CSTY: Khốn đốn vì bị sếp gạ tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Khốn khổ vì bị sếp gạ tình

    MC Thanh Huyền: Mở đầu chương trình hôm nay sẽ là cuộc gọi tới từ Thừa Thiên Huế. Chào bạn! Câu hỏi của bạn là gì vậy ạ?

    Thính giả: Cháu đi làm ở công trình xây dựng thì có một cô tạp vụ, đã có chồng rồi nhưng vì thường thường bị quấy rối nên cố ấy rất sợ. Người đó thì là trưởng cái nhóm bộ phận nhỏ. Chị ấy thấy khó chịu trong người không biết chia sẻ cùng ai nên tâm sự với em, em không biết cách giải quyết, nhờ chương trình có cái giải pháp gì đó để em chia sẻ với chị tạp vụ nơi em làm việc.

    Bài liên quan:

    CSTY: Chán nản vì vợ mất "zin"

    CSTY: Tình yêu với người đi tù 20 năm

    CSTY: Về bên vợ, anh phũ phàng với em

    CSTY: Bị "phạt vạ" dù chỉ yêu "chơi"


    MC Thanh Huyền: Câu hỏi của bạn thì chị Nguyễn Thị Mùi, chuyên gia tâm lý học của chương trình sẽ tư vấn cho bạn.

    Thính giả: Dạ!

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Chị chào em! Em đang nói đến chị tạp vụ ở công ty và cứ bị một cái anh mà anh ấy có vẻ như sàm sỡ đúng không?

    Thính giả: Dạ đúng ạ.

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Chị ấy năm nay bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?

    Thính giả: Dạ chị đó năm nay khoảng 34 tuổi rồi chị à!

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Chị ấy đã có gia đình rồi đúng không?

    Thính giả: Dạ đúng ạ.

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Chị ấy có nói một cách cụ thể là anh ấy đã có những hành vi như thế nào không?

    Thính giả: Anh ấy nhắn tin điện thoại rồi là thậm chí có những cái cử chỉ như là ôm, đụng chạm vào cơ thể chị ạ.

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Thế chị ấy có nói là chị ấy phản ứng như thế nào không?

    Thính giả: Mỗi lần như thế thì chị ấy cũng có nói là chị ấy muốn một mối quan hệ bình thường, không muốn làm thế và bỏ đi chỗ khác.

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Tức là chị ấy tìm cách là bỏ đi chỗ khác à? Tránh những cơ hội mà để cho anh ta tiếp xúc được đúng không?

    Thính giả: Dạ

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Thế bây giờ là chị ấy nói là không nên làm như thế nhưng bằng một cái giọng nó rất là bình thường, có phải không nào?

    Thính giả: Dạ đúng rồi ạ.

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Theo em thì cách mà chị ấy làm có hiệu quả không?

    Thính giả: Tại vì em thấy là cũng khó xử cho chị, tại vì nói thẳng thì người đó lại là sếp của chị. Chị ấy rất là bức xúc trong người, càng ngày càng bị nhiều hơn nhưng lại không chấm dứt được cái việc đó, nên chị có bao nhiêu tâm tư tình cảm chị đều chia sẻ với em.

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Đúng là như vậy, có một người để mà chia sẻ, để mà tâm sự cũng là rất tốt rồi. Nó cũng làm cho mình giải tỏa một chút, có thể hi vọng để tìm một cái lời khuyên hay là một cái cách trao đổi bàn bạc gì đó đúng không?

    Thính giả: Dạ.

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Nhưng mà cái ở đây như em đã phân tích và chị cũng nhận thấy là nó khó xử. Chính vì chị ấy ở cấp dưới, có thể đoán chị ấy rất là lo bì là cấp dưới như thế, làm một nhân viên tạp vụ nên chị cũng rất là sợ có thể mất cái cơ hội được làm đúng không? Nếu mà mình không khéo đúng là như vậy. Như ban nãy em có nói là chị ấy có nói là không nên làm như thế nhưng mà chị ấy có thể nói bằng một cái cách hoặc một cái giọng mà rất là mềm mại hay nó không thể hiện rõ được cái mong muốn.

    Thính giả: Dạ

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Cái thái độ của chị ấy có thể là cái anh cấp trên này anh ấy không hiểu đúng được, thì anh ấy lại chỉ cho rằng đấy là cô ây từ chối cho nó vui thôi, đúng không?

    Thính giả: Dạ

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Thế cho nên là vì một cái đoán định có thể là sai của cái người cấp trên này, cho nên là anh ta lại cứ nghĩ là cũng không sao đâu và anh ta vẫn cứ tiếp tục. Đây là một việc làm nó không ổn nhưng thực sự thì nó vẫn cứ xảy ra ở các công sở nó cũng có, chứ không phải đây là trường hợp duy nhất đâu em à!

