lạ dù cái bụng bầu đã ở tháng thứ 6, to vượt mặt. Người ta có thể thấy rõ sự hả hê, sung sướng của Thảo vì cô đã đạt được mục đích mà mình mong đợi. Hình ảnh khác biệt của cô dâu và chú rể trong ngày cưới khiến những người tới dự cám cảnh vì lo lắng cho cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu này.

    Trung năm nay 30 tuổi. Theo như dự định, cuối năm nay anh cũng lấy vợ nhưng đó là cô gái mà anh yêu gần 7 năm nay. Chỉ vì bố mất giữa chừng khi hai người yêu nhau nên đám cưới của hai người mới gián đoạn tới tầm này, nếu không có lẽ cả hai đã cưới cách đây vài năm rồi. Có ai ngờ tới giờ hai người không thể đến bên nhau được nữa chỉ sự tính toán quá “hoàn hảo” của Thảo.

    Thảo là cô sinh viên năm cưới đi thực tập tại chỗ Trung. Vẻ bề ngoài của Thảo khá xinh xắn, ưa nhìn nên phần lớn mọi người đều có cảm tình khi gặp gỡ. Thấy Thảo có vẻ ngoan ngoãn, hiền lành nên Trung cũng quý. Trước mặt Trung, Thảo luôn cố tỏ ra là một người con gái, ngoan hiền nên Trung không đề phòng. Thể rồi bất chợt một ngày, Thảo bày tỏ tình cảm với Trung. Anh cũng bất ngờ nhưng trước tình cảm quá mãnh liệt, đòi dâng hiến của Thảo, Trung cũng đồng ý. Anh chỉ nghĩ đơn giản rằng, cô ấy ra trường sẽ về quê, chuyện tình này rồi cũng tan như mây khói. Hơn nữa, cô ấy cũng biết anh có bạn gái, chuẩn bị cưới rồi mà vẫn muốn bên anh nghĩa là cô ấy chấp nhận. Muốn “đền đáp” mối tình đơn phương đó, Trung quyết định một lần “ăn vụng”. Vì vậy, khoảng 3 tuần trước khi Thảo kết thúc quá trình thực tập, Trung và Thảo đã lén lút quan hệ với nhau.

    [​IMG]

    Buộc phải cưới người mình không yêu chỉ vì "một lần trót dại" vướng vào bẫy tình (Ảnh minh họa)

    Ai ngờ Thảo có bầu. Đó là sự bàng hoàng với tất cả mọi người trong văn phòng nơi Trung làm việc, với bản thân Trung và với người thân. Nhưng nó lại nằm trong sự tính toán của Thảo. Vì si mê Trung thực sự, quyết đưa Trung vào bẫy nên Thảo đã bày ra cách có thai để giữ chân anh. Trung bị bạn gái chia tay, không thèm nhìn mặt, mọi người trong cơ quan xì xào bàn tán và anh không có cách nào khác là phải cưới Thảo. Anh không thể trốn chạy trách nhiệm vì đứa con trong bụng Thảo và cũng vì mọi người không cho anh cái quyền làm thế.

    Ngày cưới, Trung chỉ đau đáu nhìn về phía người yêu cũ trong khi Thảo thì hoan hỉ khoác tay chồng. Nhìn mặt chú rể méo xệch ai cũng cám cảnh thương thay “một lần trót dại” của Trung.

    Gạ tình sinh viên, "đi đêm lắm có ngày gặp ma"

    Cũng tương tự như hoàn cảnh của Trung khi phải lấy một người vợ mà mình không yêu, nhưng những gì mà Tuấn phải chịu hôm nay cũng khó lòng trách ai. Người ta vẫn nói “đi đêm lắm có ngày gặp ma” và trường hợp của Tuấn thì đúng là như vậy.

    Tuấn nổi tiếng ở “tay chơi” ở cơ quan. Với ngoại hình bảnh bao, tài ăn nói, Tuấn đã làm cho không biết bao em thực tập sinh điêu đứng. Cả cơ quan ai cũng biết Tuấn có vợ rồi, ngay cả những cô sinh viên non nớt đó cũng thừa biết Tuấn có gia đình. Vậy mà chẳng hiểu tài ăn nói của Tuấn ra sao, mỗi năm, cứ tới đợt thực tập mới về cơ quan thì y như rằng phải có 1, 2 em trúng “lưới tình” mà Tuấn giăng ra.

