Mở hộp LG G Pro Lite Dual – phablet 2 sim tầm trung 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Smartphone tầm trung của LG vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 7 triệu đồng. Sản phẩm sẽ cạnh tranh với các model 2 sim màn hình lớn khác như Sony Xperia C, Samsung Galaxy Win..

    [​IMG]

    G Pro Lite Dual hỗ trợ 2 sim 2 sóng là sản phẩm được phát triển riêng dành cho thị trường các nước đang phát triển như Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc...

    [​IMG]

    Sản phẩm bán ra tại VIệt Nam bao gổm sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn. Phân khúc smartphone 2 sim màn hình lớn tại Việt Nam bắt đầu có sự cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm từ các hãng Samsung, Sony, Huawei.

    [​IMG]

    LG G Pro Lite Dual có màn hình 5,5 inch độ phân giải qHD với thiết kế bên ngoài mang nhiều điểm tương đồng với model cao cấp G Pro.

    [​IMG]

    4 phím cảm ứng phía trước gồm 3 phím chức năng quen thuộc của các smartphone Android và một phím chuyển đổi nhanh giữa 2 sim. Máy dùng chip lõi kép do MediaTek sản xuất với tốc độ 1.0 GHz, RAM 1 GB

    [​IMG]

    Camera đi kèm có độ phân giải 8 megapixel và 1,3 megapixel.

    [​IMG]

    Máy có bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ, kết nối mạng HSDPA 7,2 Mb/giây với 2 khe cắm sim, chuyển đổi nhanh bằng phím nóng.

    [​IMG]

    Nút nguồn ở cạnh phải máy.

    [​IMG]

    Cạnh trái có nút quick memo và tăng giảm âm lượng.

    [​IMG]

    Trên đỉnh máy có giắc cắm tai nghe, cổng hồng ngoại, micro. Một sự bổ sung với G Pro Lite là máy đi kèm với một cây bút cảm ứng Stylus Pen, có khe cắm nằm ngay trên thân máy.

    [​IMG]

    Hệ thống âm thanh khá ấn tượng với loa stereo nằm ở phía đế máy cùng cổng sạc và micro.


    Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mở hộp LG G Pro Lite Dual – phablet 2 sim tầm trung 

Share This Page