    Thính giả: Dạ

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Thế thì trong những trường hợp này người ta nói là người phụ nữ nên tỏ những cái thái độ dứt khoát. Đầu tiên thì mình phải tránh ra rồi, bởi vì mình tránh để tạo những cái khoảng cách để người ta không có được cái hành vi, nhưng thực tế mình là tạp vụ nên mình phải luôn luôn có mặt để thu dọn cái phòng của sếp đúng không? Rồi nhiều khi mình chỉ có mặt trong một cái không gian riêng, chỉ có 2 người thôi thì mình không thể tránh được, thế nhưng mà cái cách mà mình nói với anh ấy thì mình nói trong sự tôn trọng nhưng mà nó phải mang tính dứt khoát, em ạ!

    Thính giả: Dạ

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Và như thế thì nó thể hiện ở cái âm sắc của giọng nói. Một cái cách nói trao chát hay là đanh đá chua ngoa thì chắc chắn là không nên rồi, đúng không? hay là một cái gì đó có tính gọi là quy kết về cái việc như thế, anh là con người xấu hay anh là con người tồi thì nó cũng bất lợi, có đúng không?

    Thính giả: Dạ

    CGTL. Nguyễn Thị Mùi: Nhưng mà cái thông điệp một cách rất rõ ràng là mình không đồng ý với cái việc làm như thế, làm như thế nó không tốt không hay bằng một cai giọng nó nghiêm khắc nhưng mà tôn trọng và nhẹ nhàng. Người ta vẫn nói là một cái sự nghiêm khắc nhưng vẫn dịu dàng thì cái đó là cái điều rất là quan trọng mà chị nghĩ là em có thể trao đổi thêm để chị ý hình dung ra. Còn nếu mình từ chối một cách yếu ớt mà người ta không thấy được cái sự từ chối dứt khoát ở nơi mình thì người ta vẫn còn lấn tới, em hiểu không?

    Thính giả: Dạ

    MC Thanh Huyền: Vâng! Cảm ơn bạn đã gọi điện tới chương trình, cảm ơn những lời tư vấn của CGTL. Nguyễn Thị Mùi!

    Làm sao để níu kéo chồng ngoại tình

    MC Thanh Huyền: Chúng ta cùng tiếp tục chương trình hôm nay bằng cuộc điện thoại đến từ Quảng Nam. Bạn có thể nói câu hỏi của mình đi.

    Thính giả: Em đã có gia đình và 2 đứa con. Em năm nay 41 tuổi, chồng em vừa rồi đã đi làm xa và có dấu hiệu quan hệ bất chính với người đàn bà ở tỉnh khác. Mọi người trong gia đình biết và khuyên anh ấy nhưng mà anh ấy không nghe,vẫn sống với người đó và không quan tâm đến gia đình vợ con hết. Mong chương trình cho em một lời khuyên để giúp chồng em quay trở về với gia đình được không chị?

    MC Thanh Huyền: Câu chuyện của bạn thì CGTL Nguyễn Thị Mùi của chương trình sẽ cho bạn một lời khuyên nhé!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Chị chào em!

    Thính giả: Dạ em chào chị.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Chị hỏi một chút này, anh ấy mới đi làm xa hay là đi làm từ trước rồi hả em?

    Thính giả : Dạ đi làm xa từ trước đến nay rồi chị ạ nhưng mà chưa lần mô mà anh ấy đối xử với vợ như lần này đâu chị ơi.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: À tức là gần đây thì mới có quan hệ với người phụ nữ khác?

    Thính giả: Một năm nay là quan hệ với người khác mà sống chung luôn với người đó tại gia đình người đó luôn không về với vợ với con chị ơi.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Thế tức là anh ta đã ở lại với người phụ nữ này rồi. Thế từ hồi đấy thì anh ta có về nhà không? Hay là không hề về nữa?

    Thính giả: Dạ không, chỉ có cúng, giỗ chạp hay có vấn đề gì thì anh mới về thôi.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Tức là có cũng giỗ thì mới về thôi chứ còn không thì cũng không về.

    Thính giả: Dạ không, không có liên lạc với con cái gì cả.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Em ơi thế trước đó thì hai vợ chồng mình có vấn đề gì không?có cái sự cố gì Xảy ra không?

