Chỉ chạm vào "cậu bé" đã..."thả tù binh"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Xuất tinh sớm - phải làm gì?

    Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm vì "cậu bé" quá dài?

    Kéo dài cuộc "yêu" cho chàng xuất tinh sớm


    Em năm nay 24 tuổi. Trước đây, em chưa từng quan hệ tình dục lần nào, có chăng chỉ là “cọ sát bên ngoài” mà thôi. Nhưng gần đây, em phát hiện ra bản thân em không thể kiềm chế được cảm xúc. Cứ hễ em động vào “cậu bé” là ngay lập tức xuất tinh sớm mà em không thể nào kiềm lại được.

    Trước đây em cứ nghĩ điều đó là bình thường nhưng thời gian gần đây, em càng xuất tinh nhanh hơn trước. Em thực sự lo lắng về tình trạng của mình. Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Có phải em bị bệnh gì không? Em lo lắng lắm, mong chuyên mục giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Có đến 50% nam giới bị xuất tinh sớm ở một thời điểm nào đó trong đời nhưng chứng bệnh này thường có thể chữa khỏi. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Xuất tinh sớm là nguyên nhân thường gặp nhất ở nam giới, có đến 50% nam giới bị xuất tinh sớm ở một thời điểm nào đó trong đời nhưng chứng bệnh này thường có thể chữa khỏi.

    Một số đàn ông chỉ bị xuất tinh sớm khi đang quan hệ. Một số khác lại cảm thấy ra quá nhanh khi gặp bất cứ sự kích thích nào từ bạn đời. Còn số ít trường hợp cảm thấy không thể kiểm soát nổi và sẵn sàng xuất tinh ngay khi thấy có bất kỳ một kích thích nào đó.

    Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này chủ yếu xuất phát từ những điều sau:

    Do bệnh lý: Các yếu tố thực thể gây xuất tinh sớm bao gồm: tăng nhạy cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt mạn tính, trĩ tắc mạch gây đau, trĩ nội viêm mạn tính, nhiễm trùng tổ chức liên kết quanh tuyến tiền liệt, rò hậu môn, tổn thương tủy sống, thiểu năng sinh dục, suy tuyến yên, rối loạn cương dương, tổn thương thần kinh do rượu…

    - Do yếu tố tâm lý: do căng thẳng cao độ, do quá lo lắng, buồn phiền, mâu thuẫn… Những tâm trạng ức chế kéo dài sẽ khiến cho nam giới nhanh chóng xuất tinh.

    [​IMG]

    Nếu như em không gặp bất kì một vấn đề gì về tâm lí, vẫn vui vẻ, sống thoải mái, lạc quan thì nhiều khả năng em bị mắc một chứng bệnh nào đó dẫn tới bị xuất tinh sớm. (Ảnh minh họa)

    Ngoài ra còn một nguyên nhân nữa là do chưa có kinh nghiệm quan hệ tình dục nên dẫn tới hưng phấn cao độ, không kiểm soát được và xuất tinh. Tuy nhiên, ở trường hợp của em là do chưa quan hệ tình dục, mới chỉ tác động bên ngoài mà đã xuất nên loại trừ nguyên nhân này.

    Trong trường hợp của em, cần xét cả hai yếu tố đầu tiên. Nếu như em không gặp bất kì một vấn đề gì về tâm lí, vẫn vui vẻ, sống thoải mái, lạc quan thì nhiều khả năng em bị mắc một chứng bệnh nào đó trong những trường hợp đã kể trên. Rõ ràng việc xuất tinh sớm của em không bình thường, có đôi chút rối loạn nhất định nên tốt nhất là em nên đi đến khoa nam học của bệnh viện để khám và biết rõ ràng hơn nguyên nhân. Em đừng ngại ngần vì đây là vấn đề mà rất nhiều nam giới mắc phải. Em nên điều trị nhanh và kịp thời để chấm dứt tình trạng này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: xuat tinh som, roi loan cuong duong, quan he tinh duc, hung phan, cam hung, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chỉ chạm vào "cậu bé" đã..."thả tù binh"

Share This Page