    Hầu như cô gái nào xinh xắn nhất trong đoàn thực tập là Tuấn tăm tia. Đồng nghiệp nhiều khi cảm thấy ức chế vì sự lì lợm và “mặt dày” của Tuấn. Nhưng vì anh là trưởng phòng nên chẳng ai dám nói năng gì. Một vài người cũng thấy thương cho mấy cô sinh viên nên cũng lựa ý nhắc nhở: “Anh Tuấn có gia đình rồi, em cũng nên biết giữ mình”. Nhưng sự lo lắng đó gần như bằng thừa khi những cô gái trẻ người non dạ đã trúng “bùa mê thuốc lú” nên như con thiêu thân lao vào lửa: “Em biết vậy nhưng tình yêu không có tội. Em không giành anh Tuấn từ tay vợ. Chúng em yêu nhau thật lòng”. Nghe những lời như vậy, mọi người cũng chán không thèm can thiệp vào những mối tình “chớp nhoáng” của Tuấn và mấy cô sinh viên. Thôi thì: “Ai có thân tự lo”.

    Những mối tình như vậy thường được bắt đầu khi những cô sinh viên về cơ quan Tuấn thực tập. Anh lân la làm quen, lấy tư cách là người đi trước, là trưởng phòng để “chỉ dạy, giúp đỡ” rồi buông lời tán tỉnh. Những buổi hẹn hò cà phê, xem phim và rồi điều gì đến cũng phải đến. Sau khi “chán chê” rồi, mối tình công sở đó cũng nhanh chóng “sớm nở tối tàn”. Hết đợt thực tập, những cô gái đó dù có liên lạc với Tuấn cả chục lần vẫn tắt máy. Có đến tìm anh tại cơ quan cũng không gặp được. Đã có không biết bao cô gái đau khổ vì Tuấn mà anh vẫn không dừng lại cuộc vui của mình.

    [​IMG]

    Trắng tay vì vướng vào bẫy tình với cô sinh viên trẻ (Ảnh minh họa)

    Cũng thật tài tình khi với bản tính trăng hoa như vậy, Tuấn lại không bị vợ phát hiện. Về nhà, Tuấn lúc nào cũng là một người chồng mẫu mực, người cha tốt, chiều vợ từng li từng tí. Tuấn cũng không bao giờ có ý định bỏ vợ vì nhờ có gia đình nhà vợ mà Tuấn mới có được vị trí hôm nay. Bởi thế, dù có trăng hoa ở bên ngoài thế nào, về nhà Tuấn vẫn coi vợ là nhất. Chính vì vậy vợ Tuấn cũng không nghi ngờ gì.

    Mọi việc chỉ đổ bể khi Tuấn gặp phải tình huống “kẻ cắp gặp bà già”. Từ trước tới nay Tuấn vẫn nghĩ mấy em sinh viên trẻ người, non dạ, trong trắng, thơ ngây dễ lừa hơn nữa yêu cũng…an toàn nên anh rất tự tin khi “cửa cẩm”. Nhưng lần này, Tuấn đã gặp phải một người còn giỏi tình trường hơn anh gấp bội.

    Ngọc Anh vốn là cô sinh viên ham chơi, đua đòi. Cô về cơ quan Tuấn thực tập và nhanh chóng bắt được “sóng tình” của anh trưởng phòng. Họ nhanh chóng dính lấy nhau như sam và Tuấn lấy làm hả hê khi lần này “câu” được em gái đẹp. Những tưởng như bao lần trước, vài tháng thực tập kết thúc là mối tình đó cũng đi vào dĩ vãng nhưng Tuấn đã lầm.

    Trước khi kết thúc khóa học, Ngọc Anh mang giấy khám thai đển bắt Tuấn phải nhận trách nhiệm. Anh định dùng tiền để chối bỏ nhưng cô khăng khăng không chịu. Tuấn định thách thức đối phương thì ngay lập tức anh nhận được toàn bộ clip ân ái của hai người gửi tới cơ quan và nhà riêng. Sự nghiệp của Tuấn tan tành, vợ kiên quyết ly hôn. Bố vợ Tuấn dùng quyền lực của mình đuổi việc con rể hư đốn. Quá đau đớn vì trắng tay bởi một cô gái mới ngoài đôi mươi, Tuấn cũng không chịu cưới Ngọc Anh làm vợ. Nhưng dù thế, tương lai của anh cũng lâm vào bi kịch chỉ vì lối sống thiếu đứng đắn của mình.


    Xem thêm chủ đề: tinh cong so, sinh vien thuc tap, ga tinh, ngoai tinh, lua tinh, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Chết đứng" vì gái trẻ giăng bẫy tình

Share This Page