    Thính giả: Dạ có, vấn đề là em cũng đã đi làm xa. Bữa hôm trước anh về em cũng khuyên anh ấy là “em mệt quá, thôi anh có thể ở nhà vài bữa nữa”, nhưng mà anh ấy không chịu mà trong khi đó người ười mệt rũ quá nên em từ chối anh và anh nói là “ lần sau tao đi tao sẽ không điện cho mi nữa rồi lại đi luôn từ đó không điện thoại về nữa luôn.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Có thể xem đó như là một cái sự kiện nó rất là cụ thể nhưng mà ý chị muốn nói là cái quan hệ nói chung của hai em ý?

    Thính giả: Vợ chồng bình thường đó không có một cái gì hết mà tự dưng một lần như vậy mà anh đi luôn khỏi cuộc đời của em luôn chị à.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Trước đó là rất bình thường , em thử nhớ lại một chút đi xem là cái tình cảm từ lúc mới lấy nhau cho đến lúc đấy thì nó có vấn đề gì không?Có khi nào anh ấy có nói cái gì không hay than thở điều gì không?

    Thính giả: Dạ nói chung là vợ chồng cũng hay nói qua nói lại thôi nhưng mà chịu rồi thì thôi chứ không ai nhớ lại nữa. Mà chồng em nói chung là cũng hay có tính trăng hoa. Mọi lần em nói là nghe hết nhưng lần này em nói là không nghe luôn.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Ừ, hình dung là cái mối quan hệ của mình từ trước cho đến khi mà anh ta bỏ đi thì cũng không đến cái mức nó có cái xô sát lớn tuy nhiên thì như em nói là cũng hay có nói qua nói lại phải không, thỉnh thoảng nói qua nói lại rồi lại đâu vào đóbởi vì mình còn phải lo cho con. Và như thế chị hình dung là có thể về phía anh ấy hoặc có thể về phía em nữa cái độ hài lòng về nhau hay thoải mái không đạt được đến mức độ cao phải không mà nó cũng có nhũng cái bị ảnh hưởng đúng không nào? Thế và đén khi một lần anh ý về và em đi dạy về em mệt em từ chối không quan hệ đấy đúng không?

    Thính giả: Dạ

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Thế và anh ấy thì vẫn cứ tiếp tục đè nghị nhưng mà em vẫn dứt khoát là không đồng ý đúng không nào?

    Thính giả: Dạ đúng rồi chị.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Anh ấy đã tuyên bố là anh ấy sẽ không quay về nữa thì chị sợ là như thế có thể là những cái mà không hài lòng ấy nó tích tụ ở nơi anh ấy rồi có đũng không? Thế nhưng mà lại không được nói ra không được trao đổi cho đến nơi đến chốn hoặc là… đồng thời anh ấy hơi có tính trăng hoa một tí, thế thì mọi lần có thể có việc này việc kia nhưng gia đình rồi mọi người nói thì anh ấy cũng lại quay về thì đến một thời điểm nào đấy đẻ mà anh ta bứt ra khỏi cái cuộc đời của em như là em nói .

    Thế này này, chị nghe em nói chị hình dung như là em không muốn chấp nhận cái điều này một tí nào và mình mong muốn làm thế nào để thay đổi đúng không?

    Thính giả: Dạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Vậy thì mình sẽ phải cố gắng làm nào mà có được cuộc nói chuyện cho có đầu có đuôi với anh này một cách tình cảm cho có đầu có đuôi với anh này. Thế nhưng mà anh ta rất ít khi về đúng không? Sẽ phải cố gắng tận dụng một cái cơ hội nào đấy vì về nhà thì sẽ có những công này việc kia phải không. Thế mà những cái khi về như thế thì người phụ nữ thường kêu gọi nam giới ở khia cạnh tình cảm em ạ. Một cái kêu gọi về chuyện tình cảm về việc mình rất muốn có anh ở bên cạnh vợ chồng tình cảm có nhau mình rất buồn khi mà anh ấy đi xa nhà như thế …mình kêu gọi và đến khi làm hết tất cả mọi việc rồi mà người đàn ông người ta không nghe ra nữa thì có lẽ em cũng sẽ phải có những cái suy nghĩ nào đấy đúng không? Thế nhé! Chị chào em.

    Thính Giả: Dạ!

    MC Thanh Huyền: Vâng cảm ơn những lời tư vấn của chị Nguyễn Thị Mùi cảm ơn bạn đã gọi điện đén chương trình mong rằng bạn sẽ sớm giải quyết được tình trạng của mình hiện nay ,chúc hai vợ chồng sẽ sớm xum họp với nhau.

    MC Thanh Huyền: Chúng ta cùng chuyển sang cuộc điện thoại khác được gọi tới từ TP Hồ Chí Minh.

    Thính giả: Dạ em chào chị ạ!

