Máy ảnh không gương lật Full Frame Sony giá từ 35 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Mẫu máy ảnh số không gương lật full-frame đầu tiên của Sony được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá bán 35 triệu đồng dành cho Alpha A7 và 46 triệu đồng cho Alpha A7R.


    Sony Alpha A7 và A7R được công nhận là hai máy ảnh mirrorless nhỏ nhất thế giới, trọng lượng chỉ 474 gram cho thân máy. Thiết kế của máy là sự kết hợp giữa thân máy NEX-7, thiết kế bo cạnh của RX1 và bổ sung kính ngắm điện tử EVF tạo nên điểm nhấn đặc trưng.

    [​IMG]

    Model mirrorless Full Frame đầu tiên của Sony được nhiều người quan tâm. Ảnh: Huy Đức.


    Máy có phần tay nắm rộng rãi giúp người dùng dễ dàng cầm hơn so với nhiều máy ảnh mirrorless có cùng kích cỡ. Một ưu điểm ấn tượng trên sản phẩm mới của Sony là khả năng chống nước và bụi.

    Hình ảnh thực tế Sony Alpha A7 tại Việt Nam

    Sony Alpha A7 gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi khả năng thực thi lấy nét nhanh nhờ hệ thống “lấy nét lai” (Fast Hybrid AF), cho khả năng phân tích dữ liệu từ ống kính đến bộ xử lý. Còn A7R không hỗ trợ “lấy nét lai” và màn khử răng cưa nhằm tăng độ nét của ảnh lên mức cao nhất. Máy có thể khởi động dưới 1 giây và ngay lập tức bắt nhanh một tấm ảnh đầu tiên chỉ chưa đầy 2 giây.

    Ngoài ra, Sony Alpha A7 và A7R còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi giúp dễ dàng truyền tải hình ảnh đến smartphone hoặc máy tính bảng, đồng thời có thể sử dụng để điều khiển từ xa. Với NFC, điện thoại sử dụng Android có thể nhanh chóng kết nối máy ảnh mà không cần nhập password Wi-Fi phức tạp như các máy có Wi-Fi hiện nay trên thị trường.

    Với Sony Alpha A7 và A7R, mọi thao tác sử dụng đều trở nên đơn giản, tiết kiệm nhiều thời gian mà chất lượng ảnh vẫn đạt chuẩn cao cấp. Cụ thể, ở phiên bản Sony Alpha A7, chiếc máy ảnh này sở hữu cảm biến CMOS Exmor 24,3 megapixel còn Sony Alpha 7R là 36,4 megapixel, bộ xử lý BIONZ, hỗ trợ ISO 25.600, tốc độ màn trập 1/8000 giây tương tự như các máy ảnh chuyên nghiệp khác

    Hình ảnh chụp bằng Sony Alpha A7 và A7R

    Ngoài việc có thể sử dụng các ống kính cũ thuộc dòng E-mount cho hai model này ở hai chế độ là crop và full frame, Sony cũng bán ra hai ống kính mới được thiết kế dành riêng cho sản phẩm là 28-70 mm f/3.5-5.6 và Zeiss 35 mm f/2.8.

    Bài và ảnh: Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Máy ảnh không gương lật Full Frame Sony giá từ 35 triệu đồng

Share This Page