    MC Thanh Huyền: Chào bạn, câu hỏi của bạn là gì thế ạ?

    Thính giả: Dạ câu hỏi của em về tình cảm ạ. Em với người đó là yêu nhau tầm hơn 3 năm rồi. Mà trong khoảng 2 tháng vừa rồi, người đó có nói là chia tay với em, vì họ hết yêu em. Lý do là họ quan trọng hình dáng bên ngoài đấy chị. Nên họ nói chia tay với em ạ.

    MC Thanh Huyền: Vâng.

    Thính giả: Thế nên em muốn hỏi chương trình là níu kéo hay chấm dứt ạ?

    MC Thanh Huyền: Vâng, câu hỏi của bạn thì chị Nguyễn Thị Mùi, chuyên gia tâm lý học của chương trình sẽ cho bạn lời khuyên nhé!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Chị chào em!

    Thính giả: Dạ em chào chị ạ!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Em ơi, em nói là hình dáng bề ngoài thì…

    Thính giả: Dạ tại vì người đó là có hình dáng to con hơn em một tí. Em thì ốm ốm thôi chứ không phải nhỏ con. Về chiều cao thì em vẫn cao hơn họ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Thế à? E mhơi ốm. Được bao nhiêu cân em?

    Thính giả: Dạ em được 50kg ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Nhưng mà cao bao nhiêu?

    Thính giả: Em cao 1m68 chị ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: À, 1m68. Người hơi gầy một chút nhỉ? Gọi là cái dây đấy, đúng không?

    Thính giả: Dạ!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Thế mà cao 1m68 mà cô đấy không phải là những cô cao lắm thì sẽ thấp hơn em, đúng không?

    Thính giả: Dạ!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Ừ, em cứ ốm ốm mà đều như thế này từ nhỏ à, hay là có khi nào béo hơn rồi lại bị gầy đi không?

    Thính giả: Dạ có lúc em béo, có lúc em lại gầy chị ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Nhưng mà sức khỏe thì thế nào? Em cảm thấy mình vẫn khỏe mạnh bình thường đấy chứ?

    Thính giả: Dạ em vẫn thấy sức khỏe bình thường mà chị. Em cũng có luyện tập, ăn uống nhưng mà nó không tăng cân là mấy chị ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: À thế hả? Nhiều khi thì nó do thể trạng riêng của từng người đấy. Chị cũng thấy có nhiều người nam giới, lúc ít tuổi thì gầy, nhưng sau này đến lúc họ nhiều tuổi thì lại phát tướng ra chứ không phải gầy đâu.

    Thính giả: Dạ!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Thế nhưng mà bạn gái yêu em 3 năm rồi…

    Thính giả: Dạ hơn 3 năm ấy chị. Từ hồi sinh viên ấy.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Ừ, từ hồi sinh viên….

    Thính giả: Nhưng đến lúc sắp ra trường thì họ nói chia tay với em vì họ nói thấy chán em, rồi hết yêu em. Em có níu kéo 2 lần, và họ có quay lại với em, nhưng mà họ quay lại để dối lòng mình chứ họ không còn thật sự yêu em nữa. Bây giờ họ nói chia tay lần thứ 3, nên em muốn hỏi chương trình là em nên tiếp tục níu kéo, hay là em chấm dứt ạ?

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Khi mà bạn ấy nói thực ra là quay về thì cũng quay về vậy thôi, chứ thực tình thì không còn yêu nữa, thì nếu mình có níu kéo lần thứ 3 họ quay về, thì có lần thứ 4, lần thứ 5 đúng không?

    Thính giả: Dạ!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Mình cứ hình dung một cái nó tiếp diễn như vậy thì chị nghĩ việc níu kéo cũng không mang lại một kết quả gì tốt đẹp cả.

    Thính giả: Dạ tại em yêu người đó quá thật lòng nên em muốn níu kéo họ nhiều lắm. Hồi trước thì hai người cũng yêu nhau thật lòng lắm chị, nhưng mà cái lúc họ sắp ra trường, họ đi nơi khác thực tập rồi, họ yêu người khác. Rồi họ nói chia tay với em. Họ nói lý do là ba không thích yêu người nhỏ con, ốm yếu đó chị. Nhưng em có liên lạc với gia đình, thì họ nói họ vẫn thương em. Anh chị vẫn thương em hết. Tại họ nói lý do như thế nên em cũng không dám hỏi gì nhiều ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Cô đấy đưa ra một cái lý do là ba mẹ không thích, nhưng mà….

    Thính giả: Dạ ba thì không thích, chứ mẹ và anh chị thì cũng bình thường với em thôi ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Đấy là cô ấy nói em ạ. Và khi cô ấy nói như thế thì nghĩa là cô ấy phát biểu suy nghĩ của cô ấy rồi, chứ không phải chỉ là ba mẹ đâu em ạ. Tại vì có rất nhiều người ba mẹ không hài lòng, nhưng mà người ta vẫn cố gắng thuyết phục ba mẹ để đến được với người yêu của mình cơ mà, phải không?

    Thính giả: Dạ!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Thế nên trong trường hợp này, chị nghĩ bản thân cô gái đã thay đổi, cô gái đã không còn yêu em nữa. Và cô gái đã nói rất rõ về cái chuyện là cô gái không còn tình cảm, cô gái quay lại vậy thôi, phải không em?

    Thính giả: Dạ em không biết là họ nói thật lòng, hay họ nói để em nhanh chia tay họ đấy chị?

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Hmm… Kể cả trong trường hợp họ nói để mà nhanh chia tay, hay là chậm chia tay, thì cái ý định chia tay ở họ cũng là rõ ràng rồi, phải không em?

    Thính giả: Dạ, thì lúc họ đưa ra thì em lo lắng, em cũng suy nghĩ nhiều lắm. Em sợ một ngày rồi mất họ, tại vì họ cũng có nhiều người theo đuổi, tán tính ấy chị.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Ừ.

    Thính giả: Thế nên em cũng lo sợ lắm. Lo sợ 1 ngày sẽ mất họ, vì em yêu họ nhiều quá. Em cũng đã nói cho họ biết rồi, họ có nói là họ chỉ yêu một mình em thôi, ngoài em ra họ không yêu ai nữa hết. Nhưng bây giờ họ đã thay đổi rồi. Em cũng nhớ lại những gì họ đã nói với em, thế mà bây giờ họ lại thay đổi. Em cảm thấy buồn lắm chị.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Ừ. Thật sự là rất buồn em ạ. Chị cũng cảm nhận được nỗi buồn này ở em, bởi vì đúng là mình cũng đã nói với cô đấy, vì mình mong muốn tình yêu sẽ được kéo dài mãi, và nó sẽ tiến lên những bước mới. Thế và mình cũng đã hi vọng rất nhiều bởi vì cô ấy cũng đã khẳng định với mình, đúng không em?

    Thính giả: Dạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Nhưng mà thực ra qua thời gian thì hóa ra lời khẳng định của cô ấy không phải là mãi mãi. Mà nó đã có sự thay đổi mất rồi em ạ. Để mà chấp nhận chuyện này nó thật sự là khó khăn và không đơn giản tý nào. Thế nhưng ma như lúc nãy chị em mình có trao đổi với nhau thì níu kéo nó cũng không được gì đúng không? Cứ cho là mình năn nỉ, mình níu kéo và một phút nào đó cô ấy động lòng, cô ấy có thể quay lại với mình thậm chí là kết hôn với mình nhưng mà trong lòng cô ấy không hề có tình cảm với mình. Sống bên cạnh người không có tình cảm với mình chắc là cũng rất là khổ.

    Thính giả: Nhưng mà thời gian gần đây (cách đây 1 tuần) em có xuống chỗ cô ấy chơi và chúng em khá là thân mật và cũng vui vẻ lắm. Nhưng 1 tuần em lên Sài Gòn thì cô ấy nói là hết tình cảm với em và họ có thái độ lạ với em.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Chị cũng muốn nhắc lại với em là cô ấy đã nhiều lần muốn chia tay với em rồi. Thì trong lòng cô ấy hẳn đã quyết định chia tay với em. Chị cũng rất muốn nói với em rằng co không phải chỉ có 1 cô gái để yêu. Em xứng đáng được nhiều cô gái yêu. Em phải tự tin vào chính mình.

    Thính giả: Em nói một câu nữa là: Giờ họ coi em là bạn thì em có nên coi họ là bạn không ạ?

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Cái việc có nên xem họ là bạn không thì phải xem xét lại tình cảm nơi em. Cái chính là em cần phải tự tin vào chính mình. Em có giá trị của chính em . Chứ không phải việc em có được cô ấy yêu hay không, cái đấy mới quan trọng em nhớ. Chị chào em!

    Thính giả: Dạ vâng! Em chào chị ạ!

    MC Thanh Huyền: Cảm ơn nhưng lời tư vấn của cô Nguyễn Thị Mùi. Cảm ơn thính giả đã gọi điện đến chương trình.


    Xem thêm chủ đề: cua so tinh yeu, sep ga tinh, ga tinh cong so, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Khốn đốn vì bị sếp gạ tình

Share This Page